Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Top 6 cách vẽ mắt đẹp kiểu Hàn xinh long lanh hot 2017

Mọi bạn gái đều khao khát sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút như các diễn viên Hàn Quốc. Điều này không hề khó với 6 cách vẽ mắt đẹp kiểu Hàn xinh long lanh hot 2017.

Mắt mèo sexy

top-6-cach-ve-mat-dep-kieu-han-xinh-long-lanh-hot-2017

Mắt mèo là kiểu vẽ mắt quen thuộc của đông đảo chị em phái đẹp. Nếu biết cách vẽ sẽ tạo vẻ cá tính, sắc sảo cho đôi mắt của bạn. Bạn hãy dùng ngón tay kéo nhẹ cho mi mắt căng ra để dễ vẽ. Nếu mí nhỏ bạn nên kẻ viền dày và đậm, tạo độ sâu cho đôi mắt. Sau đó, hãy kéo đường kẻ mắt chếch lên trên ở phần đuôi. Như vậy, bạn đã có đôi mắt mèo đẹp xexy theo kiểu Hàn rồi đấy.

Mắt cún trong sáng

Rất nhiều sao Hàn sở hữu đôi mắt trong sáng, tự nhiên với mẹo vẽ mắt kiểu cún. Đây cũng được xem là 1 trong những cách vẽ mắt đẹp như sao Hàn hot nhất 2016. Với kiểu mắt cún này, bạn dùng bút nước tạo đường kẻ chạt dọc sát theo chân mi từ khóe mắt xuống đuôi mắt. Kéo dài đường ở đuôi mắt theo hướng cụp xuống ngang với mi và dùng 1 ngón tay tán đều nhẹ phía cuối đuôi mắt dưới để hoàn thiện đôi mắt cún trong sáng.

Mắt đuôi cá đẹp quyến rũ

Vẽ mắt đuôi cá là cách vẽ mắt mới, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút.

Vẽ mắt đuôi cá là cách vẽ mắt mới, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút.

Đây là cách vẽ mắt mới, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút. Bạn hãy hướng mắt nhìn lên trên, sau đó vẽ viền mắt dưới một đoạn ngắn và để phần đuôi xệch xuống dưới tạo cảm giác đuôi cá. Dùng chì kẻ một đường mảnh, song song với viền mí đã vẽ ở trên. Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có một đôi mắt đẹp quyến rũ với cách vẽ mắt đuôi cá đơn giản này.

Cách vẽ mắt bằng chì khắc phục mắt cụp

Những bạn gái có đôi mắt cụp thường khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin, khuôn mặt tạo cảm giác buồn và kém sắc. Nhược điểm này bạn có thể dễ dàng khắc phục được bằng cách vẽ mắt bằng chì cho đôi mắt cụp. Dùng chì kẻ từ góc trong cùng của mắt kéo dài ra phía ngoài, khi đến gần góc ngoài thì tô đậm và chếch bút vẽ lên cao một chút. Cách vẽ này yêu cầu sự khéo léo, tỉ mỉ nên bạn hãy chú ý trong từng thao tác thực hiện nhé.

Vẽ mắt khắc phục mắt sụp mí

Nếu bạn gặp khuyết điểm đôi mắt sụp mí thì nên vẽ viền mắt dày ở giữa và mỏng dần về 2 bên khóe.

Nếu bạn gặp khuyết điểm đôi mắt sụp mí thì nên vẽ viền mắt dày ở giữa và mỏng dần về 2 bên khóe.

Nếu bạn gặp khuyết điểm đôi mắt sụp mí thì nên vẽ viền mắt dày ở giữa và mỏng dần về 2 bên khóe. Một đôi mắt to tròn, rạng rỡ hơn là điều bạn sẽ cảm nhận được ngay sau bước vẽ mí mắt này. Tuy nhiên chú ý là đừng vẽ viền mí dưới vì sẽ làm mắt bạn có cảm giác nhỏ đi mà hãy kẻ khéo léo và thật sát vào đường lông mi nhé.

Vẽ mắt bằng chì cho mắt tròn

Đôi mắt dài lôi cuốn là mong muốn của các cô nàng đang sở hữu mắt tròn một mí. Cách vẽ viền mí đều cả trên và dưới, sau đó sử dụng cọ smudge để tán đều chính là cách vẽ mắt đẹp trong trường hợp này. Thêm một đường mascara dày sẽ giúp đôi mắt trong trở nên đẹp thu hút.

Đôi mắt dài lôi cuốn là mong muốn của các cô nàng đang sở hữu mắt tròn một mí.

Đôi mắt dài lôi cuốn là mong muốn của các cô nàng đang sở hữu mắt tròn một mí.

Top 6 cách vẽ mắt đẹp kiểu Hàn xinh long lanh hot 2017 mà bài viết trên đây chia sẻ sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp không thua kém gì các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc. Tuy nhiên, các cách này cũng có 1 nhược điểm khác nữa là yêu cầu sự tỉ mỉ, khéo léo nên bạn phải thật kiên nhẫn. Đặc biệt, hiệu quả cũng chỉ duy trìn trong thời gian ngắn, sau khi tẩy trang, mắt bạn sẽ trở lại trạng thái bình thường.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mLIFfe
via IFTTT

0 nhận xét: