Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt được áp dụng trong trường hợp nào?

Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp và cải thiện tình trạng mắt phổ biến hiện nay. Thế nhưng, cắt mí mắt sao cho an toàn và cắt mí mắt được áp dụng trong trường hợp nào thì không phải ai cũng biết! Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kiến thức cơ bản này trong bài viết dưới đây nhé!

Cắt mí mắt là gì?

Đôi mắt to giúp gương mặt thanh thoát và tươi tắn.

Đôi mắt to giúp gương mặt thanh thoát và tươi tắn.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản mà ở đó các bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật chuyên môn để loại bỏ bọng mỡ thừa, vùng da chùng xệ đồng thời tạo hình hai mí rõ ràng. Như vậy sau khi cắt mí bạn sẽ nhanh chóng khắc phục các nhược điểm thẩm mỹ của đôi mắt đồng thời sở hữu đôi mắt chuẩn từng tỉ lệ vàng khiến khuôn mặt thanh tú và đầy sức sống hơn.

Khi cắt mí mắt bạn sẽ được gây tê, chính vì thế cả quá trình diễn ra nhanh chóng, không đau, không sưng, không để lại sẹo. Do quá trình tiến hành và phục hồi diễn ra nhanh chóng mà thông thường là chỉ mất 1 tháng bạn đã có đôi mắt hoàn toàn ổn định nên cắt mí mắt được nhiều người yêu thích.

Cắt mí mắt được áp dụng trong trường hợp nào?

Cắt mí mắt dành cho những cô nàng có đôi mắt nhỏ, cũng như vùng da chùng xệ xấu xí.

Cắt mí mắt dành cho những cô nàng có đôi mắt nhỏ, cũng như vùng da chùng xệ xấu xí.

Không phải ai cũng có thể thực hiện cắt mí mắt – đó là điều bạn cần biết trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do là bởi vì trước khi thực hiện làm đẹp bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe và loại bỏ các trường hợp chống chỉ định như: mắc các bệnh mãn tính: đau tim, cao huyết áp, tiểu đường,…hoặc đang mang thai và trong thời kỳ kinh nguyệt.

Ngoài ra, cắt mí mắt là giải pháp được khuyên dùng dành cho những ai đang khổ sở với đôi mắt thiếu cân đối, mắt bị bọng mỡ thừa và sụp mí do quá trình lão hóa, mắt một mí, mí lót, mí ẩn,… Đặc biệt cắt mí mắt cũng chấm dứt hoàn toàn tình trạng chảy xệ da vùng mắt, giúp các chị em có một đôi mắt linh động, tầm nhìn được cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên, để cắt mí mắt bạn vẫn nên đợi cơ thể hoàn toàn phát triển đầy đủ. Điều này có nghĩa là từ 18 tuổi trở đi bạn hãy đi cắt mí mắt. Ngoài cắt mí mắt thì bấm mí cũng là biện pháp không tồi để có được đôi mắt đẹp, tuy nhiên phương pháp này chỉ hợp với những người trẻ chưa xuất hiện lão hóa.

Làm sao để cắt mí mắt an toàn

Cắt mí mắt giúp gương mặt trở nên tươi trẻ và rạng ngời hơn.

Cắt mí mắt giúp gương mặt trở nên tươi trẻ và rạng ngời hơn.

Khi cắt mí mắt bạn vẫn có khả năng phải đối mặt với tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, mưng mủ,…nếu thực hiện không đúng quy trình. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn trước hết bạn hãy đến một cơ sở thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế cấp phép để tiến hành làm đẹp. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tự hào là 1 trong những cơ sở hiếm hoi đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt trên.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tiến hành cắt mí mắt theo đúng quy trình an toàn của Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi. Sau cắt mí mắt bạn sẽ có được đôi mắt to tròn với 2 nếp mí rõ ràng, cân đối, hài hòa cùng gương mặt.

Ngoài ra, để đảm bảo kết quả như ý bạn cần chú ý kiêng cữ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Cụ thể bạn cần tránh xa các món chế biến từ thịt gà, thịt bò, đồ nếp,…Đồng thời bạn cũng nên vệ sinh sạch sẽ hàng ngày bằng dung dịch sát khuẩn. Ngoài ra bạn cũng không nên hoạt động mạnh, tránh va chạm không cần thiết đến vùng mắt còn đang nhạy cảm. Cuối cùng hãy nhớ tái khám theo sự hướng dẫn của bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho bạn.

Trong tuần đầu khi cắt mí, ra đường bạn cần chú ý đeo kính bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời.

Trong tuần đầu khi cắt mí, ra đường bạn cần chú ý đeo kính bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Cắt mí mắt được áp dụng trong trường hợp nào?”. Hi vọng bạn sớm thực hiện và thành công sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mObATj
via IFTTT

0 nhận xét: