Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt có hại đến sức khỏe không?

Cắt mí mắt hiện đang và đã là dịch vụ làm đẹp đôi mắt được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng cắt mí mắt có hại đến sức khỏe không và làm thế nào để cắt mí an toàn thì không phải ai cũng biết. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là một thủ thuật đơn giản, được nhiều chị em tin cậy.

Cắt mí mắt là một thủ thuật đơn giản, được nhiều chị em tin cậy.

Một đôi mắt long lanh sáng rõ luôn là một trong các ước muốn của các chị em. Thế nhưng không phải ai may mắn sinh ra đã có được đôi mắt trong mơ đó. Rất nhiều người cả đời phải chịu tiếng oan từ đôi mắt cha sinh mẹ đẻ mà mình không thể quyết định: ” Mắt một mí là mắt của kẻ đa tình”, “Thườn lườn ti hí mắt lươn, trai thì trộm cắp, gái buôn chồng người”. Chính vì thế mà cuộc đời của rất nhiều người chỉ vì sở hữu đôi mắt không đẹp mà trở nên lận đận cuộc đời.

Cắt mí mắt sẽ là giải pháp tối ưu dành cho những ai đang ở trong trường hợp như thế. Chỉ từ 15-20 phút bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn với 2 nếp mí rõ ràng. Ở đó, các bác sĩ sẽ thực hiện các thủ thuật để loại bỏ bọng mỡ thừa cũng như vùng da chùng xệ để mắt đẹp tự nhiên, sáng rõ.

Cắt mí mắt có hại đến sức khỏe không?

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn làm đẹp mắt an toàn, phù hợp.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn làm đẹp mắt an toàn, phù hợp.

Cắt mí mắt được các chuyên gia khẳng định an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới cơ hay bất kỳ dây thần kinh nào vùng mí mắt.

Tuy nhiên, một số trường hợp thực hiện chưa đúng quy chuẩn an toàn cũng đã phải đối mặt với hàng loạt các biến chứng như: mí cắt không đều, sưng, viêm vùng mí mắt,…Chính vì thế, để có một sức khỏe tốt sau cắt mí mắt, bạn cần đến một địa chỉ uy tín chất lượng cao với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là một trong số ít các cơ sở đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Bộ Y tế về sự an toàn.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được cắt mí mắt trong phòng mổ vô khuẩn một chiều với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất. Đồng thời, tại Thu Cúc bạn cũng sẽ được chăm sóc tận tình chuyên nghiệp, chính vì thế Thu Cúc chắn chắn sẽ làm hài lòng cả những khắc hàng khó tính nhất.

Cảm nhận khi cắt mí mắt tại Thu Cúc

Lan Anh sau khi tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn đã tìm đến Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc để cải thiện đôi mắt một mí của mình. Kết quả khiến cô vô cùng hài lòng.

Lan Anh sau khi tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn đã tìm đến Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc để cải thiện đôi mắt một mí của mình. Kết quả khiến cô vô cùng hài lòng.

Rất nhanh chóng! Chỉ trong khoảng từ 15-20 phút, mắt tôi đã được cắt xong. Do gây tê, tôi hoàn toàn không đau, không sưng thậm chí sau đó có thể về nhà luôn mà không cần ở lại nghỉ dưỡng. Trước đó tôi rất lo lắng, tuy nhiên, rõ ràng là cắt mí mắt không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống của tôi.” Lan Anh chia sẻ.

Phương Anh tự tin chụp ảnh cùng diện mạo mới sau khi cắt mí mắt.

Phương Anh tự tin chụp ảnh cùng diện mạo mới sau khi cắt mí mắt.

Nhờ sự hướng dẫn chu đáo, tận tình của các bác sĩ Thu Cúc, chỉ sau 1 tuần mắt tôi đã tương đối ổn định. Việc kiêng cữ cũng không quá khó khăn như tôi nghĩ. Cảm ơn các bác sĩ tại Thu Cúc rất nhiều. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng không cần kích mí, dán mi mà mình có thể sở hữu đôi mắt long lanh đến vậy!” Phương Anh nghẹo ngào khoe đôi mắt đẹp.

9x Như Quỳnh tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống cùng đôi mắt đẹp sau cắt mí.

9x Như Quỳnh tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống cùng đôi mắt đẹp sau cắt mí.

Như Quỳnh chia sẻ cảm nhận của mình sau khi cắt mí: “ Tôi vẫn tưởng đau, mà thực ra không phải vậy! Sau khi được tiêm tê cả quá trình diễn ra vô cùng thoải mái. Trong mấy ngày đầu có xuất hiện sưng nhẹ nhưng sau đó đã dần ổn định. Bạn nhìn này, chỉ chưa đến 1 tháng đôi mắt tôi đã vô cùng đẹp rồi đúng không nào. Bạn bè người thân ai cũng khen hết đó!

Như vậy, chúng tôi đã trả lời cho bạn câu hỏi: “Cắt mí mắt có hại đến sức khỏe không?”. Hi vọng bạn sớm áp dụng và sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mHC2hr
via IFTTT

0 nhận xét: