Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt dưới có an toàn không?

Chào bác sĩ, hiện bọng mỡ mắt của tôi rất nhiều chính vì thế tôi muốn tiến hành cắt mí dưới. Thế nhưng cắt mí mắt dưới có an toàn không và cần chú ý những gì khi thực hiện cắt mí mắt? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Kiều Nga, 25 tuổi, Thanh Hóa)

Chào Kiều Nga,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Bắt đầu từ tuổi 30 chị em phụ nữ đã phải đối diện với tình trạng lão hóa da khiến da chùng xệ và bọng mỡ. Đặc biệt đến tuổi 40, bọng mỡ thừa vùng mắt đã khiến nhiều chị em xuống sắc và trở nên già nua. Theo các chuyên gia, cắt mí mắt là giải pháp tối ưu nhằm khắc phục tình trạng mỡ vùng mí mắt dưới.

Bọng mỡ mí dưới là đặc điểm phổ biến của người châu Á.

Bọng mỡ mí dưới là đặc điểm phổ biến của người châu Á.

Cắt mí mắt dưới về bản chất là một thủ thuật vô cùng đơn giản. Ở đó sau khi gây tê đảm bảo sự thoải mái cho các khách hàng, chuyên gia sẽ tiến hành thủ thuật chuyên môn để loại bỏ mỡ thừa vùng da chùng xệ dưới mí mắt, giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ. Chỉ sau ít phút, vùng mỡ thừa dưới mắt đã hoàn toàn biến mất, bạn sẽ nhanh chóng trở nên trẻ trung, rạng ngời.

Cắt mí mắt dưới phù hợp cho những ai có bọng mỡ mí mắt bẩm sinh hoặc do quá trình lão hóa. Ngoài ra, phương pháp này cũng không áp dụng cho những ai mắc các bệnh mãn tính như đau tim, cao huyết áp, tiểu đường,…cũng như phụ nữ đang mang thai và trong thời kỳ kinh nguyệt.

Cắt mí dưới là giải pháp khắc phục bọng mỡ mí dưới hiệu quả và nhanh chóng.

Cắt mí dưới là giải pháp khắc phục bọng mỡ mí dưới hiệu quả và nhanh chóng.

Với câu hỏi: “Cắt mí mắt dưới có an toàn không?” chúng tôi xin khẳng định rằng cắt mí mắt dưới hoàn toàn an toàn và đã được các tổ chức y tế kiểm định và chứng nhận. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả, bạn cũng cần chắc chắn đăng ký làm đẹp tại một địa chỉ được cấp phép của Sở Y tế với quy trình cắt mí đúng chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là một trong số ít các cơ sở đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Ngoài ra đến với Thu Cúc bạn cũng sẽ được thăm khám và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ các bác sĩ đầu ngành.

Cắt mí dưới là giải pháp giúp nhiều cô nàng trở nên trẻ trung tươi sáng hơn.

Cắt mí dưới là giải pháp giúp nhiều cô nàng trở nên trẻ trung tươi sáng hơn.

Ngoài ra, để đảm bảo kết quả hoàn mỹ sau cắt mí mắt, bạn cần chú ý thực hiện những lưu ý sau:

-Không để nước chạm vào vùng phẫu thuật trong những ngày đầu, nếu vệ sinh hãy sử dụng dung dịch sát trùng.

-Không ăn các thực phẩm như thịt gà, cơm  nếp, bò, rau muống để tránh viêm nhiễm, sưng tấy và mưng mủ.

-Không hoạt động mạnh, tránh va chạm xô xát không cần thiết.

-Sau những ngày đầu cắt mí, bạn nên chú ý không hoạt động quá nhiều dưới màn hình vi tính cũng như xem phim.

-Thông thường sẽ có thể sưng nhẹ trong mấy ngày đầu nhưng điều này là hoàn toàn bình thường. Từ 5-7 ngày hiện tượng này sẽ biến mất vì thế bạn không cần quá lo lắng. Đối với mỗi cơ địa sẽ có sự hồi phục khác nhau, tuy nhiên, chỉ 1 tháng là bạn sẽ có đôi mắt sáng đẹp tự nhiên.

Đôi mắt to tròn, tươi trẻ sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát.

Đôi mắt to tròn, tươi trẻ sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Cắt mí mắt dưới có an toàn không?”. Hi vọng bạn sớm thực hiện và sở hữu đôi mắt to đẹp tự nhiên.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2nhw9Uh
via IFTTT

0 nhận xét: