Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tuyệt chiêu trang điểm mắt sụp mí cực ấn tượng

Trang điểm được xem là phương pháp có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm khuôn mặt một cách nhanh chóng nhất, trong đó có cả hiện tượng sụp mí mắt. Vậy khắc phục mắt sụp mí bằng trang điểm như thế nào? Bài viết này sẽ mách bạn tuyệt chiêu trang điểm mắt sụp mí cực ấn tượng.

tuyet-chieu-trang-diem-mat-sup-mi-cuc-an-tuong

Trang điểm được xem là phương pháp có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm khuôn mặt một cách nhanh chóng nhất

Mắt sụp mí là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. Đây là hiện tượng mí trên bị sụp xuống, che phủ phần trên đồng tử làm giảm tầm nhìn của mắt. Bình thường mi trên che qua vùng rìa giác mạc phía trên khoảng 1-2mm, vượt quá giới hạn này người ta gọi là sụp mí.

Tuy nhiên, sụp mí mắt cũng có nhiều mức độ khác nhau, ở độ I là hiện tượng sụp mi nhẹ, không ảnh hưởng đến khả năng quan sát của mắt, chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ nên có thể không cần can thiệp thẩm mỹ. Sụp mí độ II là sụp mi mức độ trung bình đã gây cản trở 1 phần nhìn của mắt, mức độ này cần phải điều trị phẫu thuật. Và mức độ nặng nhất là mức độ III gây ảnh hưởng trầm trọng đến thị lực, nguy cơ cao gây nhược thị nên phải điều trị càng sớm càng tốt.

Theo các chuyên gia, mắt sụp mí có thể do bẩm sinh hoặc do thường xuyên thức khuya, chế độ sinh hoạt, làm việc không hợp lý, đeo kính cận nhiều.

Theo các chuyên gia, mắt sụp mí có thể do bẩm sinh hoặc do thường xuyên thức khuya, chế độ sinh hoạt, làm việc không hợp lý, đeo kính cận nhiều.

Theo các chuyên gia, mắt sụp mí có thể do bẩm sinh hoặc do thường xuyên thức khuya, chế độ sinh hoạt, làm việc không hợp lý, đeo kính cận nhiều. Hệ quả mà bất cứ ai cũng có thể nhận thấy khi mắt bị sụp mí là đôi mắt có cảm giác mệt mỏi, khuôn mặt già nua. Để khắc phục tình trạng này tạm thời thì bạn có thể áp dụng mẹo trang điểm mắt sụp mí cực ấn tượng dưới đây.my post

Bước 1: Thoa 1 lớp kem nền mỏng lên toàn bộ khuôn mặt để giữ ẩm da mặt, tạo điều kiện trang điểm dễ dàng hơn.

Bước 2: Dùng phấn màu be đánh lên toàn bộ bầu mắt. Đánh highlight màu hồng cho 1/3 bầu mắt gần hốc xương mắt và 1 chút màu xanh lam cho phần đuôi mắt.

Dùng phấn màu be đánh lên toàn bộ bầu mắt.

Dùng phấn màu be đánh lên toàn bộ bầu mắt.

Bước 4: Trang điểm mí mắt, dùng chì kẻ mắt kẻ một đường màu bạc lên mí mắt trong. Tiếp đó vẽ đường màu đen lên mí mắt ngoài và hơi hướng lên cao 1 chút để tạo sự quyến rũ, lôi cuốn cho đôi mắt.

Bước 4: Bấm mi cong và chải mascara để đôi mắt hấp dẫn, cuốn hút hơn.

Trang điểm là cách nhiều phụ nữ lựa chọn để khắc phục đôi mắt bị sụp mí, đây là một phương pháp đơn giản và dễ thực hiện. Nhưng cách này đòi hỏi bạn phải khéo léo trong từng bước trang điểm mới tạo ra được đôi mắt đẹp, bên cạnh đó cũng tốn khá nhiều thời gian, kết quả mang lại tức thời. Ngoài cách trang điểm ra, cắt mí mắt là giải pháp mang lại đôi mắt 2 mí to tròn lâu dài và được nhiều ưa chuộng nhất.

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản,đem đến hiệu quả vĩnh viễn.

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản,đem đến hiệu quả vĩnh viễn.

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản,đem đến hiệu quả vĩnh viễn. Theo đó, bác sĩ sẽ loại bỏ tình trạng da chùng, da thừa mí mắt gây hiện tượng sụp mí và cố định lại nếp mí sao cho cân đối, rõ nét hơn. Ngay sau thực hiện bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng về đôi mắt của mình, tình trạng sụp mí được khắc phục triệt để, đem đến cho bạn đôi mắt đẹp hoàn hảo không tì vết.

Tại Thu Cúc, phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Quy trình thực hiện bài bản, khoa học có sự hỗ trợ tối đa của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Do đó, cắt mí mắt đảm bảo không xâm lấn, quá trình hồi phục nhanh chóng, an toàn tuyệt đối cho thị giác và sức khỏe.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2ojfLUd
via IFTTT

0 nhận xét: