Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Thẩm mỹ mắt to có thực sự an toàn hay không?

Thẩm mỹ mắt to có thực sự an toàn hay không? Thẩm mỹ mắt to có thực sự làm nên sự “lột xác thần kỳ” dành cho đôi mắt đang gặp các khuyết điểm về thẩm mỹ hay không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Thẩm mỹ mắt to là gì?

Đôi mắt to tròn giúp gương mắt bạn toát lên thần thái sang trọng.

Đôi mắt to tròn giúp gương mắt bạn toát lên thần thái sang trọng.

Trong quan niệm thẩm mỹ đương đại, một khuôn mặt chỉ đẹp khi sở hữu đôi mắt to trong sáng rõ. Thế nhưng dĩ nhiên sinh ra không phải ai cũng may mắn có được đặc điểm này. Rất nhiều người để sở hữu được đôi mắt như ước mơ đã phải nhờ cậy đến phương pháp thẩm mỹ mắt to.

Thẩm mỹ mắt to từ khi ra đời đã nhanh chóng trở thành trào lưu, đặc biệt là ở các nước Á Đông – nơi vốn nổi bật với đặc điểm mắt nhỏ, mắt một mí. Ngoài ra, thẩm mỹ mắt to cũng là phương pháp tuyệt vời để khắc phục tình trạng mắt lươn, mắt xếch, hai mắt không đều nhau,…

Về bản chất, phẫu thuật mắt to là kỹ thuật giúp đôi mắt trở nên to tròn hơn bằng biện pháp mở rộng góc mắt trong hoặc ngoài kết hợp với cắt mí mắt/bấm mí Hàn Quốc để sở hữu đôi mắt cuốn hút, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Thẩm mỹ mắt to có thực sự an toàn hay không?

Tạo mắt to chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng.

Tạo mắt to chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng.

Thẩm mỹ mắt to đơn giản chỉ là 1 tiểu phẫu, có thể diễn ra nhanh chóng trong khoảng 30 phút mà không đau không để lại sẹo. Kết thúc tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ tiến hành khâu đóng vết mổ một cách khéo léo ở sát bờ mi để che đi sẹo hiệu quả.

Trước khi tiến hành làm đẹp đôi mắt, để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, bạn sẽ được tiến hành gây tê. Sau khi thẩm mỹ bạn cũng có thể về luôn mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng tại Bệnh viện. Việc làm đẹp sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của bạn.

Thẩm mỹ mắt to thực sự an toàn và nhanh chóng hồi phục. Thông thường sau 5-7 ngày mắt đã hết tình trạng sưng nhẹ, sau 1 tháng mắt sẽ hoàn toàn ổn định. Dù thế bạn cũng nên nhớ rằng việc hồi phục còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng cơ địa mỗi người, do đó, điều bạn cần thực hiện là tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ sau phẫu thuật.

Những lưu ý khi đi thực hiện thẩm mỹ mắt to

Rất nhiều mỹ nhân Hàn đã mượn đến phương pháp thẩm mỹ này để cải thiện nhan sắc.

Rất nhiều mỹ nhân Hàn đã mượn đến phương pháp thẩm mỹ này để cải thiện nhan sắc.

Với bất kỳ một công cuộc làm đẹp nào, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên tới một địa chỉ an toàn, chất lượng để thực hiện. Trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như sự tân tiến của trang thiết bị cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả sau thẩm mỹ.

Nếu bạn vẫn đang phân vân thì Thu Cúc sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho bạn. Đến với Thu Cúc ngoài việc được trải nghiệm quy trình làm đẹp cao cấp đúng chuẩn an toàn của Bộ Y tế bạn còn được chăm sóc chu đáo, tận tình trong không gian sang trọng, đẳng cấp của một Bệnh viện – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế.

Chăm sóc sau thẩm mỹ đúng cách mới giúp mắt mau hồi phục.

Chăm sóc sau thẩm mỹ đúng cách mới giúp mắt mau hồi phục.

Tuy nhiên, sau thẩm mỹ để đảm bảo kết quả như mơ, bạn cũng cần chú ý:

-Không ăn các thực phẩm từ đồ nếp, thịt bò, thịt gà,..đây đều là những nguyên nhân gây nên viêm nhiễm, sưng tấy vết thương.

-Không dùng các chất kích thích như cafe,bia, rượu,…

-Không vận động mạnh, tránh va chạm không cần thiết cũng như không dùng tay dụi mắt.

-Thực hiện uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn giải đáp: “Thẩm mỹ mắt to có thực sự an toàn hay không”. Hi vọng bạn đã có những thông tin bổ ích để làm đẹp an toàn, hiệu quả.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mGdyDm
via IFTTT

0 nhận xét: