Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Tìm hiểu cách tạo mắt 2 mí bằng keo

Nhằm giúp chị em có thêm lựa chọn để khắc phục đôi mắt 1 mí kém duyên, bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tạo mắt 2 mí bằng keo vô vùng đơn giản.

Xét cả tổng thể gương mặt, đôi mắt là điểm nhấn quan trọng quyết định tới thần sắc và thẩm mỹ của tổng thể gương mặt.

Xét cả tổng thể gương mặt, đôi mắt là điểm nhấn quan trọng quyết định tới thần sắc và thẩm mỹ của tổng thể gương mặt.

Xét cả tổng thể gương mặt, đôi mắt là điểm nhấn quan trọng quyết định tới thần sắc và thẩm mỹ của tổng thể gương mặt. Tuy nhiên, đặc điểm chung của phụ nữ Á Đông là đôi mắt khá nhỏ, nếp mí không đều hoặc thậm chí là mắt không có nếp gấp mí. Để khắc phục nhược điểm này, sử dụng keo dán mí là phương pháp khá hữu hiệu.

Chuẩn bị:

– Keo dán mí

– Que tạo mí

Cách thực hiện:

Bước 1: Dùng que khắc mí tạo đường nếp gấp mí.

Sử dụng keo dán mí để tạo mắt 2 mí.

Sử dụng keo dán mí để tạo mắt 2 mí.

Bước 2: Bôi keo dán mí đều khắp bầu mắt, đặc biệt là ở vùng da mí mắt.

Bước 3: Đợi đến khi khô keo thì dùng que khắc mí kéo một đường tạo nếp gấp mí.

Một vài lưu ý

Sử dụng keo dán mí khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng khá mất thời gian và chỉ đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí tạm thời chứ không được lâu dài, vĩnh viễn. Bởi vậy với những bạn gái bận rộn không có nhiều thời gian thì đây không phải là gợi ý tuyệt vời.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển, bạn hoàn toàn có thể khắc phục triệt để nhược điểm đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót hay mắt bị sụp mí bằng phương pháp bấm mí hoặc cắt mí. Với các phương pháp này bạn chỉ cần thực hiện phẫu thuật duy nhất 1 lần trong vài chục phút là đã có được đôi mắt đẹp trọn đời, an toàn không gây biến chứng.

Khách hàng được thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp.

Khách hàng được thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, hiện cả 2 phương pháp bấm mí và cắt mí đã có mặt tại Bệnh viện Thu Cúc. Khi đến Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp nhất sao cho đôi mắt sau thẩm mỹ của bạn sẽ cân xứng tự nhiên, hài hòa với các đường nét của khuôn mặt. Nếu đôi mắt bạn là một mí, mí ẩn, mí lót và chưa có da chùng, da thừa thì bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn bấm mí. Còn nếu mắt bị sụp mí do có nhiều da chùng, da thừa thì cắt mí là giải pháp phù hợp nhất.

Nếu thực hiện bấm mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ sát xuống sụn mi mắt hoặc qua hẳn sụn mi mắt để tạo thành nếp gấp mí. Còn với cắt mí mắt, ngoài việc cố định lại nếp mí thì toàn bộ da chùng, da thừa mí mắt cũng được loại bỏ sạch đem đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, long lanh và tươi trẻ.

Đôi mắt 2 mí cân xứng, to đều sau thẩm mỹ tại Thu Cúc.

Đôi mắt 2 mí cân xứng, to đều sau thẩm mỹ tại Thu Cúc.

Dù thực hiện bấm mí hay cắt mí thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Hàn Quốc. Về tới Việt Nam, công nghệ này được đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng học tập và tu nghiệp tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới trực tiếp tiến hành phẫu thuật theo các thao tác bài bản, khoa học của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín có sự hỗ trợ tối đa của hệ thống trang thiết bị tiên tiến giúp hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng, rút ngắn thời gian hồi phục. Đặc biệt, sau phẫu thuật khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ điều dưỡng viên, họ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu để vùng phẫu thuật nhanh chóng hồi phục và đẹp tự nhiên nhất.

Như vậy, ngoài cách tạo mắt 2 mí bằng keo thì khách hàng có thể tham khảo thêm cách phẫu thuật tạo mắt 2 mí mà bài viết chia sẻ. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bấm mí và cắt mí, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2lRQ7nK
via IFTTT

0 nhận xét: