Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Thực phẩm cho mắt đẹp tự nhiên

Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt đẹp mà không cần make-up thì hãy bổ sung ngay các thực phẩm cho mắt đẹp tự nhiên dưới đây nhé.

Make-up là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên phương pháp này chỉ giúp đôi mắt có tính thẩm mỹ cao hơn trong 1 khoảng thời gian ngắn, không đem đến hiệu quả lâu dài. Vì vậy, đây không phải là giải pháp tối ưu.

Nếu bạn muốn có được đôi mắt đẹp tự nhiên từ sâu bên trong thì nên tăng cường bổ sung các thực phẩm cho đôi mắt đẹp tự nhiên như cá rốt, bơ, rau chân vịt, cá hồi,…

Cà rốt

Cà rốt chứa nhiều vitamin A hỗ trợ tốt cho sự khỏe mạnh của đôi mắt nên trước nay cà rốt luôn xếp vị trí hàng đầu trong những thực phẩm cho đôi mắt đẹp tự nhiên. Thường xuyên ăn cà rốt hay đắp mặt nạ cà rốt sẽ giúp mắt sáng long lanh, đồng thời da vùng quanh mắt cũng căng phẳng, mịn màng, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, đem đến cho bạn ánh nhìn cuốn hút.

Bơ là trái cây quen thuộc, cự kì bổ dưỡng cho đôi mắt. Thành phần trong bơ chứa nhiều các vitamin thiết yếu giúp đôi mắt đẹp, khỏe từ bên trong như vitamin A, E, B6,… Bên cạnh đó, quả bơ còn nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa các bệnh khác nhau của mắt, trong đó đặc biệt phải nhắc tới hàm lượng  lutein  dồi dào có tác dụng hạn chế tình trạng thiếu máu tại võng mạc. Tích cực bổ sung bơ bạn không chỉ có được đôi mắt đẹp tự nhiên mà còn ngăn chặn được tình trạng lão hóa mắt, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể khi tuổi già.

Rau chân vịt

Là loại rau xanh chứa nhiều vitamin A giúp sáng mắt, khỏe mạnh tự nhiên nên rau chân vịt không thể thiếu khi kể đến các thực phẩm cho đôi mắt đẹp tự nhiên. Đặc biệt, với hàm lượng cao lutein và zeaxathin dồi dào cho mắt đẹp, chống lại nhiều bệnh khác nhau về mắt.

Cá hồi

Đây là thực phẩm cung cấp nguồn omega 3 dồi dào. Omega 3 đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường thị lực của đôi mắt đồng thời giúp mắt đẹp, sáng khỏe. Bên cạnh đó, thường xuyên ăn cá hồi bạn cũng không cần phải lo lắng về tình trạng thiếu hụt vitamin A, D và vitamin B12.

Cà chua

Sẽ thật là thiếu sót khi nhắc đến các thực phẩm cho đôi mắt khỏe đẹp mà bỏ quên cà chua. Loại quả này nhiều vitamin C và lycopene giúp đôi mắt khỏe đẹp từ bên trong. Nếu kết hợp đắp mặt nạ cà chua tình trạng bọng thâm ở mắt sẽ giảm nhanh chóng, đem đến cho bạn đôi mắt đẹp toàn diện.

Những thực phẩm tốt cho đôi mắt kể trên tuy hỗ trợ làm đẹp mắt từ bên trong những không thể đem đến cho bạn đôi mắt đẹp toàn diện, đặc biệt là những chị em có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót hay mắt bị sụp mí. Với những trường hợp này thì cần nhờ đến sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ mắt như bấm mí hay cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc.

Tại Thu Cúc, đầu tiên bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp. Với đôi mắt 1 mí, mí ẩn hay mí lót bạn chỉ cần thực hiện bấm mí là đã có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Còn với những chị em mắt có nhiều da chùng, da thừa hay bị sụp mí thì cần thực hiện cắt mí mắt để đôi mắt tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, dù thực hiện theo phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được trực tiếp trải nghiệm quy trình thẩm mỹ bài bản khoa học, công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo trọn đời mà không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến sức khỏe.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mUP7jP
via IFTTT

0 nhận xét: