Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tuyệt chiêu sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

Nếu ngại “can thiệp dao kéo” vào đôi mắt bạn có thể tham khảo tuyệt chiêu sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật dưới đây để có được đôi mắt đẹp long lanh, cuốn hút nhé.

tuyet-chieu-huu-doi-mat-2-mi-dep-tu-nhien-khong-can-phau-thuat

Đôi mắt là điểm quyến rũ đầy bí ẩn trên khuôn mặt, là “cửa ngõ” nâng niu tâm hồn và ẩn chứa mọi tâm tư tình cảm

Đôi mắt là điểm quyến rũ đầy bí ẩn trên khuôn mặt, là “cửa ngõ” nâng niu tâm hồn và ẩn chứa mọi tâm tư tình cảm. Theo đó, một đôi mắt đẹp sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người khác hơn là một đôi mắt kém xinh. Và theo quan niệm của người phương Đông, đôi mắt đẹp phải là đôi mắt to tròn long lanh với 2 mí to đều, sắc nét khiến người khác khó có thể rời mắt khỏi bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy nên đôi mắt đẹp là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, không ai phải ai cũng sở hữu đôi mắt đẹp như vậy từ khi sinh ra mà một số người gặp phải khuyết điểm mắt một mí, mí ẩn, mí lót kém duyên. Thấu hiểu tâm tư đó, công nghệ bấm mí mắt ra đã ra đời như một “món quà” dành tặng phái đẹp, giúp biến giấc mơ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật trở thành sự thật.

Công nghệ bấm mí mắt ra đã ra đời như một "món quà" dành tặng phái đẹp, giúp biến giấc mơ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật trở thành sự thật.

Công nghệ bấm mí mắt ra đã ra đời như một “món quà” dành tặng phái đẹp, giúp biến giấc mơ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật trở thành sự thật.

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng cách tạo nếp gấp mí sắc nét. Phương pháp này phù hợp với những bạn gái trẻ tuổi, mắt chưa có da chùng, mỡ thừa, người có đôi mắt một mí, hai mí không đều nhau, người đã phẫu thuật chỉnh sửa mí mắt nhưng không thành công. Hiện bấm mí có 2 phương pháp chính là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Babi Eyes.

Bấm mí cơ bản là phương pháp bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ để tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí duy trì trong thời gian khoảng vài năm. Còn bấm mí Babi Eyes, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mí mắt để tạo nếp gấp mí nên duy trì nét đẹp vĩnh viễn mà không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Quá trình bấm mí cũng được tiến hành một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng 10-20 phút.

Quá trình bấm mí cũng được tiến hành một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng 10-20 phút.

Dù thực hiện theo phương pháp nào thì quá trình bấm mí cũng được tiến hành một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng 10-20 phút nên tiết kiệm thời gian, phù hợp với những chị em bận rộn. Bên cạnh đó, sau khi bấm mí, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất quá nhiều thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để hiệu quả thẩm mỹ đạt cao nhất, bạn cần giữ cho đôi mắt luôn ở trong trạng thái thư giãn, thoải mãi, không căng thẳng trong những ngày đầu tiên sau bấm mí.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt hiện tại và tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí mắt phù hợp. Với dụng cụ chuyên biệt, kĩ thuật chuẩn Hàn được thực hiện chính xác tới từng milimet sẽ đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí cân đối, tự nhiên mà không có hiện tượng sưng nề kéo dài, gây biến chứng hay để lại sẹo xấu.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt hiện tại và tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí mắt phù hợp.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt hiện tại và tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí mắt phù hợp.

Với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc tự hào là địa chỉ bấm mí uy tín được hàng triệu khách hàng tin chọn. Nơi đây, các xu thế hiện đại không ngừng được cập nhật mới, bác sĩ liên tục nâng cao chuyên môn, quy trình đáp ứng theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bấm mí ở Thu Cúc.

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ bấm mí hay có nhu cầu bấm mí vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Thu Cúc để được khám và tư vấn miễn phí nhé.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2nlUqeD
via IFTTT

0 nhận xét: