Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt có sưng lâu không?

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp đô i mắt hoàn hảo nhất, không chỉ giúp mắt sở hữu 2 mí lâu dài mà còn không mất thời gian và công sức của bạn. Vậy cắt mí mắt có sưng lâu không và nên chú ý những gì cắt mí mắt thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết!

Cắt mí mắt là gì?

Với những ai mắt một mí thường mất nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày nhằm tự tin khi ra ngoài.

Với những ai mắt một mí thường mất nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày nhằm tự tin khi ra ngoài.

Cắt mí mắt là biện pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng nhất. Tuy nhiên, chưa thực sự nhiều người hiểu về bản chất của phương pháp làm đẹp này.

Để thực hiện cắt mí mắt, trước hết bạn sẽ được kiểm tra và làm xét nghiệm loại bỏ các trường hợp chống chỉ định nhằm đảm bảo tối ưu sự an toàn. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật chuyên môn để loại bỏ bọng mỡ thừa cũng như vùng da chùng xệ.

Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng, không đau, bạn có thể về luôn. Cắt mí mắt không hề ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn.

Cắt mí mắt có sưng lâu không?

Đôi mắt to tròn giúp bạn thêm phần trẻ trung, rạng rỡ.

Đôi mắt to tròn giúp bạn thêm phần trẻ trung, rạng rỡ.

Rất nhiều người lo sợ về vấn đề sưng sau cắt mí. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng bởi hiện tượng sưng nhẹ sau cắt mí là bình thường.

Thông thường ở một số khách hàng sẽ có hiện tượng sưng nhẹ trong vòng từ 5-7 ngày, sau đó mắt sẽ dần ổn định và sau 1 tháng bạn sẽ có đôi mắt đẹp không góc chết.

Mắt sau cắt mí sẽ nhanh chóng hồi phục và giảm sưng nếu bạn áp dụng đầy đủ những chú ý sau trong quá trình chăm sóc:

-Vệ sinh hàng ngày bằng dung dịch sát trùng.

-Không lấy tay chạm hoặc dụi mắt.

-Không hoạt động mạnh tránh va chạm không cần thiết.

-Không ăn rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…để tránh tình trạng sưng tấy, viêm nhiễm, sưng mủ sau cắt mí.

-Không để ánh nắng chiếu trực tiếp vào mắt cũng như hạn chế tối đa làm việc nhiều bằng máy tính.

-Khi ra đường bạn nên chú ý che chắn cẩn thận bằng mũ nón và kính để tránh khói bụi, ô nhiễm khiến vết thương viêm nhiễm.

Địa chỉ cắt mí nhanh chóng, an toàn

Thu Cúc tự hào mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng đường nét.

Thu Cúc tự hào mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng đường nét.

Để hạn chế tình trạng sưng ngoài việc chăm sóc đúng cách sau khi làm đẹp, bạn còn cần chú ý lựa chọn một địa chỉ cắt mí chất lượng cao.

Hiện nay, nếu bạn đang tìm kiếm thì cắt mí mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình cắt mí chuẩn an toàn trong phòng mổ vô khuẩn cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng thời gian dài tu học tại nước ngoài. Đặc biệt, Thu Cúc với hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng sẵn sàng phục vụ bất kỳ nhu cầu nghỉ dưỡng nào của khách hàng. Sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp tại Thu Cúc chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

“Là một người tương đối kỹ tính, tôi muốn thực hiện tại một địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi đồng thời phải có trang thiết bị hiện đại. Sau rất nhiều thời gian tìm hiểu trên các diễn đàn làm đẹp cũng như nhiều nguồn thông tin khác, tôi chọn Thu Cúc. Đến đây, tôi thực sự hài lòng về đôi mắt sau cắt mí. Nếp mí đều, đẹp tự nhiên khiến ai cũng phải ngước nhìn.” Dương Quỳnh Như, 23 tuổi, Hà Nội.

Rất nhiều chị em đã bật mí với nhau về bí quyết có được đôi mắt đẹp là đến Bệnh viện Thu Cúc. Vậy còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng đến Thu Cúc để thay đổi và làm đẹp hay chưa?

Cắt mí mắt là công nghệ làm đẹp được phái đẹp châu Á vô cùng yêu thích.

Cắt mí mắt là công nghệ làm đẹp được phái đẹp châu Á vô cùng yêu thích.

Như vậy chúng tôi đã trả lời cho bạn thắc mắc: “Cắt mí mắt có sưng lâu không?”. Hi vọng bạn sớm sở hữu nét đẹp và sự thanh tú ngay tức thì với đôi mắt long lanh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn làm đẹp bởi các chuyên gia đầu ngành.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2osK9um
via IFTTT

0 nhận xét: