Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Tư vấn cách làm mí mắt to hơn tự nhiên mà không cần phẫu thuật

Dù muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cân xứng nhưng nhiều chị em vẫn không muốn “can thiệp dao kéo”. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ tư vấn cách làm mí mắt to hơn tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

Đôi mắt được ví như “cửa sổ của tâm hồn”, ai cũng mong mình có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh

Đôi mắt được ví như “cửa sổ của tâm hồn”, ai cũng mong mình có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh

Đôi mắt được ví như “cửa sổ của tâm hồn”, ai cũng mong mình có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh để tạo sự ấn tượng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Để điều này trở thành sự thật không quá khó, nếu bạn không muốn thực hiện phẫu thuật thì bạn có thể uốn mi cong, dùng chỉ kích mí, gel kích mí.

Uốn mi cong – cách làm mắt to đơn giản nhất

Cách này khá đơn giản nhưng có hiệu quả bất ngờ. Việc duy nhất bạn cần làm dùng dụng cụ chuyên dụng để uốn cong hàng mi. Hàng mi càng uốn cong thì càng tạo cảm giác mắt to tròn hơn. Sau khi uốn cong mi, bạn dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến cuối lông mi để lượng mascara giảm dần. Tuy nhiên, chú ý phần chân mi tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dài, dày hơn, nhìn khuôn mặt sẽ tươi tắn, trẻ trung và cuốn hút hơn.

Làm mắt to tự nhiên bằng gel kích mí

Gel kích mí là sản phẩm tạo mắt 2 mí tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc.

Gel kích mí là sản phẩm tạo mắt 2 mí tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc.

Gel kích mí là sản phẩm tạo mắt 2 mí tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc. Sản phẩm này có ưu điểm là giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn nhanh chóng tức thời nhưng cũng có nhược điểm là không duy trì được lâu dài. Với gel kích mí, bạn vẽ đường mí giả trên mắt, bôi gel lên đường vừa vẽ. Khi gel khô, dùng cây phụ kiện để nâng mí lên, giữ yên trong vòng 10 giây.

Chỉ kích mí làm mắt to tự nhiên

Chỉ kích mí có tác dụng “thần kì” với những đôi mắt nhỏ, mắt một mí hay mắt mí ẩn, mí lót. Phụ kiện trang điểm này cũng khá dễ mua, tiện lợi, mỏng như sợi cước nên giúp bạn hạn chế khuyết điểm mắt nhanh chóng.

Để tạo mắt to bằng chỉ kích mí bạn làm lần lượt như sau:  bẻ cong thanh nhựa chứa sợi chỉ một cách nhẹ nhàng để tạo sự đàn hồi, sau đó kéo sang hai bên để lộ ra sợi chỉ mảnh màu trong suốt. Sau đó đặt sợi chỉ này lên mắt và miết nhẹ để tạo độ kết dính và định hình cho mí mắt để tạo nếp mí rõ ràng.

Chỉ kích mí có tác dụng "thần kì" với những đôi mắt nhỏ, mắt một mí hay mắt mí ẩn, mí lót.

Chỉ kích mí có tác dụng “thần kì” với những đôi mắt nhỏ, mắt một mí hay mắt mí ẩn, mí lót.

Các cách làm mắt to tự nhiên trên tuy tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản nhưng lại chỉ là giải pháp tạm thời. Hiện nay, các công nghệ thẩm mỹ phát triển đã đáp ứng được nhu cầu có được đôi mắt 2 mí mà không cần có sự can thiệp của “dao kéo”, giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm mắt 1 mí, sụp mí, mắt híp để sở hữu ngay đôi mắt bồ câu 2 mí cuống hút, kết quả duy trì vĩnh viễn, không để lại sẹo. Công nghệ thẩm mỹ có khả năng làm được điều đó chính là Bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc.

Với đôi bàn tay khéo léo, kĩ thuật chính xác, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và đánh dấu điểm tạo nếp gấp mí. Tiếp đó, bác sĩ tạo 1 điểm rạch nhỏ ở bên trên mí mắt, khéo léo luồn chỉ thông qua sụn mí mắt để tạo sự liên kết giữa da và cơ mí. Các thao tác này chỉ tác động đến vùng da bên ngoài, không cắt rạch hay xâm lấn nên hạn chế tối đa nguy cơ gây tổn thương, không làm ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe.

Khách hàng thực hiện bấm mí ở Bệnh viện Thu Cúc.

Khách hàng thực hiện bấm mí ở Bệnh viện Thu Cúc.

Nếp gấp mí được tạo ra ở đường cung bấm mí cân đối, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, giúp đôi mắt bạn đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt, đặc biệt không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, sụn mí mắt là bộ phận vững chắc, cố định nên kỹ thuật này sẽ mang lại kết quả duy trì vĩnh viễn.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mbiLje
via IFTTT

0 nhận xét: