Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

Một đôi mắt to tròn, long lanh là ước mơ của bao nhiêu người. Chính vì thế tìm đến các phương pháp làm đẹp và to mắt là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không và nên thực hiện phương pháp nào để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp thẩm mỹ tạo mắt to tròn được yêu thích nhất

Đôi mắt to tròn giúp gương mặt bạn thêm bừng sáng đầy sức sống.

Đôi mắt to tròn giúp gương mặt bạn thêm bừng sáng đầy sức sống.

Một đôi mắt to, long lanh không chỉ cải thiện thẩm mỹ mà còn giúp tầm nhìn mắt của bạn được cải thiện. Bên cạnh đó, một đôi mắt to, sâu thẩm cũng giúp tôn lên thần thái riêng biệt của bạn đồng thời tạo nên một đặc điểm tốt trong tướng số. Theo nhân tướng học, những ai có mắt to thường sáng suốt, mau lẹ, biết chớp thời cơ để tỏa sáng trên lĩnh vực họ theo đuổi.

Cắt mí mắt là cách tạo mắt to tròn được nhiều chị em yêu thích. Lý do là bởi đây là một tiểu phẫu an toàn, nhanh chóng lại đem tới kết quả dài lâu hơn các phương pháp làm đẹp mắt khác. Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam từ rất sớm, tuy nhiên, đến bây giờ phương pháp làm đẹp này vẫn chưa từng hết hot.

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt là giải pháp giúp đôi mắt to tròn nhanh chóng nhất.

Cắt mí mắt là giải pháp giúp đôi mắt to tròn nhanh chóng nhất.

Để thực hiện làm mắt to với 2 mí rõ ràng, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện các thủ thuật tạo nếp mí cũng như loại bỏ mỡ thừa. Chính vì thế, cả quá trình diễn ra nhanh chóng, không đau, không sưng và không mất nhiều thời gian phục hồi sau thẩm mỹ. Cắt mí mắt xong bạn có thể ra về luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng.

Về bản chất đây là một tiểu phẫu đơn giản, nếu biết chăm sóc đúng cách cũng như chọn lựa một cơ sở làm đẹp uy tín, bạn sẽ không lo về sẹo sau đó. Hiện nay, Thu Cúc đang là một trong những địa chỉ cắt mí mắt được nhiều người tin tưởng. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn tốt, trang thiết bị hiện đại, Thu Cúc đã đem đến sự hài lòng cho hàng ngàn các khách hàng mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, không gian sang trọng, đẳng cấp cùng sự chăm sóc chuyên nghiệp tại Thu Cúc đã khẳng định danh tiếng của một Bệnh viện – Khách sạn đẳng cấp Quốc tế.

Những chú ý để thẩm mỹ mắt to hiệu quả cao nhất

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn phương pháp làm đẹp mắt phù hợp nhất với mình.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn phương pháp làm đẹp mắt phù hợp nhất với mình.

Sau khi cắt mí mắt, để có kết quả hoàn mỹ nhất, bạn cần chú ý những điều sau:

-Không để cho bụi bẩn, ô nhiễm tác động tới vùng da vừa phẫu thuật. Khi ra đường, bạn nên chú ý sử dụng mũ kính để bảo vệ đôi mắt trước tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

-Không tiến hành make-up mắt trong vòng 1 tháng.

-Không ăn các thực phẩm chế biến từ đồ nếp, thịt gà, thịt bò, rau muống,…để tránh viêm nhiễm, mưng mủ và sưng tấy.

-Không uống các nước giải khát chứa chất kích thích, bia, rượu, cafe.

-Không hoạt động mạnh tránh gây xô xát không cần thiết tới vùng da mắt còn đang nhạy cảm.

-Vệ sinh mắt hàng ngày bằng dung dịch sát trùng.

-Cắt chỉ và tái khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh.

Chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh.

Như vậy, chúng tôi đã trả lời cho bạn thắc mắc: “thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không” cũng như giải đáp cho bạn thắc mắc làm cách nào để tạo mắt to tròn mà vẫn đảm bảo an toàn. Hi vọng bạn sớm áp dụng và thành công trong việc cải thiện vẻ đẹp đôi mắt.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2n7TcB2
via IFTTT

0 nhận xét: