Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tuyệt chiêu trang điểm mắt một mí xinh lung linh

Nhược điểm đôi mắt một mí kém duyên của bạn sẽ được khắc phục tối đa bằng tuyệt chiêu trang điểm mắt một mí xinh như sao Hàn mà bài viết dưới đây chia sẻ.

Trang điểm sẽ "hô biến" đôi mắt một mí trở nên cuốn hút hơn.

Trang điểm sẽ “hô biến” đôi mắt một mí trở nên cuốn hút hơn.

Bắt đầu bằng việc massage mắt

Có thể bạn sẽ bất ngờ về điều này nhưng thực tế đây lại là việc làm cần thiết. Nguyên nhân là do mắt thường xuyên phải làm việc liên tục, dễ gây tình trạng mỡ đọng ở mí mắt trên. Việc massage sẽ làm tăng quá trình lưu thông máu, giúp lấy đi những mệt mỏi tồn đọng trên mí mắt, đem lại cho bạn đôi mắt nhẹ nhàng, thanh thoát, ấn tượng khi trang điểm. Để massage, bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay trỏ ấn nhẹ nhàng ở vùng phía bên bầu mắt. Lặp đi lặp lại liên tục khoảng 5 lần mỗi ngày là bạn đã hoàn thiện quá trình massage mắt.

Chăm sóc lông mày cẩn thận

Đôi mắt một mí có điểm yếu là không được cuốn hút. Khắc phục điều này bạn nên chú ý chăm sóc hàng lông mày kĩ càng. Hàng lông mày có độ dày vừa phải, gọn gàng sẽ giúp đôi mắt của bạn thêm nổi bật.

Cách chọn màu mắt cho mắt một mí

Dùng màu nhạt để đánh sáng bóng mắt, nhấn mạnh vị trí dưới lông mày đến giữa mắt.

Dùng màu nhạt để đánh sáng bóng mắt, nhấn mạnh vị trí dưới lông mày đến giữa mắt.

Bạn gái có mắt một mí thường gặp khó khăn trong trang điểm do khi nhắm mắt, đánh bóng mắt, sau đó mở ra thì không nhìn rõ bóng mắt nên phải đánh rộng. Dùng màu nhạt để đánh sáng bóng mắt, nhấn mạnh vị trí dưới lông mày đến giữa mắt.

Hãy tô màu mắt nhỏ vừa đủ sao cho khi mở mắt ra chỉ nhìn thấy một chút phấn màu mắt. Khi làm cách này, hãy tô màu theo đường hẹp hơn so với 2 mí. Còn nếu bạn chọn màu đậm cho đôi mắt của mình thì hãy tô một đường với độ rộng vừa đủ sao cho bạn chỉ để lộ 1 chút phần mắt khi mở mắt ra.

Ở đây chúng ta nhắm mắt khi đánh mắt, lấy màu cafe để đánh nền, trên đồng tử hơi đánh thô một chút, phần góc mắt ngoài thì không nên đánh quá dài. Đánh bóng mắt màu hồng lên dưới mắt, phạm vi hơi rộng. Dùng màu phấn hồng ở vị trí này có thể tạo cảm giác cho mắt to hơn, cuốn hút hơn.

Không kẻ mắt quá dày

Đây là bước quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua, tuy nhiên không nên kẻ quá dày và quá đậm.

Đây là bước quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua, tuy nhiên không nên kẻ quá dày và quá đậm.

Đây là bước quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua, tuy nhiên không nên kẻ quá dày và quá đậm. Đường kẻ mảnh mai sẽ hài hòa với đôi mắt nhỏ và giúp đôi mắt có vẻ to, sáng hơn. Chú ý tô đậm cả phần chân mi, kéo dài một chút phần đuôi mắt cũng là cách hữu hiệu để tạo cảm giác đôi mắt to hơn.

Uốn mi mắt sát chân mi

Với nhiều trường hợp mắt một mí, mi mắt thường bị giấu trong mí mắt. Vì vậy hãy chú ý tới hàng mi của bạn để chúng có thể mọc dài ra, dễ dàng trang điểm. Khi trang điểm, hãy kẹp và uốn phần chân mi sát vào mí mắt là mẹo hay để mắt nhìn to hơn theo chiều dọc. Thêm vào đó, sử dụng mascara để chuốt cho phần mi mắt dưới, tạo sự cân đối cho đôi mắt.

Chuốt mi thật kỹ

Hàng lông mi dài cong vút là vẻ đẹp vĩnh cửu không ai có thể phủ nhận. Đặc biệt với những bạn gái sở hữu đôi mắt nhỏ, hàng mi đẹp sẽ khiến người đối diện không còn quá bận tâm đến việc mắt bạn một mí hay hai mí. Các chuyên gia trang điểm cũng khuyên bạn nên chuốt mi hai lần để hàng mi trông dày dặn và giữ được độ cong lâu hơn. Quan trọng nhất là phải chọn được một loại mascara thật tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kỹ thuật chuốt mascara dành cho nàng mắt một mí là nên chuốt nhiều ở phần giữa và đuôi lông mi.

Các chuyên gia trang điểm cũng khuyên bạn nên chuốt mi hai lần để hàng mi trông dày dặn và giữ được độ cong lâu hơn.

Các chuyên gia trang điểm cũng khuyên bạn nên chuốt mi hai lần để hàng mi trông dày dặn và giữ được độ cong lâu hơn.

Vẽ đường kẻ phía dưới để tạo bọng mắt

Bước cuối cùng để hoàn thiện khâu trang điểm mắt một mí là vẽ đường kẻ phía dưới để tạo bọng mắt. Các bước thực hiện lần lượt như sau:

– Lấy bút chì kẻ màu nâu, kẻ 1 đường mà bạn muốn tạo bọng mắt.

– Lấy màu be tô từ đầu khóe mắt đến 1/3 bọng mắt.

– Dùng màu mắt nâu vẽ từ đuôi mắt đến 1/3 bọng mắt.

Trên đây là toàn bộ các bước trang điểm mắt một mí. Hi vọng rằng các bước trên đã giúp chị em sở hữu được đôi mắt đẹp long lanh đầy cuốn hút.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2nlXC6i
via IFTTT

0 nhận xét: