Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bị mụn trứng cá bọc khắc phục như thế nào?

Bị mụn trứng cá bọc khắc phục như thế nào là thắc mắc của không ít người.Vậy nếu muốn giải đáp thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Trứng cá bọc là gì?

Mụn trứng cá bọc là loại mụn dễ dẫn đến viêm nhiễm nhất.

Mụn trứng cá bọc là loại mụn dễ dẫn đến viêm nhiễm nhất.

Mặc dù trứng cá có nhiều loại, song mụn bọc luôn được coi là dạng nặng nhất của mụn, thường xuất hiện do sự tấn công của vi khuẩn P.acnes ở sâu lỗ chân lông.

Biểu hiện mới đầu của mụn bọc và một vài nốt sần nhỏ, đặc trưng là hơi cứng và có màu đỏ. Ở một số bệnh nhân xuất hiện tình trạng ngứa và đau rát. Mụn bọc có thể phát triển riêng rẽ hoặc liên kết sâu dưới da tạo thành các mảng lớn, mềm dần, có đầu bóng đỏ. Khi nặn hoặc mụn bị vỡ, bạn sẽ thấy có mủ trắng, nhân và máu.

Lý do để mụn bọc trở thành đối tượng cần đề phòng nhất của làn da là do sau khi bị mụn, nếu bạn chăm sóc không cẩn thận, da bạn sẽ vô cùng dễ viêm nhiễm cũng như mang tới hàng loạt các hệ lụy khác như: viêm lỗ chân lông, viêm tế bào, sẹo rỗ,…Bên cạnh đó, đây cũng được đánh giá là loại mụn khó điều trị tận gốc nhất.

Nguyên nhân bị trứng cá bọc?

Thức khuya nhiều là nguyên nhân dẫn đến bị mụn trứng cá.

Thức khuya nhiều là nguyên nhân dẫn đến bị mụn trứng cá.

Ngoài nguyên nhân bị tấn công bởi các vi khuẩn P.Acnes, mụn bọc xuất hiện còn do sự thay đổi nội tiết tố khi mà cơ thể có sự bất ổn, điển hình như:

-Trong cơ thể tích nhiều độc tố: Đây là lúc mà ruột và gan bị tích độc từ thực phẩm, vì thế cơ thể đã tự động bài trừ độc dư thông qua phổi và da.

-Ăn nhiều các thức ăn cay nóng như: ớt, tiêu, lẩu Thái, Hàn,…

-Ăn kiêng dẫn đến thiếu hụt các vitamin và khoáng chất,…

-Thường xuyên thức khuya làm mất cân bằng hormone, khiến gan không được nghỉ ngơi, độc tốc không được xử lý trong cơ thể.

-Mụn bọc cũng là một trong những căn bệnh quy định bởi gen di truyền. Điều này rất khó thay đổi và điều trị dứt điểm.

-Stress kéo dài, cơ thể luôn trong tình trạng căng thẳng.

-Thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính hay các thiết bị điện tử.

Bị mụn trứng cá bọc khắc phục như thế nào?

Để có làn da đẹp hãy bổ sung các vitamin và dưỡng chất từ hoa quả.

Để có làn da đẹp hãy bổ sung các vitamin và dưỡng chất từ hoa quả.

Trứng cá bọc thường xuất hiện ở vùng mặt, lưng và mông. Để ngăn ngừa mụn xuất hiện, hãy chú ý chăm sóc da theo đúng quy trình cơ bản: Rửa mặt sạch sâu bằng sữa rửa mặt chuyên dụng – toner – kem dưỡng ẩm – kem chống nắng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá để tránh thúc đẩy mụn phát triển. Việc ngừng ăn các sản phẩm cay nóng cũng là bí quyết để các cô nàng hotgirl có làn da mịn đẹp.

Bên cạnh đó, để điều trị mụn phát triển, bạn nên thường xuyên đắp các mặt nạ nuôi dưỡng và phục hồi làn da dành riêng cho da bị mụn. Nếu bạn là người ưa nhanh chóng có thể sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm ngoài thị trường dành riêng cho vấn đề trên da của bạn, còn nếu bạn là người thích an toàn và sự tự nhiên, hãy tự chế mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu trong nhà bếp.

Rất đơn giản, hãy sử dụng 1 thìa cafe mật ong, 1 thìa cafe tinh bột nghệ, 1 thìa cafe sữa chua không đường cùng 2 thìa bột yến mạch. Trộn đều thành hỗn hợp đặc quánh và đắp lên da mặt. Bạn cũng có thể kết hợp massage để các dưỡng chất được thấm sâu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Mặc dù phương pháp trị mụn bọc tự nhiên được chứng minh có hiệu quả, song bạn cần áp dụng trong thời gian dài và đều đặn để thấy được công dụng. Đối với tình trạng mụn quá nhiều và lan rộng, chúng tôi khuyên bạn hãy đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn điều trị bằng công nghệ cao miễn phí.

Một làn da mịn màng hết mụn là thành quả nếu bạn kiên trì áp dụng những gì chúng tôi hướng dẫn.

Một làn da mịn màng hết mụn là thành quả nếu bạn kiên trì áp dụng những gì chúng tôi hướng dẫn.

Từ giờ chắc chắn bạn sẽ không còn khó khăn để trả lời câu hỏi: “Bị mụn trứng cá bọc khắc phục như thế nào?”. Một làn da chỉ mịn màng sáng đẹp khi bạn biết cách chăm sóc đúng cách.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mLFJ1E
via IFTTT

0 nhận xét: