Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Má lúm đồng tiền và đồng điếu khác nhau thế nào?

Má lúm đồng tiền và đồng điếu khác nhau thế nào là câu hỏi của rất nhiều người. Vậy nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng.

Điểm giống nhau giữa má lúm đồng tiền và đồng điếu

Má lúm đồng tiền và đồng điếu đều là những nét nổi bật giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và thu hút với người đối diện. Đây là nét đẹp trời ban mà không phải ai cũng có được. Thông thường, má lúm là một đặc điểm được quy định bởi gen di truyền nên nếu trong gia đình bạn có người sở hữu má lúm đồng tiền thì nhiều khả năng thế hệ sau cũng có.

Trong quan niệm nhân tướng học, những người chỉ cần có má lúm, mặc là đồng tiền hay đồng điếu đề là những người may mắn, hút tài hút lộc hút cả tình duyên vào nhà. Chính vì thế, đây còn gọi là tướng số đào hoa, phú quý.

Má lúm đồng tiền là điểm nhấn rất lớn trên khuôn mặt đối với người đối diện. Đây là nét đẹp trời phú không chỉ tạo nên vẻ duyên dáng, dễ thương mà theo quan niệm tướng số chiếc lúm “trời cho” này báo trước cho người sở hữu sự phú quý, đào hoa của mình sau này. Tuy nhiên, rất nhiều người lầm tưởng rằng má lúm đồng tiền và đồng điếu là một. Dr.Hải Lê sẽ giúp bạn phân biệt hai loại “lúm” này.

Cơ chế hình thành của má lúm đều là do sự liên kết giữa da má và cơ phía dưới, khiến mỗi khi hoạt động sẽ xuất hiện vết lõm nhỏ vô cùng duyên dáng và đáng yêu. Thế nhưng, tuyệt nhiên má lúm đồng tiền và đồng điếu không phải là một!

Má lúm đồng tiền và đồng điếu khác nhau thế nào?

Mặc dù sở hữu nhiều đặc điểm chung khiến người ta nhầm lẫn nhưng những người sở hữu má lúm đồng tiền và đồng điếu vẫn có nhiều điểm khác nhau.

Cụ thể, má lúm đồng tiền thường nằm trong bầu má, có thể xuất hiện ở 1 hoặc cả hai má, thường có kích cỡ to đặc biệt thường xuất hiện ở những ai có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Những người mang má lúm đồng tiền được đánh giá là cởi mở, phóng khoáng, thích kết bạn và thường được ái mộ.

Trong khi đó, masl úm đồng điếu thường có kích cỡ nhỏ hơn và nằm gần miệng. Má lúm đồng điếu lại cũng thường xuất hiện ở những người có khuôn mặt thon dài, đôi má hơn gầy. Những ai sở hữu má lúm đồng điếu lại là những người cẩn mật, mặc dù thu hút nhưng lại không quá lộ ra bên ngoài, cũng không thường xuyên trở thành trung tâm của bữa tiệc. Song với sự hiểu biết và bí ẩn của mình, họ vẫn khiến người khác phải nhớ về.

Cách tạo má lúm đồng tiền và đồng điếu đơn giản

Với mỗi sở thích và mong muốn mỗi người, bạn hoàn toàn có thể tạo đôi má lúm cho chính mình với công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc. Về bản chất, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản mà ở đó các chuyên gia đã dựa trên cơ chế hình thành tự nhiên của 2 loại má lúm này. Ở đó, để thực hiện kỹ thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành một thủ thuật nhằm tạo kết dính giữa da má với lớp liên kết dưới. Chính vì thế, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu má lúm đồng tiền mà không đau, không sưng cũng không để lại sẹo.

Tuy nhiên, ngoài việc chọn lựa một cơ sở làm đẹp uy tín, bạn còn cần phải chăm sóc sau phẫu thuật đúng chuẩn an toàn:

-Không để nước chạm vào vùng phẫu thuật còn đang nhạy cảm.

-Không ăn các thức ăn cứng, rắn, nên ăn cháo hoặc sinh tố để bổ sung dưỡng chất.

-Không ăn gà, bò, đồ nếp hoặc dùng các chất kích thích như bia, rượu,…

-Trong thời gian đầu không nên đánh răng, có thể vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng sát khuẩn.

Như vậy hẳn bạn đã biết được rằng Má lúm đồng tiền và đồng điếu khác nhau thế nào. Nếu đang yêu thích 1 trong 2 loại đặc điểm này, bạn có thể liên hệ với Thu Cúc để được tư vấn làm đẹp miễn phí.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2lxVeNG
via IFTTT

0 nhận xét: