Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Thẩm mỹ viện cắt mí mắt bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ, cháu đang muốn thực hiện cắt mí mắt để có được đôi mắt to tròn đáng yêu. Thế nhưng không biết thẩm mỹ viện cắt mí mắt bao nhiêu tiền và cần chú ý những gì khi cắt mí ạ? Mong bác sĩ tư vấn giùm cháu. Cháu xin cảm ơn! (Anh Nhi, 18 tuổi, Quảng Ninh)

Trả lời

Chào Nhi,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp đôi mắt được các chuyên gia khuyên dùng cho những ai có mí lót, mí ẩn, sụp mí đồng thời có nhiều da vùng mắt nhăn nheo chạy xệ với lượng mỡ lớn. Về bản chất đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản mà lại đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Sau khi cắt mí bạn sẽ không phải mất hàng giờ mỗi ngày để makeup che đi khuyết điểm đôi mắt.

Sau khi cắt mí bạn sẽ không phải mất hàng giờ mỗi ngày để makeup che đi khuyết điểm đôi mắt.

Để tiến hành cắt mí, sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật loại bỏ bọng mỡ thừa cũng như tạo nếp mí cho mắt. Thông thường chỉ sau 15-20 phút phương pháp cắt mí đã thực hiện xong, bạn cũng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn sáng rõ mà không cần mất thời gian ở lại viện hồi phục.

Thông thường, chỉ với chi phí là 8 triệu đồng bạn đã có thể tiến hành cắt mí mắt tại một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây được coi là chi phí vô cùng ưu đã để bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc tận tình chuyên nghiệp của một Bệnh viện – Khách sạn đẳng cấp Quốc tế.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được cắt mí an toàn, nhanh chóng.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được cắt mí an toàn, nhanh chóng.

Ngoài ra, đến với Thu Cúc bạn còn được cảm nhận những ưu biệt sau khi cắt mí mắt tại Thu Cúc:

-Trước khi tiến hành cắt mí bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện bao gồm: xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc,..để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với thuốc hay có bất kỳ căn bệnh nào không được khuyến khích làm phẫu thuật như: đau tim, cao huyết áp, tiểu đường,..

-Cả quá trình diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, có nhiều năm tu học tại nước ngoài.

-Sau cắt mí bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn các vấn đề về bọng mỡ mắt cũng như da chùng thừa.

-Không chỉ cải thiện thẩm mỹ, cắt mí mắt còn giúp bạn cải thiện tầm nhìn cho mắt.

-Bạn sẽ trở nên tươi trẻ với đôi mắt hai mí rõ ràng, sắc nét cùng ánh nhìn sâu thẳm vô cùng quyến rũ.

Rất nhiều diễn viên nổi tiếng đã nhờ đến công nghệ cắt mí để có đôi mắt đầy thu hút.

Rất nhiều diễn viên nổi tiếng đã nhờ đến công nghệ cắt mí để có đôi mắt đầy thu hút.

Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả được như ý nhất, bạn cần chú ý sau khi cắt mí mắt không nên ăn các thực phẩm tanh, đồ chế biến từ thịt gà, thịt bò cũng như có chứa rau muống, đồ nếp,…Ngoài ra, nên vệ sinh thường xuyên bằng dung dịch sát trùng. Đối với trường hợp phải ra ngoài, bạn nên chú ý sử dụng kính và mũ để bảo vệ vùng mắt còn đang nhạy cảm trước sự tấn công của các tia UV. Cuối cùng hãy hạn chế sử dụng  đồ uống có chất kích thích như bia, rượu, cafe,…

Chăm sóc đúng cách giúp bạn có đôi mắt đẹp rạng ngời mọi góc độ.

Chăm sóc đúng cách giúp bạn có đôi mắt đẹp rạng ngời mọi góc độ.

Như vậy, chúng tôi vừa giải đáp cho bạn thắc mắc: “Thẩm mỹ viện cắt mí mắt bao nhiêu tiền?”. Hi vọng bạn sớm thực hiện và sở hữu đôi mắt to tròn long lanh giúp bạn thêm trẻ trung và rạng rỡ.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mDoAJV
via IFTTT

0 nhận xét: