Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tất tần tật về các cách khắc phục mắt một mí

Nếu đôi mắt một mí luôn khiến bạn mất tự tin thì tất tần tật về các cách khắc phục mắt một mí dưới đây sẽ giúp bạn có thêm chọn lựa để cải thiện đôi mắt.

Dưới đây là những cách cải thiện mắt một mí nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay:

Bấm mí thẩm mỹ Hàn Quốc

Mắt một mí là đặc điểm phổ biến ở người Á Đông.

Mắt một mí là đặc điểm phổ biến ở người Á Đông.

Là một trong những quốc gia đi đầu trong các giải pháp làm đẹp bằng thẩm mỹ, Hàn Quốc đã cho ra đời phương pháp bấm mí thẩm mỹ giúp bạn có đôi mắt to tròn long lanh mà không cần động đến “dao kéo”.

Ngày nay, tại Việt Nam bạn cũng có thể trải nghiệm công nghệ làm đẹp này khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được chọn lựa 1 trong 2 kiểu bấm mí hiệu quả nhất là bấm mí cơ bản Hàn Quốc và bấm mí Babi Eyes. Nếu bấm mí cơ bản chỉ giúp bạn duy trì kết quả được từ 2-3 năm thì bấm mí Babi Eyes lại giúp bạn có được đôi mắt đẹp lâu dài theo thời gian.

Để thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và luồn chỉ tại 3-5 điểm trên mí mắt trên, từ đó đi xuống sát/qua sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi tạo thành nếp mí. Sau bấm mí bạn có thể ra về luôn mà không cần mất nhiều thời gian ở lại viện nghỉ dưỡng. Đây là giải pháp làm đẹp phù hợp cho những người trẻ, những ai chưa xuất hiện nhão chùng vùng mắt.

Cắt mí Hàn Quốc 

Cắt mí giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh.

Cắt mí giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh.

Trong khi đó, đối với những ai đã xuất hiện tình trạng lão hóa trên da với da chùng và bọng mỡ thừa thì phương pháp cắt mí Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Để thực hiện cắt mí các chuyên gia sau khi gây tê sẽ sử dụng thủ thuật để loại bỏ mỡ thừa, da cùng xệ để đôi mắt có hai nếp mí rõ ràng giúp gương mặt rạng rỡ. Cắt mí mắt không đau, không sưng và không để lại dấu vết sau thẩm mỹ.

Với những tính năng ưu biệt của mình, cắt mí mắt dần trở thành giải pháp được các cô nàng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, sụp mí,…vô cùng yêu thích. Mặc dù đã ra đời từ rất lâu rồi nhưng phương pháp làm đẹp này chưa từng hết hot.

Phun xăm mở rộng tròng mí mắt

Phun xăm mở rộng tròng mí mắt là giải pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Phun xăm mở rộng tròng mí mắt là giải pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Phun xăm mở rộng tròng mí mắt là giải pháp trang điểm đôi mắt lâu dài bằng công nghệ phun xăm hiện đại. Sau khi thực hiện phun xăm mở rộng tròng mí mắt bạn sẽ sở hữu đôi mắt to, long lanh với đường kẻ mắt sắc nét, thanh mảnh cùng ánh nhìn đầy thần thái. Bạn cũng sẽ không cần mất hàng tiếng đồng hồ để make-up mỗi khi đi ra ngoài đường.

Để thực hiện các chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị phun xăm siêu vi với đầu kim nhỏ để “ghi” màu trên da. Do đầu kim nhỏ nên sẽ chỉ tác động trên vùng thượng bì, không xâm lấn vùng da liên quan hoặc vùng hạ bì, đảm bảo không sưng, không tấy sau thẩm mỹ.

Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn cần chú ý kiêng nước hoàn toàn đến khi lớp phun xăm bong vảy. Ngoài ra cũng nên tránh ánh nắng, khói bụi trong thời gian vết phun xăm chưa hồi phục hoàn toàn. Việc kiêng các thực phẩm như: gà, bò, rau muống, đồ nếp,…cùng các chất kích thích, cafe,rượu, bia cũng là điều cần thiết để vùng thẩm mỹ mau chóng hồi phục.

Một đôi mắt to sẽ khiến bạn thêm quyến rũ và hấp dẫn.

Một đôi mắt to sẽ khiến bạn thêm quyến rũ và hấp dẫn.

Như vậy chúng tôi đã liệt kê chi tiết tất tần tật về các cách khắc phục mắt một mí. Bạn hãy lắng nghe cơ thể và tình trạng của mình để lựa chọn 1 giải pháp làm đẹp chuẩn nhất. Vậy, nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy điện đến Thu Cúc để được giải pháp hoàn toàn miễn phí.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mQKf12
via IFTTT

0 nhận xét: