Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Thoát kiếp mắt xếch nhờ thẩm mỹ mắt to

Rất nhiều bạn gái đã thoát kiếp mắt xếch nhờ thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Còn bạn, bạn đã biết gì về phương pháp làm đẹp này?

Mắt xếch là gì?

Mắt xếch là đôi mắt có phần đuôi bị chếch ngược về phía chân mày khiến khuôn mặt trở nên dữ dằn, sắc sảo. Điều này đã giải thích lý do vì sao những người có tướng này thường khiến người khác e ngại và xa cách.

Mắt xếch khiến khuôn mặt trở nên dữ dằn.

Mắt xếch khiến khuôn mặt trở nên dữ dằn.

Trong thẩm mỹ, có hai xu hướng hoàn toàn khác nhau về đôi mắt này. 1 bên cho rằng mắt xếch thể hiện cá tính, nét độc đáo trên gương mặt khiến cái nhìn toát ra thần thái. Bên còn lại cho rằng, mắt xếch khiến khuôn mặt thiếu hài hòa, cân đối, khiến các nét trên khuôn mặt thiếu đi sự thanh thoát. Quan điểm thứ 2 đặc biệt phổ biến ở các nước Á Đông trong đó có Việt Nam, chính vì thế, sở hữu mắt xếch chính là ám ảnh của nhiều người.

Mắt xếch trong nhân tướng học

Đôi mắt đẹp cần tròn to, sáng rõ.

Đôi mắt đẹp cần tròn to, sáng rõ.

Mắt xếch cùng với mắt lươn là 2 loại mắt thường gây phản cảm nhất với người đối diện. Chính vì thế sở hữu đôi mắt xếch đôi khi trở thành ám ảnh với không ít người. Trong nhân tướng học, những ai sở hữu đôi mắt này đều không được đánh giá cao bởi quan niệm đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và nó sẽ bật mí tính cách cùng vận mệnh một người. Cụ thể, những người sở hữu mắt xếch sẽ có:

-Tính cách: Những người này đa số là có tính tình dữ dằn, đàn ông thì khó tính, hay soi mói lỗi lầm người khác và không bằng lòng với cuộc sống. Trong khi đó phụ nữ mắt xếch thường có tính sở hữu cao, thích khẳng định quyền sở hữu của mình, khẳng định cái tôi, chính vì thế đây là những người thường xuyên ghen tuông bóng gió, làm việc mang tính cá nhân cao khiến người khác khó chịu.

Rất nhiều sao Hàn đã mượn đến thẩm mỹ mắt to để cải thiện vẻ đẹp của mình.

Rất nhiều sao Hàn đã mượn đến thẩm mỹ mắt to để cải thiện vẻ đẹp của mình.

-Sự nghiệp: Mặc dù được đánh giá khá cao ở khả năng nỗ lực song những người này thường không được lòng người trên lẫn kẻ dưới, vì thế sự nghiệp thường gặp rào cản. Về lâu dài những người này thường khó xây dựng được sự nghiệp như mong muốn.

-Tình yêu, hôn nhân: Là những người có tính sở hữu cao, họ có một tình yêu gặp nhiều sóng gió và thường không nhẫn nhịn đối phương dẫn đến tranh cãi không ngừng. Chính vì thế, sau khi kết hôn cuộc sống cũng không êm đềm hạnh phúc như người khác.

Thoát kiếp mắt xếch nhờ thẩm mỹ mắt to

Nếu trước kia đôi mắt là đặc điểm cha sinh mẹ đẻ mà chúng ta không thể quyết định được thì ngày nay bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thoát kiếp mắt xếch nhờ thẩm mỹ mắt to. Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ được chuyển gia trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã đem lại sự hài lòng cho không ít người muốn sở hữu đôi mắt to tròn.

Đây về bản chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản mà ở đó các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành đo vẽ và sử dụng thủ thuật để tạo đôi mắt hai mí cân đối hài hòa kết hợp mở rộng góc mắt giúp cái nhìn trong sáng, thần thái hơn.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn thẩm mỹ mắt miễn phí.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn thẩm mỹ mắt miễn phí.

Trong khi tiến hành thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ được tiêm tê, chính vì thế cả quá trình diễn ra nhanh chóng, không đau, không sưng. Sau cắt mí mắt bạn có thể trở về mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện, cuộc sống và sinh hoạt cũng không hề bị ảnh hưởng.

Đến với Thu Cúc ngoài việc được trải nghiệm quy trình cắt mí mở rộng góc mắt an toàn đúng chuẩn Bộ Y tế bạn còn được chăm sóc chu đáo, tận tình bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp xứng tầm một Bệnh viện – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng thoát kiếp mắt xếch nhờ thẩm mỹ mắt to tại đây để sở hữu vẻ quyến rũ đầy hấp dẫn từ một đôi mắt tinh anh.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mBqbiW
via IFTTT

0 nhận xét: