Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bật mí cách xem tướng qua đôi mắt

Bạn biết không, đôi mắt không những biểu lộ tâm tư, tình cảm mà còn ẩn chứa tính cách, tài năng của mỗi người theo tướng số. Vậy đôi mắt của bạn nói lên điều gì? Bài viết sẽ bật mí cho bạn cách xem tướng qua đôi mắt.

bat-mi-cach-xem-tuong-qua-doi-mat

Đôi mắt không những biểu lộ tâm tư, tình cảm mà còn ẩn chứa tính cách, tài năng của mỗi người theo tướng số.

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn” vì trong hoạt cuộc sống hàng ngày, chúng ta đều rất chú ý quan sát đôi mắt của đối phương, đặc biệt trong những lần gặp gỡ đầu tiên. Chính vì vậy ấn tượng sâu đậm nhất đọng lại trong tâm trí mỗi người sau lần gặp mặt đầu tiên đều được quyết định bởi thần thái của đôi mắt.

Nguyên nhân do đôi mắt không chỉ truyền đạt những suy nghĩ, nội tâm mà còn bộc lộ cá tính, tính cách của người đó. Có thể nói, đôi mắt đứng đầu trong ngũ quan và được các lý luận của bộ môn nhân tướng học vô cùng coi trọng. Theo nhân tướng học, thông qua quan sát đặc điểm như kích thước, vị trí, hình dạng, thần thái của đôi mắt chúng ta hoàn toàn có thể đoán được tính cách, phẩm chất hay thậm chí là cả vận mệnh của người đó.

Theo nhân tướng học, thông qua quan sát đặc điểm như kích thước, vị trí, hình dạng, thần thái của đôi mắt chúng ta hoàn toàn có thể đoán được tính cách

Theo nhân tướng học, thông qua quan sát đặc điểm như kích thước, vị trí, hình dạng, thần thái của đôi mắt chúng ta hoàn toàn có thể đoán được tính cách

Bởi thế, đôi mắt là một trong những điểm trọng yếu trong quan sát nhân tướng học. Và dựa theo lý thuyết của nhân tướng học, tính cách, số mệnh của con người dựa vào những đặc điểm sau của đôi mắt.

Đôi mắt một mí

Người có đôi mắt một mí thường rất bảo thủ, luôn suy tính mọi chuyện cẩn thận, tỉ mỉ trước khi bắt tay vào hành động. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là khả năng diễn đạt kém, không hoạt ngôn nên thường lúng túng, bối rối khi giao tiếp với người xung quanh. Chính điều này nên người có mắt một mí luôn gặp nhiều khó khăn khi muốn xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh. Nếu không được mọi người nhìn nhận và khả năng khẳng định khả năng, họ rất dễ xảy ra tâm lý tự ti, mặc cảm. Mỗi khi đối diện với một sự việc mới lạ, họ thường không có hứng thú tìm hiểu. Họ bảo thủ, cố chấp, luôn tuân theo nguyên tắc đã đề ra, đôi khi thành cứng nhắc khiến mọi người có cảm giác khó gần.

Ưu điểm nổi bật của người có mắt một mí là tâm hồn trong sáng, chu đáo, thận trọng, không dễ phạm sai lầm.

Ưu điểm nổi bật của người có mắt một mí là tâm hồn trong sáng, chu đáo, thận trọng, không dễ phạm sai lầm.

Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật của người có mắt một mí là tâm hồn trong sáng, chu đáo, thận trọng, không dễ phạm sai lầm. Nếu những người này được giao việc quan trọng họ sẽ cẩn thận làm đến nơi một cách tỉ mỉ, chắc chắn. Vì vậy, mắt một mí thích hợp với các công việc yêu cầu độ chính xác cao như hành chính, tài vụ,…

Đôi mắt 2 mí

Người có đôi mắt 2 mí to tròn luôn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác bởi họ rất nhiệt tình và cởi mở. Họ hiếu kì như trẻ nhỏ, thích tìm tòi và khám phá tất cả mọi thứ xung quanh mình. Nhưng họ cũng có nhược điểm khác là tâm trạng và suy nghĩ hay thay đổi, có mới nới cũ. Trong chuyện tình cảm, dù nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương nhưng họ lại khó có thể xây dựng được một tình yêu lâu dài, ổn định. Khi 2 bên có xung đột, cãi vã họ thường không đủ kiên nhẫn và bình tĩnh để giải quyết mọi việc mà vô cùng hiếu thắng, thích lấn áp đối phương.

Người có đôi mắt 2 mí to tròn luôn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác

Người có đôi mắt 2 mí to tròn luôn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác

Tuy nhiên, cũng do bản tính vui vẻ nên họ rất mau quên mỗi khi giận, không có tâm lý thù dai. Cá tính của người mắt 2 mí to tròn thể hiện rõ ràng trong công việc, làm việc thường bỏ ở nửa chừng hoặc luôn có xu hướng tìm công việc khác. Cách làm việc như vậy khiến họ khó gặt hái được thành công lớn. Chỉ có sự bền bỉ, kiên trì đến cùng, mới có thể đạt được mục đích. Vậy nên người có mắt to phù hợp với công việc đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp như ngoại giao, lễ tân, chăm sóc khách hàng,…

Mắt một mí hay 2 mí đều là đặc trưng bộc lộ sự khác biệt trong tính cách của mỗi người. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những đặc điểm mang tính chất tham khảo, không nên quá dựa vào nó những cũng không nên bỏ qua.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2nZtTVv
via IFTTT

0 nhận xét: