Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Mí mắt đẹp nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Bạn luôn muốn tìm kiếm một phương pháp làm mắt và mí đẹp không góc chết? Bạn âu lo mỗi khi không đủ thời gian makeup để có diện mạo hoàn mỹ khi gặp mọi người? Đừng lo, mí mắt đẹp nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc là điều mà bất kỳ cô nàng hiện đại nào cũng cần biết!

Mí mắt đẹp nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Đôi mắt đẹp với chiều sâu cuốn hút sẽ giúp gương mặt của bạn đầy thần thánh.

Đôi mắt đẹp với chiều sâu cuốn hút sẽ giúp gương mặt của bạn đầy thần thánh.

Bên cạnh cắt mí mắt và phun xăm mở rộng tròng mắt thì bấm mí Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng nhất. Cụ thể, để bấm mí Hàn Quốc các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ chuyên dụng từ 3-5 điểm đã xác định sẵn trên mí mắt qua sụn mi giúp hình thành nếp mí. Do được gây tê nên cả quá trình không đau, không sưng và không để lại dấu vết sau thẩm mỹ.

Sau bấm mí, bạn sẽ có đôi mắt to, tròn, 2 nếp mí rõ ràng, khắc phục được toàn bộ hiện tượng mắt một mí, mí ẩn, mí lót khiến khuôn mặt bạn trở nên nặng nề và thiếu sức sống. Bên cạnh bấm mí Hàn Quốc cơ bản chỉ giữ được kết quả từ 3-5 năm thì hiện nay tại Thu Cúc đã và đang ứng dụng công nghệ bấm mí Babi Eyes Hàn Quốc với khả năng ưu việt giữ được kết quả lâu dài như cắt mí mắt. Chính vì thế mà phương pháp này đang được các chị em vô cùng yêu thích.

Những ưu điểm khi thực hiện bấm mí tại Thu Cúc

Bấm mí Babi Eyes giúp bạn có được đôi mắt hoàn mỹ.

Bấm mí Babi Eyes giúp bạn có được đôi mắt hoàn mỹ.

Khi đến làm đẹp mí mắt tại Thu Cúc bạn sẽ được cảm nhận những ưu điểm sau:

-Trước hết bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe và loại bỏ những trường hợp chống chỉ định để tối ưu hóa an toàn. Đồng thời, sau quá trình thăm khám các bác sĩ sẽ tư vấn hoàn toàn khách quan biện pháp làm đẹp mí mắt phù hợp nhất với bạn. Đối với những ai đã qua tuổi 25, Thu Cúc cũng không khuyến khích thực hiện bấm mí bởi lúc này đôi mắt chúng ta đã phải chịu tác động của lão hóa với sự chảy xệ và bọng mỡ thừa, bấm mí mắt mặc dù ưu biệt nhưng không thể giải quyết được dứt điểm tình trạng này.

-Tiếp đó, bạn sẽ được tiến hành làm đẹp mắt theo đúng quy trình an toàn của Bộ Y tế với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

-Đây là một phương pháp làm đẹp mí mắt không dao kéo.

-Sau bấm mí mắt bạn có thể về nhà luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng.

Hướng dẫn chăm sóc sau bấm mí mắt

Đôi mắt nhỏ là đặc trưng của người châu Á.

Đôi mắt nhỏ là đặc trưng của người châu Á.

Sau khi bấm mí mắt bạn cần đảm bảo những điều sau để có được đôi mắt đẹp:

-Kiêng nước không cho chạm vào vùng phẫu thuật trong những ngày đầu. Vệ sinh mắt hàng ngày bằng dung dịch sát khuẩn.

-Không hoạt động mạnh tránh va chạm không cần thiết.

-Không xoa, dụi mắt hay làm việc nhiều giờ trước màn hình vi tính cũng như xem phim.

-Không ăn các món ăn chế biến từ thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống,…cũng như hàng loạt các đồ uống chứa chất kích thích như café, bia, rượu,…

-Không để ánh nắng chiếu trực tiếp vào mắt cũng như không để bụi bẩn, ô nhiễm tác động tiêu cực đến mắt vì trong giai đoạn này mắt vô cùng nhạy cảm.

-Mắt sau khi bấm mí có thể xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ, song bạn không cần lo lắng bởi vì hiện tượng này sẽ hoàn toàn biến mất sau 5-7 ngày. Thông thường với mỗi cơ địa khác nhau sẽ có quá trình ổn định không giống nhau nhưng chỉ trong 1 tháng bạn sẽ có đôi mắt đẹp hoàn mỹ.

Bấm mí hiện nay có thể giữ được thời gian lâu dài.

Bấm mí hiện nay có thể giữ được thời gian lâu dài.

Như vậy chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu về phương pháp mí mắt đẹp nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Hi vọng bạn sớm có đôi mắt đẹp rạng ngời.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2o1oHRr
via IFTTT

0 nhận xét: