Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Vì sao nên lựa chọn bấm mí Hàn Quốc để khắc phục mí lót?

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng cách khắc phục mí lót hoàn hảo nhất là thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Vậy vì sao nên lựa chọn bấm mí Hàn Quốc để khắc phục mí lót?

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng cách khắc phục mí lót hoàn hảo nhất là thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng cách khắc phục mí lót hoàn hảo nhất là thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

Mắt mí lót chắc hẳn không quá xa lạ với nhiều người. Đây là hiện tượng mí mắt bị gấp xuống khiến nếp mí không được rõ ràng, thường phải nhướn mày lên mới thấy nếp mí. Cũng có một vài trường hợp khác mí mắt có quá nhiều nếp gấp chồng lên nhau làm cho mí mắt không được rõ nét, cân đối, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt.

Bên cạnh đó, mắt mí lót thường khiến lộ rõ mắt bên to bên nhỏ, gặp khó khăn trong việc trang điểm. Nhiều bạn gái lầm tưởng rằng make-up dùng màu tối có thể che đi khuyết điểm này nhưng thực tế lại khiến cho đôi mắt bạn thêm lệch và thậm chí là xấu hơn.

Mắt mí lót là là hiện tượng mí mắt bị gấp xuống khiến nếp mí không được rõ ràng, thường phải nhướn mày lên mới thấy nếp mí.

Mắt mí lót là hiện tượng mí mắt bị gấp xuống khiến nếp mí không được rõ ràng, thường phải nhướn mày lên mới thấy nếp mí.

Hiện nay, việc khắc phục mắt mí lót không phải là điều quá khó. Ngoài trang điểm thì bấm mí Hàn Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn long lanh mà không cần phải “can thiệp dao kéo” quá nhiều.

Ra đời ở xứ sở kim chi, bấm mí Hàn Quốc trở thành xu hướng hot được nhiều bạn trẻ châu Á yêu thích, trong đó có Việt Nam. Công nghệ này có khả năng khắc phục tối đa nhược điểm mắt mí lót, đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối và hài hòa. Và theo các chuyên gia thẩm mỹ, lý do bạn nên lựa chọn bấm mí Hàn Quốc để khắc phục mí lót gồm có:

– Khắc phục triệt để tình trạng mí lót

Bằng cách rạch một điểm nhỏ phía trên mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí mới, khắc phục tối đa tình trạng mí lót, đem đến cho bạn đôi mắt to tròn.

Bấm mí Hàn Quốc sẽ khắc phục triệt để tình trạng mí lót

Bấm mí Hàn Quốc sẽ khắc phục triệt để tình trạng mí lót

– Đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí hài hòa, cân đối với khuôn mặt

Ngay sau thực hiện bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt nếp mí mới tự nhiên, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

– Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Bấm mí Hàn Quốc chỉ mất khoảng 20 phút thực hiện. Trong quá trình thực hiện bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu, không đau do trước đó đã được gây tê cục bộ vùng mắt. Hơn nữa, bác sĩ thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng, khéo léo nên cũng hạn chế gây tổn thương, không làm ảnh hưởng đến thị giác và sức khỏe, rút ngắn thời gian hồi phục, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng ở bệnh viện.

Quá trình bấm mí Hàn Quốc thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Quá trình bấm mí Hàn Quốc thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình khoa học, bài bản, đúng chuẩn của Bộ Y tế. Do không can thiệp dao kéo và cắt rạch sâu nên bấm mí Hàn Quốc không làm ảnh hưởng đến thị lực, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay bấm mí Hàn Quốc đã và đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Tại đây, bấm mí có đầy đủ điều kiện nhân lực và vật lực có thể đáp ứng tối đa hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn sau bấm mí.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2olHpSn
via IFTTT

0 nhận xét: