Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Vì sao nên chọn bấm mí Hàn Quốc?

Nếu bạn còn băn khoăn có nên bấm mí Hàn Quốc hay không thì hãy đọc ngay các thông tin trong bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn vì sao nên chọn bấm mí Hàn Quốc?

vi-sao-nen-chon-bam-mi-han-quoc

Đôi mắt là nơi chứa đựng những tâm tư tình cảm của tâm hồn con người.

Đôi mắt là nơi chứa đựng những tâm tư tình cảm của tâm hồn con người. Vì thế những ai không có được đôi mắt đẹp thường tìm đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại để sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh như các ngôi sao Hàn Quốc. Trong đó, bấm mí mắt được xem là sự lựa chọn hàng đầu, thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn gái.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp ra đời ở Hàn Quốc, được nhiều diễn viên, ca sĩ xứ kim chi lăng xê. Đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và không đau. Theo đó, để tạo nếp gấp mí, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo sự liên kết giữa da và cơ mí lại với nhau. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối mà vẫn mềm mại tự nhiên.

Bấm mí thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và không đau.

Bấm mí thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và không đau.

Với những ưu điểm đó, tỉ lệ người tìm đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đang có xu hướng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người còn do dự khi có ý định thực hiện phương pháp này. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với những bạn gái có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót hay 2 mí không cân đối thì bấm mí Hàn Quốc thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi bấm mí Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí tự nhiên như thật mà không cần can thiệp “dao kéo” nhiều, không bóc tách, không cắt rạch, không gây tổn thương, tuyệt đối an toàn.

– Nếp mí đẹp giúp bạn tự tin hơn nhờ đôi mắt 2 mí long lanh, ấn tượng và cuốn hút, dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 15-20 phút. Sau thực hiện không mất nhiều thời gian kiêng khem, chăm sóc hậu phẫu cầu kì.

Đôi mắt 2 mí long lanh, cuốn hút sau bấm mí ở Thu Cúc.

Đôi mắt 2 mí long lanh, cuốn hút sau bấm mí ở Thu Cúc.

Đó là những lý do giải thích vì sao bạn nên lựa chọn bấm mí Hàn Quốc để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh chỉ trong 1 thời gian ngắn. Hiện nay, phương pháp này đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, bấm mí ứng dụng công nghệ chuẩn Hàn. Bên cạnh đó, bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm giúp tiểu phẫu diễn ra nhẹ nhàng, chính xác, khóe léo, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương tới thị giác và sức khỏe. Ngoài ra, quy trình phẫu thuật bài bản, khoa học trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều cũng là những điểm mạnh giúp phẫu thuật bấm mí ở Thu Cúc đáp ứng tối đa yêu cầu về hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn sau bấm mí.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2nJGZ4R
via IFTTT

0 nhận xét: