Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là làm đẹp

Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn là giải pháp tối ưu giúp cải thiện tướng số, mở rộng tầm nhìn giúp bạn thêm tự tin thể hiện bản thân trong công việc và cuộc sống.

Cắt mí mắt là gì?

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, nơi thể hiện tính cách và số phận một người.

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, nơi thể hiện tính cách và số phận một người.

Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp đôi mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Ở đó, sau khi gây tê cục bộ đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng trong toàn bộ quá trình làm đẹp, các bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật chuyên môn để loại bỏ bọng mỡ thừa, cắt da chùng xệ, tạo hình nếp mí, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt đẹp, cân đối, hài hòa.

Cắt mí mắt hiện đang được coi là biện pháp làm đẹp mắt hoàn mỹ nhất: vừa duy trì kết quả lâu dài, vừa an toàn. Cắt mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn hàng loạt các khuyết điểm của đôi mắt như: mí sụp, mí lót, bọng mỡ mắt, sụp mí,…

Nếu bấm mí mắt chỉ có thể áp dụng được cho các trường hợp người trẻ thì cắt mí mắt rõ ràng linh động hơn trong đối tượng áp dụng.

Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là làm đẹp

Cắt mí mắt không chỉ là biện pháp làm đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Cụ thể:

-Đối với sức khỏe: Qua tuổi 30 vấn đề da chùng xệ và bọng mỡ mắt dẫn đến tình trạng sụp mí, mặc dù chưa ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhưng sụp mí mắt khiến chúng ta bị cản trở tầm nhìn. Nếu không được chữa trị kịp thời, tình trạng này sẽ ngày càng phát triển và bạn phải đối diện với việc thị lực ngày càng giảm sút. Chính đó, cắt mí xuất hiện như một giải pháp tối ưu cải thiện tầm nhìn của mắt trong thời gian dài.

Cắt mí mắt giúp bạn cải thiện tầm nhìn, thay đổi cuộc sống.

Cắt mí mắt giúp bạn cải thiện tầm nhìn, thay đổi cuộc sống.

-Đối với nhân tướng học: Đôi mắt đẹp và cát tướng trong nhân tướng học phải là đôi mắt to, tròn, hắc bạch phân minh với 2 nếp mí rõ ràng. Tuy nhiên không phải ai sinh ra đã có được đôi mắt với các đặc điểm đó. Rất nhiều người do không may sở hữu mắt một mí, mắt lươn, mắt xếch,…dù chưa làm gì nhưng đã được người đời chụp cho nỗi oan “đa tình”, “cướp chồng người”,…khiến cuộc sống, hôn nhân của họ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với nữ. Chính vì thế, cắt mí mắt đã giúp họ không chỉ có đôi mắt đẹp mà còn thay đổi quan niệm nhân tướng số, giúp họ thuận lợi hơn.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Một khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả sau cắt mí tại Thu Cúc: không đau, không sưng, hai nếp mí rõ ràng cân đối.

Một khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả sau cắt mí tại Thu Cúc: không đau, không sưng, hai nếp mí rõ ràng cân đối.

Hiện nay, bạn có thể đến Thẩm mỹ Thu Cúc để cắt mí mắt. Đây là địa chỉ làm đẹp tin cậy được các chị em tin tưởng suốt 20 năm qua. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình cắt mí mắt an toàn, nhanh chóng trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với sự trợ giúp của các thiết bị nội soi chuyên dụng, chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt đều, đẹp, sáng rõ.

Ngoài ra, để đảm bảo kết quả được như ý, bạn cũng cần chú ý chăm sóc theo các chú ý sau:

  • Kiêng các thực phẩm chế biến từ thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống,…
  • Không để nước, bụi bẩn, ánh sáng mặt trời,…tác động tiêu cực đến vùng mắt còn đang nhạy cảm.
  • Khi ra đường nên sử dụng kính mũ đầy đủ, khi làm việc, hạn chế việc tiếp xúc và làm việc căng thẳng trước máy vi tính trong 5 ngày đầu.
  • Vệ sinh mắt hàng ngày bằng dung dịch sát khuẩn.
  • Không hoạt động mạnh tránh va chạm không đáng có.
Đến với Thu Cúc bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành tiến hành làm đẹp.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành tiến hành làm đẹp.

Như vậy chúng tôi đã giải thích lý do vì sao cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là làm đẹp. Hi vọng bạn sớm có đôi mắt đẹp đầy quyến rũ với biện pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2o2PyJB
via IFTTT

0 nhận xét: