Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Nên cắt mí mắt theo phương pháp nào?

Chào bác sĩ, hiện nay em đang muốn cắt mí mắt để khắc phục tình trạng mắt một mí, thế nhưng không biết nên cắt mí mắt theo phương pháp nào. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em về phương pháp tối ưu nhất được hay không? Em xin cảm ơn ạ! (Hoàng Mai, 23 tuổi, Thanh Hóa)

Trả lời

Chào Hoàng Mai,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Mắt một mí là đặc điểm phổ biến của người Châu Á, điều này khiến cho nhiều chị em trở nên kém tự tin bởi quan niệm: “Mắt một mí là mắt của kẻ đa tình”, “trai thì trộm cướp, gái buôn chồng người”. Chính vì thế tìm một biện pháp khắc phục mắt một mí là điều khiến nhiều cô nàng thao thức. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng, bởi vì với thắc mắc: “Nên cắt mí mắt theo phương pháp nào?” chúng tôi xin trả lời rằng câu trả lời tối ưu nhất là: cắt mí mắt Hàn Quốc.

Mắt một mí khiến bạn mất nhiều thời gian mỗi ngày để makeup che đi khuyết điểm.

Mắt một mí khiến bạn mất nhiều thời gian mỗi ngày để makeup che đi khuyết điểm.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp đến từ xứ sở kim chi, là phương pháp cắt mí phù hợp nhất với những người châu Á trong đó có Việt Nam. Cắt mí mắt sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục được nhược điểm ở mắt, tạo hình giúp bạn có đôi mắt to tròn long lanh với 2 nếp mí rõ ràng.

Cụ thể, để tiến hành cắt mí mắt, đầu tiên khách hàng sẽ được xét nghiệm máu, siêu âm,…để loại trừ các trường hợp chống chỉ định như tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường,…Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để đảm bảo sự thoải mái nhất trong toàn bộ quá trình làm đẹp. Cuối cùng, bằng thủ thuật chuyên môn, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bọng mỡ thừa cùng vùng da chùng xệ, giúp bạn đẹp rạng ngời ở mọi góc độ.

Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn có đôi mắt tinh anh.

Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn có đôi mắt tinh anh.

Thông thường quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc vô cùng nhanh chóng, chỉ mất từ 30-45 phút. Đặc biệt, khi đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình cắt mí mắt chuẩn Hàn trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từng tu học nhiều năm tại nước ngoài. Chắc chắn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng sự chăm sóc tận tâm, chu đáo của đội ngũ chuyên viên chăm sóc sẽ giúp bạn có được hài lòng.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Để có được một kết quả hoàn hảo sau khi cắt mí mắt, chị em cần chú ý những điều sau:

-Sau khi cắt mí cần vệ sinh mắt hàng ngày bằng dung dịch sát khuẩn. Đến trước khi mắt hồi phục tốt nhất bạn nên kiêng nước, khói bụi cũng như ánh nắng mặt trời. Điều này có nghĩa là hãy hạn chế đi ra đường, nếu ra hãy bảo vệ đôi mắt còn đang nhạy cảm của mình bằng mũ và kính có khả năng chống tia UV độc hại.

-Kiêng các món ăn chế biến từ hải sản, gà, bò, đồ nếp, rau muống,…trong 1 tháng sau đó bởi đây đều là nguồn thực phẩm không hề có lợi cho việc hồi phục của đôi mắt.

-Không uống cafe hoặc các chất kích thích như bia, rượu,…

-Tiến hành cắt chỉ tại trung tâm uy tín sau 7 – 10 ngày.

-Sau những ngày đầu mắt bạn có thể sưng nhẹ nhưng sau 5- 7 ngày hiện tượng này sẽ chấm dứt vì thế bạn không cần quá lo lắng.

-Uống thuốc và tái khám định kỳ theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Cắt mí mắt giúp bạn có vẻ đẹp hoàn mỹ.

Cắt mí mắt giúp bạn có vẻ đẹp hoàn mỹ.

Trên đây chúng tôi đã trả lời cho bạn câu hỏi: “Nên cắt mí mắt theo phương pháp nào?”. Hi vọng bạn sớm có được đôi mắt đẹp đầy quyến rũ.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2pcY6yh
via IFTTT

0 nhận xét: