Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Mí mắt bị sụp thì nên áp dụng phương pháp cắt mi hay lấy mỡ mí?

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các thông tin để giải đáp cho thắc mắc: “Mí mắt bị sụp thì nên áp dụng phương pháp cắt mi hay lấy mỡ mí?” nhé. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với câu trả lời đấy!

Mí mắt bị sụp do đâu?

Sụp mí mắt khiến khuôn mặt trở nên nặng nề, già nua.

Sụp mí mắt khiến khuôn mặt trở nên nặng nề, già nua.

Tình trạng sụp mí là một vấn đề, một bệnh lý của mắt do bẩm sinh hoặc do hệ quả của các căn bệnh liên quan đến nhược cơ vùng mí mắt. Tuy nhiên, đa số trường hợp mí mắt bị sụp lại là do tác động của quá trình lão hóa trên vùng da nhạy cảm này.

Cụ thể, từ tuổi 30 trở đi độ đàn hồi của da trở nên kém, kết hợp với sự chuyển hóa không còn như trước, mỡ thừa sẽ tích tụ lại dẫn đến tình trạng sụp mí mắt. Mặc dù không quá nguy hiểm tới sức khỏe nhưng sụp mí mắt gây mất thẩm mỹ, cản trở tầm nhìn cũng như thị lực của chủ nhân đôi mắt. Chính vì vậy, chú ý phát hiện và tìm cách chữa trị lúc còn sớm là biện pháp cần thiết để có một đôi mắt đẹp, trẻ trung và sáng rõ.

Mí mắt bị sụp thì nên áp dụng phương pháp cắt mí hay lấy mỡ mí?

Cắt mí mắt là giải pháp đơn giản nhất để khắc phục sụp mí mắt.

Cắt mí mắt là giải pháp đơn giản nhất để khắc phục sụp mí mắt.

Trước khi lựa chọn cho mình một giải pháp cải thiện đôi mắt, bạn cần hiểu rõ rằng, ể khắc phục mí mắt bị sụp lâu dài bạn cần giải quyết được 2 vấn đề cơ bản: vùng mỡ thừa vùng mắt và vùng da chùng xệ. Thế nhưng, nếu xét riêng điều này thì lấy mỡ mí mắt chỉ giải quyết được 1 trong 2 vấn đề trên mà thôi. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng, khi mí mắt bị sụp bạn nên tiến hành cắt mí mắt.

Với cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật chuyên dụng để loại bỏ cả vùng mỡ thừa và làn da chùng xệ. Chính vì lẽ đó, sau khi cắt mí mắt bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn long lanh với 2 nếp mí rõ ràng cùng ánh nhìn sắc nét. Đa số những người đã thực hiện cắt mí mắt đều kiểm định và chứng nhận rằng cắt mí mắt đã giải quyết được hoàn toàn vấn đề sụp mí mắt vốn làm chị em đau đầu.

Hiện nay, cắt mí mắt cũng được coi là một trong các dịch vụ được chị em quan tâm bậc nhất tại Thu Cúc. Không chỉ những cô những chị trung niên tìm đến để khắc phục sụp mí, một lượng lớn bạn trẻ tìm đến cắt mí mắt để giải quyết vấn đề mắt một mí, mí ẩn, mí lót, hay để khắc phục những quan niệm không hay về đôi mắt nhỏ trong quan niệm nhân tướng số.

Những lợi ích khi cải thiện sụp mí bằng cắt mí

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được cắt mí an toàn, nhanh chóng.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được cắt mí an toàn, nhanh chóng.

Khi thực hiện cắt mí mắt bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

-Cải thiện hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt, loại bỏ bọng mỡ thừa và vùng da chùng xệ.

-Do được gây tê nên quá trình làm đẹp diễn ra nhanh chóng, không đau, không sưng và không hề mất thời gian để phục hồi sau thẩm mỹ. Thông thường thì sẽ có hiện tượng sưng nhẹ nhưng sau 5-7 ngày tình trạng này sẽ hoàn toàn biến mất. Sau 1 tháng đôi mắt bạn sẽ hoàn toàn hồi phục.

-Sau khi làm phẫu thuật bạn có thể về luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sinh hoạt của bạn.

-Sau cắt mí bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp đúng chuẩn tỉ lệ vàng cân đối hài hòa cùng khuôn mặt. Đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn tôn vinh các đường nét trên khuôn mặt, giúp tăng phần khí chất, giúp nhan sắc bừng sáng.

-Cắt mí mắt được coi là 1 trong các biện pháp làm đẹp đôi mắt có kết quả duy trì dài lâu nhất, thời gian duy trì gấp nhiều lần phương pháp bấm mí thông thường.

Sau cắt mí mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp không góc chết.

Sau cắt mí mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp không góc chết.

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn trả lời thắc mắc: “Mí mắt bị sụp thì nên áp dụng phương pháp cắt mi hay lấy mỡ mí?”. Hi vọng bạn sớm có đôi mắt đẹp để tự tin với nhan sắc mặn mà của mình.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2oGLAZe
via IFTTT

0 nhận xét: