Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Mắt sụp mí có thể cắt mắt Hàn Quốc được không?

“Mắt sụp mí có thể cắt mắt Hàn Quốc được không?” là câu hỏi của rất nhiều người. Chúng ta hãy cùng các chuyên gia Tư vấn Thẩm mỹ tại Thu Cúc tìm hiểu vấn đề này nhé!

PV: Chào bác sĩ, rất vui được trò chuyện với ông về dịch vụ đang hot nhất hiện nay – cắt mí mắt. Theo ông, mắt sụp mí có thể cắt mắt Hàn Quốc được không?

Để khắc phục sụp mí mắt bạn có thể makeup đậm để che nhưng điều này hoàn toàn không tiện dụng.

Để khắc phục sụp mí mắt bạn có thể makeup đậm để che nhưng điều này hoàn toàn không tiện dụng.

Chào bạn! Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ mắt hàng đầu để giải quyết vấn đề sụp mí cũng như bọng mỡ thừa vùng mắt. Lý do là bởi, về bản chất, để thực hiện cắt mí trước hết các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ và tiến hành thủ thuật chuyên môn để loại bỏ bọng mỡ thừa cũng như vùng da chùng xệ quanh mắt. Qua đó tạo hình mắt hai mí tròn to long lanh, vừa cải thiện thẩm mỹ, lại tăng tầm nhìn giúp bạn trẻ trung và rạng rỡ hơn.

PV: Hiện nay chị phí cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đắt lắm không thưa bác sĩ?

Hiện nay, chỉ với 5-8 triệu đồng tùy tình trạng mỗi người bạn đã có thể trải nghiệm quy trình cắt mí chuẩn Hàn theo đúng chuẩn các bước an toàn do Bộ Y tế đề ra. Đây được coi là mức chi phí vô cùng ưu đãi để bạn có thể làm đẹp tại một địa chỉ danh tiếng với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng sự phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Đặc biệt, hàng tháng Thu Cúc đều có các chương trình giảm giá khuyến mãi sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp bạn tiếp cận mức giá rẻ không tưởng để làm thẩm mỹ cao cấp như cắt mí Hàn Quốc.

Cắt mí mắt tại Thu Cúc giúp bạn khắc phục tình trạng mắt sụp mí.

Cắt mí mắt tại Thu Cúc giúp bạn khắc phục tình trạng mắt sụp mí.

PV: Khi thực hiện cắt mí mắt tại Thu Cúc khách hàng có thể trải nghiệm những ưu biệt gì hơn không thưa bác sĩ?

Khi thực hiện cắt mí tại Thu Cúc bạn sẽ được:

-Thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm trong nghề, có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn biện pháp làm đẹp mắt, cũng như dáng mí phù hợp với cơ địa, yêu cầu, tình trạng của bạn. Chính vì được đo vẽ kỹ càng mà sau khi cắt mí nếp mí thường chuẩn đẹp tự nhiên.

-Quy trình thực hiện chuẩn an toàn Bộ Y tế, diễn ra trong thời gian nhanh chóng: 30-45 phút tại phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại với trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến.

-Sau cắt mí bạn có thể về nhà luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng, việc làm đẹp hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của bạn.

-Được trải nghiệm chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tuyệt hảo với sự chăm sóc ân cần, tận tình của hệ thống chuyên viên chuyên nghiệp.

-Thu Cúc với kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp xứng đáng là địa chỉ làm đẹp tin cậy của bạn.

Sau cắt mí bạn sẽ có hai nếp mí rõ ràng với đôi mắt to tròn, long lanh.

Sau cắt mí bạn sẽ có hai nếp mí rõ ràng với đôi mắt to tròn, long lanh.

Như vậy, chúng tôi đã trả lời bạn câu hỏi: “Mắt sụp mí có thể cắt mắt Hàn Quốc được không?”.  Hi vọng bạn sớm tiến hành làm đẹp và sở hữu đôi mắt đẹp vạn người mơ.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2oIHW1m
via IFTTT

0 nhận xét: