Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Vì sao bấm mí mắt Babi Eyes lại không đau?

Tất cả các khách hàng trải nghiệm dịch vụ bấm mí mắt Babi Eyes ở Thu Cúc đều cho biết quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không có cảm giác đâu. Vậy bạn có biết vì sao bấm mí mắt Babi Eyes lại không đau?

vi-sao-bam-mi-mat-babi-eyes-lai-khong-dau

Theo quan niệm thẩm mỹ và cả quan niệm nhân tướng học thì đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn được xem là đôi mắt đẹp.

Theo quan niệm thẩm mỹ và cả quan niệm nhân tướng học thì đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn được xem là đôi mắt đẹp. Còn đôi mắt nhỏ một mí, mí ẩn hay mí lót sẽ làm khuôn mặt bạn kém ấn tượng, không tạo được sức hút với người đối diện. Khắc phục nhược điểm này, nhiều chị em đã áp dụng các thủ thuật trang điểm tạo mắt 2 mí nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời không đem đến hiệu quả lâu dài. Thậm chí việc trang điểm còn gây tốn nhiều thời gian, là nguyên nhân gây đau mắt, rụng mi, suy giảm thị lực. Cho nên đây chưa phải là giải pháp hoàn hảo nhất để bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp bấm mí mắt Babi Eyes. Phương pháp này nhiều ưu điểm vượt trội, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn chị em. Bên cạnh đó bấm mí Babi Eyes cũng được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng và không đau.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp bấm mí mắt Babi Eyes.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp bấm mí mắt Babi Eyes.

Lý giải vì sao bấm mí mắt Babi Eyes không đau, các chuyên gia thẩm mỹ đưa ra những nguyên nhân sau:

– Gây tê trước bấm mí: Trước khi thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được gây tê vùng mắt với liều lượng vừa phải để khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong khi phẫu thuật. Nhờ vậy mà quá trình phẫu thuật bấm mí Babi Eyes sẽ không gây cảm giác đau. Khi kết thúc phẫu thuật, thuốc tê hết tác dụng vùng mắt chỉ hơi khó chịu 1 chút mà không kéo dài lâu.

– Bác sĩ chuyên môn cao thực hiện nhẹ nhàng, chính xác từng thao tác phẫu thuật. Bởi vậy không gây tổn thương, hạn chế xâm lấn và chảy máu. Bởi vậy kết thúc phẫu thuật bạn cũng không quá khó chịu, thời gian mí mắt lành và hồi phục cũng được rút ngắn.

 Trước khi thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được gây tê vùng mắt với liều lượng vừa phải để khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong khi phẫu thuật.

Trước khi thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được gây tê vùng mắt với liều lượng vừa phải để khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong khi phẫu thuật.

Bấm mí mắt Babi Eyes là thủ thuật khá đơn giản, không đau, không cần phẫu thuật nên không làm ảnh hưởng đến thị giác của mắt và không hề gây ra biến chứng nào cho sức khỏe. Do đó, để sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, “tạm biệt” đôi mắt một mí thiếu sức sống thì bạn hãy lựa chọn bấm mí mắt Babi Eyes.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, trước khi tiến hành bấm mí, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp với gương mặt. Tiếp đó, bác sĩ dùng bút vẽ đường tạo nếp gấp mí và rạch 1 điểm nhỏ ở mí mắt, tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi bằng chỉ thẩm mỹ. Ngay sau thực hiện bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt về vùng mí mắt của mình. Đặc biệt, nhờ ưu điểm vượt trội về công nghệ, quy trình, chuyên môn, cơ sở vật chất nên bấm mí mắt còn đem đến sự an toàn tối đa, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2pHoeQO
via IFTTT

0 nhận xét: