Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Học sao hàn tuyệt chiêu trang điểm mí mắt

Dù có đôi mắt kém xinh nhưng với kĩ thuật trang điểm khéo léo, các sao Hàn vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả ở đôi mắt cuốn hút. Vậy bí quyết trang điểm của các sao Hàn là gì? Chúng ta hãy cùng “học lỏm” nhé.

  1. Kiểu mắt mèo của CL (2NE1)

CL của nhóm 2NE1 là cô nàng xinh đẹp có kiểu kẻ mắt mèo nổi bật. Cách trang điểm mắt mèo Hàn Quốc này giúp nữ ca sĩ vừa cá tính lại vừa tôn được vẻ đẹp của đôi mắt, khiến cô nàng đầy cuốn hút và mê hoặc khi đứng trên sân khấu.

hoc-sao-han-tuyet-chieu-trang-diem-mi-mat

CL của nhóm 2NE1 là cô nàng xinh đẹp có kiểu kẻ mắt mèo nổi bật.

CL chia sẻ về cách kẻ mắt mèo của mình như sau: Dùng bút kẻ mắt nước màu đen kẻ một đường mỏng ở mí mắt dưới, kéo dài và cong lên trên một chút. Tiếp tục sử dụng bút nước kẻ một đường viền sát mí mắt trên. Sử dụng một đường cong sát đường kẻ vừa tạo ra trên mí mắt trên sao cho điểm cuối nối với đường kẻ đầu tiên ở mí dưới. Cuối cùng tô đậm khoảng trống tạo ra bởi ba đường kẻ.

  1. Kiểu trang điểm mắt của Park Ji Yeon (T-ara)

Cách trang điểm mắt của Park Ji Yeon mang 1 nét ấn tượng, độc đáo riêng biệt nhưng vẫn đầy lôi cuốn. Đôi mắt này của cô thực sự khiến nhiều người phải mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cách trang điểm mắt của Park Ji Yeon mang 1 nét ấn tượng, độc đáo riêng biệt nhưng vẫn đầy lôi cuốn.

Cách trang điểm mắt của Park Ji Yeon mang 1 nét ấn tượng, độc đáo riêng biệt nhưng vẫn đầy lôi cuốn.

Nếu bạn muốn trang điểm mắt đẹp như Park Ji Yeon thì đầu tiên hãy dùng phấn mắt màu be để làm sáng phần bầu mắt, tiếp theo dùng kẻ mắt nước màu đen kẻ 1 đường sát mí mắt trên, kéo dài hơn so với mí mắt. Khi kẻ chú ý kẻ một nửa mí mắt về phía đầu mắt thật mỏng, nửa còn lại đậm và dày hơn về phía đuôi mắt, sau cùng dùng phấn màu đen để tạo chiều sâu cho phần đuôi mắt.

  1. Kiểu trang điểm mắt của Soo Hee (Wonder Girl)

Sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc nhưng Soo Hee không hề kém xinh mà thậm chí còn vô cùng nổi bật khi biết cách trang điểm ấn tượng cho đôi mắt. Soo Hee chia sẻ để có đôi mắt xinh mỗi khi xuất hiện cô phải trang điểm khá cầu kì. Và cách trang điểm của Soo Hee như sau:

Trước hết hãy dùng phấn mắt màu nâu đánh bóng phần bầu mắt. Tiếp theo là dùng kẻ mắt nước kẻ một đường đậm và dày dần về phần đuôi, kết thúc đường kẻ ở đuôi mắt. Cuối cùng, bạn dùng phấn màu đen làm đậm phần đuôi mắt bằng cách đánh theo góc 15 độ ở bầu mắt.

Sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc nhưng Soo Hee không hề kém xinh

Sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc nhưng Soo Hee không hề kém xinh

Trang điểm chỉ là biện pháp tạm thời, vậy nên nếu bạn mong muốn có được đôi mắt 2 mí đẹp lâu dài cùng thời gian thì nên lựa chọn bấm mí hoặc cắt mí ở Bệnh viện Thu Cúc. Với những phương pháp này bạn sẽ chỉ mất khoảng gần 1 giờ đồng hồ là đã có thể có được đôi mắt đẹp mà không cần mất thời gian trang điểm mỗi ngày. Đặc biệt, các phương pháp bấm mí hay cắt mí cũng được đánh giá là nhẹ nhàng, không đau, an toàn với sức khỏe nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2qe2T5q
via IFTTT

0 nhận xét: