Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bạn đã trị nám đúng cách chưa?

Bạn đã trị nám đúng cách chưa? Trị nám là cả một quá trình yêu cầu độ chính xác cao. Để điều trị nám triệt để, tận gốc, bạn cần tuân thủ những quy tắc “bất di bất dịch”, đồng thời lựa chọn một công nghệ điều trị thích hợp. Dưới đây là những gợi ý trị nám đúng cách mà các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ với chị em.

Xem thêm: Bạn có đang bị nám? Có dễ điều trị không?

tri-nam-dung-cach-1

Bạn đã trị nám đúng cách chưa?

Bạn đã trị nám đúng cách chưa?

Nám da là tình trạng tập trung cao độ melanin dưới da, chủ yếu do nguyên nhân tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, sự thay đổi nội tiết tố, lạm dụng mỹ phẩm hoặc tình trạng stress, mất ngủ kéo dài,… Hiện nay, có nhiều phương pháp trị nám mà chị em thường dùng như: Thoa kem, bôi thuốc trị nám, đắp mặt nạ, chiếu laser,… Vậy bạn đã trị nám đúng cách chưa?

Trên thực tế, những phương pháp điều trị nám tại nhà như thoa kem, uống thuốc hoặc đưps mặt nạ trị nám không đem lại hiệu quả cao, cho dù bạn đã kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Bởi các phương pháp trị nám này chỉ tác động trên bề mặt da mà không thể thấm sâu và phá hủy cấu trúc nám dưới tầng hạ bì. Ngược lại, phương pháp trị nám bằng công nghệ cao có nhiều ưu thế hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị, bạn vẫn cần lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng nám da của mình.

tri-nam-dung-cach-2

Trị nám đúng cách như thế nào?

Trị nám đúng cách như thế nào?

Tâm lý nóng vội, thiếu kiên trì sẽ không đem lại kết quả điều trị nám da cao. Vì thế, trong quá trình điều trị nám, chị em cần tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình và chăm sóc da theo lời khuyên của chuyên viên. Trong quá trình điều trị nám da, bạn nên bôi kem chống nắng thường xuyên. Khi ra ngoài nên đeo khẩu trang để tránh khói bụi. Bên cạnh đó, hãy bổ sung nhiều hoa quả tươi và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Công nghệ trị nám chuyên gia khuyên dùng: Hiện nay, có nhiều địa chỉ điều trị nám, tàn nhang không đáng tin cậy, có thể dẫn đến hậu quả bong tróc da, để lại sẹo. Do vậy, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tham khảo và trải nghiệm dịch vụ trị nám bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

tri-nam-dung-cach-3

Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên trải nghiệm dịch vụ trị nám bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Đây là công nghệ xóa nám, tàn nhang đã được FDA chứng nhận và thường được các chuyên gia chỉ định cho người bị nám, tàn nhang. Với khả năng sử dụng tia laser bước sóng ngắn, Laser Toning sẽ tác động sâu, phá hủy cáu trúc da một cách nhanh chóng, an toàn mà không làm ảnh hưởng tới những mô lành xung quanh. Trong quá trình xung năng lượng điều trị nám, công nghệ Laser Toning còn kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, giúp cải thiện sức sống, cho làn da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi và căng mịn hơn.

Khi điều trị nám tại thẩm mỹ viện Ý Lan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi có:

  • 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
  • Đội ngũ chuyên viên giỏi tay nghề, có trình độ chuyên môn cao.
  • Trang thiết bị, máy móc, công nghệ luôn được đổi mới theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đảm bảo đem đến 90% hiệu quả điều trị nám, không gây đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo.

Chỉ cần bạn đang gặp bất kỳ vấn đề về nám, tàn nhang nào, hãy tới trực tiếp thẩm mỹ viện Ý Lan – số 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900 6288 – 0967.11.66.33, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

0 nhận xét: