Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Câu chuyện chữa nám thành công của bà mẹ bỉm sữa

Nám da sau sinh là một hiện tượng thường gặp ở hầu hết chị em phụ nữ. Tuy không phải là một bệnh lý nhưng nám có ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ của làn da. Chính vì vậy, chữa nám đúng cách đóng vai trò vô cùng quan trọng với phái Đẹp. Dưới đây là một số chia sẻ trị nám thành công của các mẹ bỉm sữa. Cùng tham khảo nhé!

Xem thêm: Top 4 mặt nạ trị nám sau sinh đơn giản và tiết kiệm

chua-nam-thanh-cong-1

Chị Hoàng Mai (24 tuổi, Hòa Bình)

Bí quyết chữa nám thành công của chị Hoàng Mai (24 tuổi, Hòa Bình)

Mình mới sinh em bé được hơn 2 tháng. Da xuất hiện nhiều nám, tàn nhang và sạm đen. Bí quyết của mình là dùng lá trầu không. Mình thường xin mẹ chồng mấy lá trầu, lại bánh tẻ, không quá già và quá non. Sau đó, mình ngâm lá trầu không với nước muối, giã nát chúng rồi đun với một chút nước lọc. Tiếp theo, cho lá trầu vừa đun sôi vào máy xay nhuyễn, đun nhỏ lửa để hỗn hợp sánh lại. Bỏ dung dịch vào hũ sạch, đậy nắp và dùng dần.

Mỗi lần sử dụng, mình chỉ lấy khoảng 1 thìa cà phê, thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Sau khi thực hiện đều đặn khoảng vài tuần, mỗi tuần 2-3 lần, những vết nám và tàn nhang trên da mình nhạt hẳn và biến mất. Giờ đây, ai cũng khen mình có làn da sáng mịn và trẻ trung.

chua-nam-thanh-cong-2

Chị Hồng Nhung (34 tuổi, Thạch Thất)

Cách trị nám thành công của chị Hồng Nhung (34 tuổi, Thạch Thất)

Tôi bị nám từ nhỏ, định sẽ “sống chung với lũ” suốt đời, nhưng sau khi sinh bé thứ 2, nám da mặt xuất hiện nhiều hơn. Chúng tập trung thành từng mảng nâu sậm mất thẩm mỹ. Gần đây, một người bạn đã mách tôi cách trị nám bằng lá tía tô, vừa đơn giản vừa tiết kiệm. Cách thực hiện rất đơn giản, mỗi ngày tôi dùng 1 nắm lá tía tô rửa sạch, ngâm muối rồi cho vào máy xay nhuyễn, thêm ít nước lọc và uống như trà. Sử dụng trong nhiều ngày có thể làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện da khô, giúp da trắng và mịn hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tôi còn dùng nước ép lá tía tô massage lên vùng da bị nám khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn khoảng 3-4 lần/tuần và kiên trì, tôi đã thấy hiệu quả như mong ước.

Cách trị nám tận gốc của chị Thu Minh (42 tuổi, Hà Nội)

Mình vừa sinh cháu đầu lòng, cơ thể phát tướng, da chảy xệ và có nhiều đốm nâu. Vì không có nhiều thời gian đắp mặt nạ chăm sóc da nên mình đã chọn Thẩm mỹ viện Ý Lan làm địa chỉ tân trang sắc đẹp và điều trị nám sau sinh. Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Ý Lan, da mình có nhiều nám mảng và chân nám sâu nên cần dùng công nghệ Pastelle. Đây là công nghệ trị nám mới nhất thế giới, được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc nên mình rất yên tâm.

chua-nam-thanh-cong-3

Chị Thu Minh đã chọn thẩm mỹ viện Ý Lan để trị nám thành công

Cảm nhận của mình sau lần đầu tiên điều trị là “êm ái, nhẹ nhàng, không đau và bớt nám”. Đến buổi thứ 2, 3 da mình sáng dần lên và số lượng nám giảm hẳn. Sau khi kết thúc một liệu trình trị nám bằng Pastelle kéo dài 5 buổi, nám đã “sạch” tới 90%, đặc biệt, làn da trắng hồng và trẻ trung hơn. Giờ quay lại với công việc thường ngày, mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ: Máy Pastelle là công nghệ trị nám mới nhất hiện nay, đã được chứng nhận bởi tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ FDA, được nhiều chuyên gia thẩm mỹ tin dùng và đánh giá cao. Pastelle có khả năng tiêu diệt nám tận gốc, hiệu quả tới 90% mà không gây đau rát, không để lại sẹo, đồng thời, kích thích tăng sinh collagen và elastin cho làn da sáng khỏe và rút ngắn thời gian điều trị.

Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, công nghệ Pastelle nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, thẩm mỹ viện Ý Lan cam kết đem lại kết quả trị nám tối ưu và bảo hành chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị nám bằng công nghệ Pastelle tại thẩm mỹ viện Ý Lan, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

0 nhận xét: