Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Xuất hiện công thức mới chữa tàn nhang bằng cam

Chữa tàn nhang bằng cam, bạn đã thử chưa? Cam là loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, có thể tạo nên một loại mặt nạ trị nám da hiệu quả tại nhà. Hãy cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu cách trị tàn nhang tại nhà chỉ với cam hoặc vỏ cam nhé!

Xem thêm: Bạn đã trị nám đúng cách chưa?

chua-tan-nhang-bang-cam-1

Xuất hiện công thức mới chữa tàn nhang bằng cam

Cách chữa tàn nhang bằng nước cam

Thành phần vitamin C và chất axit tự nhiên trong cam có tác dụng chống oxy hóa, rất tốt cho làn da, đặc biệt là làn da đang bị tàn nhang tấn công. Ngoài ra, công thức chữa tàn nhang bằng cam này còn giúp đánh bay thâm nám và dưỡng da trắng hồng tự nhiên, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm.

Nguyên liệu:

  • 3 thìa nước cam
  • 2 thìa sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Bạn trộn nước cam với sữa tươi với nhau. Sau khi rửa mặt sạch, hãy tẩy tế bào chết và nhẹ nhàng thoa dung dịch này lên khắp da. Sau đó, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện cách trị nám bằng nước cam này mỗi tuần 2 -3 lần sẽ giúp bạn cải thiện tàn nhang và vùng da xỉn màu một cách đáng kể.

chua-tan-nhang-bang-cam-2

Cách chữa tàn nhang bằng vỏ cam

Cách chữa tàn nhang bằng vỏ cam

Cũng giống như nước cam, vỏ cam có chứa nhiều vitamin C, chất axit tự nhiên và chất chống oxy hóa giúp bạn loại bỏ tận gốc nám và tàn nhang trên da hiệu quả. Đồng thời, công thức chữa tàn nhang bằng vỏ cam còn giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da và bã nhờn, bụi bẩn tích tụ.

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột vỏ cam
  • 2 thìa sữa chua không đường

Cách làm: Phơi khô vỏ cam rồi nghiền thành bột mịn. Thêm sữa chua không đường vào và khuấy thật đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn. Tiếp đó, hãy rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp vỏ cam sữa chua lên da trong khoảng 20 phút rồi gỡ xuống, rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện cách trị tàn nhang bằng cam này 2 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất.

chua-tan-nhang-bang-cam-3

Xuất hiện công thức mới chữa tàn nhang bằng cam

Lưu ý khi chữa tàn nhang bằng cam

Khi chữa nám, tàn nhang bằng cam, bạn nên tuân thủ những “nguyên tắc vàng” sau đây:

  • Chỉ nên sử dụng vào buổi tối, trước khi đi ngủ để hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gây hại da.
  • Thực hiện bí quyết chữa tàn nhang bằng cam đúng theo hướng dẫn, không lạm dụng quá đà sẽ làm da bị tổn thương, bị bào mỏng và yếu đi.
  • Nếu thấy da mặt khó chịu, ngứa, nổi mẩn đỏ, có nghĩa là bạn bị dị ứng với một thành phần nào đó trong công thức. Vì vậy, hãy ngừng sử dụng nếu da có những biểu hiện trên nhé!
chua-tan-nhang-bang-cam-4

Chữa tàn nhang bằng công nghệ Yag Q Swich tại TMV Ý Lan

Mách bạn: Chữa tàn nhang bằng công nghệ Yag Q Swich tại TMV Ý Lan

Ngoài công thức chữa tàn nhang bằng cam trên đây, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm ngay công nghệ Yag Q Swich

tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Đây là công nghệ chữa nám, tàn nhang mới nhất, được nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

Với bước sóng laser cực ngắn, công nghệ Yag Q Swich có khả năng tác động sâu vào lớp trung bì và hạ bì, phá hủy cấu trúc chân nám sâu, nhằm tiêu diệt nám tận gốc và ngăn ngừa tái phát. Đồng thời, các tia laser còn kích thích tăng sinh sợi collagen làm trẻ hóa làn da, giúp da luôn căng mịn và khỏe mạnh.

Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, dịch vụ trị tàn nhang bằng công nghệ Yag Q Swich đang được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Hiệu quả điều trị tàn nhang lên tới 90%, tuyệt đối không tái phát, không gây đau rát, không làm tổn thương da. Thẩm mỹ viện Ý Lan cam kết đem đến hiệu quả vượt trội và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

0 nhận xét: