Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bí quyết trị nám chân sâu tận gốc

Nám chân sâu được hình thành khi melanin tích tụ một chỗ lâu ngày. Nám chân sâu rất khó chữa trị dứt điểm và có nguy cơ tái phát cao. Vì thế, hãy cùng chuyên gia của thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá một số bí quyết trị nám chân sâu tận gốc, đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhé!

Xem thêm: Điều trị nám dứt điểm, đừng quên những nguyên tắc sau

tri-nam-chan-sau-tan-goc-1

Bí quyết trị nám chân sâu tận gốc

Nám chân sâu là gì?

Nám được chia làm 3 loại là: Nam mảng, nám chân sâu và nám hỗn hợp. Nám chân sâu được xếp vào loại cứng đầu và khó điều trị nhất. Bởi nó có chân nám ăn sâu vào tận lớp hạ bì của da. Thông thường, nám chân sâu được hình thành do nám lâu năm không được điều trị dứt điểm.

Nám sâu thường nằm rải rác thành các nốt, có chân ăn sâu vào trong da. Với loại nám này, hầu hết các phương pháp điều trị đơn thuần đều không có hiệu quả. Để điều trị nám chân sâu tận gốc, bạn cần tham khảo một vài công nghệ tiên tiến.

tri-nam-chan-sau-tan-goc-2

Tại sao các phương pháp trị nám đơn thuần không hiệu quả?

Tại sao các phương pháp trị nám đơn thuần không hiệu quả?

Có nhiều phương pháp trị nám phổ biến như: Đắp mặt nạ, thoa kem trị nám, uống thuốc trị nám, dùng laser đốt,… Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng điều trị nám chân sâu thành công, bởi:

  • Hầu hết các phương pháp trị nám tại nhà chỉ tác động trên bề mặt da mà không thể phá hủy tận gốc chân nám. Vì thế, sau một thời gian, nám lại phát triển và “ăn” sâu vào trong da hơn.
  • Điều trị nám cần lưu ý đến tình trạng da và lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu lựa chọn sai phương pháp điều trị nám, bạn chỉ “mất thời gian” hoặc khiến nám xuất hiện nhiều hơn.
  • Việc điều trị nám sâu cần kiên trì thực hiện liên tục trong một thời gian dài nhưng không ít người vì thiếu kiên trì nên bỏ cuộc giữa chừng dẫn đến hệ quả điều trị nám không triệt để.
tri-nam-chan-sau-tan-goc-3

Công nghệ trị nám Laser Toning đã được chuyển giao và áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Phương pháp điều trị nám sâu theo lời khuyên của chuyên gia

Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Ý Lan, điều trị nám cần có công nghệ phù hợp tác động trực tiếp và phá hủy chân nám nằm sâu dưới da để ngăn ngừa nám mọc trở lại. Vì vậy, các phương pháp trị nám thông thường như bôi kem, đắp mặt nạ hầu như không đem lại hiệu quả điều trị nám.

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ trị nám bậc nhất Laser Toning. KHông chỉ điều trị tận gốc ám chân sâu, Laser Toning còn có tác dụng trị nám mảng, nám hỗn hợp vô cùng hiệu quả. Với cơ chế sử dụng laser bước sóng ngắn chuyển thành nhiệt lượng, Laser Toning có khả năng tác động sâu, phá hủy cấu trúc chân nám dưới da mà không làm ảnh hưởng đến những mô lành xung quanh, không gây đau rát, khó chịu và không để lại sẹo. Ngoài ra, công nghệ điều trị nám này còn hỗ trợ sản sinh tế bào collagen, cho làn da trẻ hóa, sáng mịn và giảm thiểu nếp nhăn.

Công nghệ trị nám Laser Toning đã được chuyển giao và áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Ý Lan, được nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Với 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, thẩm mỹ viện Ý Lan cam kết điều trị nám sâu hiệu quả tới 90% cho khách hàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

0 nhận xét: