Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cách trị nám bằng chanh hiệu quả tức thì

Cách trị nám bằng chanh hiệu quả tức thì, bạn đã thử chưa? Chanh là một nguyên liệu được ưu tiên trong công việc làm đẹp của Eva. Không chỉ có tác dụng lột trắng, chanh còn giúp làm mờ nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu rõ hơn về những cách trị nám bằng chanh này nhé!

Xem thêm: Một liệu trình trị nám kéo dài trong bao lâu?

tri-nam-bang-chanh-1

Cách trị nám bằng chanh hiệu quả tức thì

Tác dụng trị nám bằng chanh tươi

Nám da làm bạn mất tự tin, hay lo lắng? Làm thế nào để trị nám da mặt tại nhà? Chỉ với 1 quả chanh nhỏ xinh, bạn có thể loại bỏ nám an toàn và hiệu quả. Trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C, vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric, axit…. dồi dào, được xem là một thần dược có tác dụng dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết tự nhiên, làm chậm quá trình oxy hóa. Đặc biệt hơn, thành phần axit tự nhiên trong nước cốt chanh còn có tác dụng làm mờ nám cực kỳ hiệu quả.

tri-nam-bang-chanh-2

Cách trị nám bằng chanh đơn giản nhất

Cách trị nám bằng chanh đơn giản nhất

Khi áp dụng cách trị nám bằng chanh tươi, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh, vắt lấy nước vào một chiếc chén nhỏ. Tiếp đó, hãy vệ sinh da thật sạch, có thể xông nước ấm để làm lỗ chân lông giãn nở và làm da trở nên sạch hơn. Bạn nên dùng một miếng bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Nước cốt chanh có tính lột tẩy nhẹ do đó có thể gây khô da, nên sau khi áp dụng phương pháp này, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm để chăm sóc làn da thêm mềm mại.

tri-nam-bang-chanh-3

Cách trị nám bằng chanh tươi và mật ong

Cách trị nám bằng chanh tươi và mật ong

Với làn da khô, bạn có thể áp dụng công thức trị nám bằng chanh tươi và mật ong. Ngoài công dụng làm mờ nám, công thức này còn giúp hạn chế tàn nhang hiệu quả. Để tiến hành bí quyết trị nám này, bạn cần tiến hành các bước sau.

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: Vắt nước chanh vào một chiếc chén nhỏ rồi trộn với mật ong. Sau khi rửa sạch mặt, hãy lau khô và thoa hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt. Tiếp đó, bạn hãy massage nhẹ nhàng da mặt khoảng 15 phút để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào trong da. Kết thúc quá trình, chỉ cần rửa sạch mặt là đủ. Nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần để nhận được kết quả tối ưu nhất.

tri-nam-bang-chanh-4

Trị nám tận gốc tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Mách bạn: Trị nám tận gốc tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Trên đây là những cách trị nám bằng chanh đơn giản mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả trị nám cao hơn và ngăn ngừa nám xuất hiện trở lại, hãy tham khảo và trải nghiệm ngay dịch vụ trị nám bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

Ưu điểm của Laser Toning là trị nám tận gốc, hiệu quả, nhanh chóng mà không gây đau rát, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bằng tia laser có bước sóng cực ngắn, Laser Toning tác động đến tận lớp hạ bì của da, phá hủy chân nám hoàn hảo mà không làm tổn thương các mô xung quanh. Đặc biệt hơn, công nghệ trị nám này còn có khả năng tăng sinh collagen giúp da đàn hồi, căng mịn và trẻ trung hơn. Để biết thêm thông tin về dịch vụ trị nám bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

0 nhận xét: