Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bí quyết trị nám da cho dân văn phòng

Trị nám da cho dân văn phòng có khó không? Những người làm công việc văn phòng phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điều hòa và ít di chuyển. Do vậy, quá trình điều trị nám có một chút khác biệt so với người bình thường. Nếu bạn là dân văn phòng và đang bị nám, hãy tham khảo các cách điều trị hiệu quả sau đây.

Có thể bạn quan tâm: Thực hư chuyện trị nám bằng tỏi

tri-nam-da-cho-dan-van-phong-1

Bí quyết trị nám da cho dân văn phòng

Tại sao trị nám cho dân văn phòng khó?

Nám da được coi là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng. Nám da là những đốm tròn màu nâu đậm hoặc nhạt, thường phân bố ở gò má, cánh mũi, cổ và ngực. Nám có thể tập trung thành từng mảng, gây ảnh hưởng đến làn da trắng đẹp, mỏng mịn của chị em.

Tại sao trị nám cho dân văn phòng khó? Do yêu cầu công việc, dân văn phòng phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính hay các thiết bị điện tử. Đó là một nguyên nhân gây nám bởi khi nhìn vào màn hình, các ánh sáng tử ngoại có thể kích thích tăng sinh sắc tố melanin dưới da. Bên cạnh đó, tiếp xúc với điều hòa thường xuyên còn làm cho da bị khô, lưu lượng máu dưới da không thông suốt. Cuối cùng, áp lực công việc căng thẳng, tình trạng stress kéo dài cũng chính là nguyên nhân khiến việc trị nám cho dân văn phòng trở nên khó khăn.

tri-nam-da-cho-dan-van-phong-2

Cách phòng ngừa nám hiệu quả cho dân văn phòng

Cách phòng ngừa nám hiệu quả cho dân văn phòng

Từ những nguyên nhân và khó khăn trong việc trị nám cho dân văn phòng trên đây, chị em có thể hiểu hơn về nám và đưa ra cách phòng tránh hiệu quả. Cụ thể như, chị em nên uống nhiều nước mỗi ngày để cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Bạn nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh, tập thể dục thường xuyên, massage da nhẹ nhàng mỗi khi rảnh rỗi. Hãy tập thói quen suy nghĩ tích cực, đừng nên tạo áp lực cho bản thân hoặc ép mình vào khuôn khổ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, tình trạng sức khỏe và quá trình điều trị nám da.

tri-nam-da-cho-dan-van-phong-3

Dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ Pastelle tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Bí quyết trị nám da cho dân văn phòng tại TMV Ý Lan

Ngoài những biện pháp phòng tránh nám cho dân văn phòng trên đây, chị em có thể tham khảo và trải nghiệm thêm dịch vụ trị nám bằng Pastelle tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Pastelle là công nghệ điều trị nám tiên tiến, sử dụng các xung năng lượng laser chuyển hóa thành nhiệt lượng nhằm phá hủy cấu trúc nám dưới da. Trong quá trình phá hủy nám, tia laser còn ức chế sự sản sinh tế bào melanin để ngăn ngừa nám quay trở lại, đồng thời, kích thích hình thành các sợi collagen, cho làn da mịn màng và chống lão hóa.

Với dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ Pastelle tại thẩm mỹ viện Ý Lan, chị em văn phòng sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn và đều màu chỉ sau một liệu trình duy nhất.

0 nhận xét: