Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cách trị nám da mặt bằng mật ong siêu hiệu quả

Cách trị nám da mặt bằng mật ong là một bí quyết dân gian được nhiều chị em chia sẻ. Không chỉ loại bỏ nám da nhanh chóng, mật ong còn có tác dụng điều trị mụn, dưỡng ẩm và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Dưới đây là một số cách trị nám da mặt bằng mật ong đơn giản mà bạn có thể tham khảo ngay.

Xem thêm: Trị nám và tàn nhang ở đâu tốt nhất

cach-tri-nam-da-mat-bang-mat-ong-1

Mật ong không chỉ là một thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng làm đẹp da.

Tác dụng trị nám da mặt bằng mật ong

Mật ong không chỉ là một thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng làm đẹp da. Theo nghiên cứu khoa học, mật ong có chứa nhiều axit amin, vitamin, dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho làn da được “ăn no”. Với từng loại da, mật ong phát huy những tác dụng làm đẹp khác nhau nhưng nguyên lý chung là bổ sung dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, mịn màng, có sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài và thời gian. Do đó, dùng mật ong kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác có thể giúp bạn điều trị nám da, loại bỏ tàn nhang, mụn trứng cá, xóa nếp nhăn,… rất hiệu quả.

cach-tri-nam-da-mat-bang-mat-ong-2

Cách trị nám da mặt bằng mật ong nguyên chất

Cách trị nám da mặt bằng mật ong nguyên chất

Cách trị nám da mặt bằng mật ong đơn giản nhất chính là dùng 2-3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi thoa đều lên da mặt. Massage nhẹ nhàng khoảng 200 phút để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm để kết thúc quá trình. Các dưỡng chất có trong mật ong sẽ phát huy tác dụng làm sạch sâu, dưỡng da khỏe mạnh và làm mờ vết thâm nám cực kỳ hiệu quả. Hãy thực hiện thường xuyên 2-3 lần/tuần để sở hữu kết quả tốt nhất.

cach-tri-nam-da-mat-bang-mat-ong-3

Hãy kết hợp mật ong với nước cốt chanh và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt

Cách trị nám bằng mật ong và chanh

Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm đen và có nhiều đốm nâu do nám, tàn nhang gây ra, hãy kết hợp mật ong với nước cốt chanh và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt. Bởi, chanh là một loại nguyên liệu tự nhiên có khả năng tẩy trắng da, làm mờ nám và tàn nhang hiệu quả. Trong khi đó, mật ong đóng vai trò dưỡng ẩm, chống nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa của da mặt.

Cách trị nám da mặt bằng mật ong và chanh rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt. Sau khi massage khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Khi dùng công thức trị nám này, bạn cần che chắn và bảo vệ da cẩn thận để không bị bắt nắng nhé!

cach-tri-nam-da-mat-bang-mat-ong-4

Ngày nay, bí quyết trị nám này vẫn được nhiều chị em yêu thích.

Cách trị nám bằng mật ong và bí đao

Mật ong và bí đao là bí quyết làm đẹp được lưu truyền từ các phi tần, mỹ nữ trong hoàng cung. Ngày nay, bí quyết trị nám này vẫn được nhiều chị em yêu thích. Ngoài tác dụng điều trị nám da mặt, bí đao còn giúp đẩy nhân mụn, mang lại làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.

Chuẩn bị: 0,5 kg bí đao, 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước, 0,5 kg mật ong.

Cách làm: Bí đao bỏ vỏ, rửa sạch, cho vào hỗn hợp rượu và nước. Đun vừa lửa khoảng 6 giờ rồi nghiền nhuyễn. Lọc hỗn hợp qua vải cho mịn, cho thêm mật ong vào đun khoảng 2 giờ nữa, khuấy đều tay. Cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh và dùng dần như mặt nạ dưỡng da thường ngày.

Để điều trị nám da mặt nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay một số phương pháp trị nám hiệu quả tại thẩm mỹ viện Ý Lan như: công nghệ trị nám Pastelle, công nghệ trị nám Toning Laser, công nghệ Lavie en. Với việc sử dụng kết hợp tia Laser và các bước sóng, làn da sẽ được hút sạch sắc tố nám trên bề mặt, đồng thời tiêu diệt tận gốc chân nám nằm sâu trong da, kích thích sản sinh Collagen và Elastin cho làn da khỏe mạnh, mịn màng. Sau một liệu trình điều trị, nám được loại bỏ triệt để, không tái phát, không gây bỏng rát da.

0 nhận xét: