Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Trẻ hóa da – Giá cực sốc – Giảm tận gốc

Làm đẹp là nhu cầu cấp thiết của các Eva, đặc biệt là dịp cuối năm cũ, đầu năm mới. Trong tháng 11 này, thẩm mỹ viện Ý Lan xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi “Trẻ hóa da, Giá cực sốc”- Giảm 50% cho dịch vụ Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu. Chương trình này được hứa hẹn mang đến món quà ý nghĩa cho khách hàng trong năm mới.

Trẻ hóa da – Giá cực sốc – Giảm tận gốc

Bước sang tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những vấn đề lão hóa như: hình thành nếp nhăn, da bị chùng nhão, thiếu sức sống và mất đi vẻ hồng hào tự nhiên. Đừng lo, chỉ với một liệu trình Trẻ hóa da bằng Hifu duy nhất, thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân, sở hữu làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Hãy đặt lịch ngay để đón một tuổi mới trẻ trung và ý nghĩa.

Trẻ hóa da tại thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giúp bạn:

– Nâng cơ mặt chảy xệ, tạo làn da săn chắc và khuôn mặt V-line thanh tú.

– Loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn ở trán, khóe mắt, miệng, rãnh mũi.

– Tái tạo và bổ sung Collagen giúp tăng độ đàn hồi của da.

– Trẻ hóa làn da từ 5 – 10 tuổi chỉ sau một liệu trình điều trị.

– Duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm, không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Cơ chế trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu là lựa chọn tốt nhất giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân của mình. Công nghệ Hifu được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Bằng việc sử dụng bước sóng siêu âm cường độ cao, Hifu tác động trực tiếp vào vùng da bị lão hóa để tái tạo Collagen, giúp da săn chắc, đồng thời tạo ra các đường nét thon gọn trên khuôn mặt chỉ sau một liệu trình duy nhất.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu đã được Tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công nghệ này.

Quy trình trẻ hóa da Hifu tại Thẩm mỹ viện Ý Lan

Quy trình trẻ hóa da Hifu tại thẩm mỹ viện Ý Lan được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám bằng công nghệ cao. Từ đó đưa ra kết luận về tình trạng lão hóa da và phác đồ điều trị phù hợp với cơ địa khách hàng.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị:

Chuyên gia sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để làm sạch vùng da cần điều trị, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết nhằm nâng cao hiệu quả của sóng siêu âm.

Bước 3: Tiến hành chiếu ánh sáng siêu âm hội tụ công nghệ Hifu

Chuyên gia sẽ đưa sóng siêu âm đi qua da với tốc độ khác nhau. Nguồn năng lượng sẽ phá hủy lớp collagen già cỗi, đồng thời kích thích tế bào collagen mới phát triển làm cơ mặt được kéo lên cao và thu gọn lại, cải thiện làn da bị lão hóa.

Bước 4: Làm sạch da và thoa serum

Kết thúc trị liệu, chuyên viên sẽ làm sạch da lần nữa rồi thoa tinh chất dưỡng ẩm, tái tạo lại làn da.

Ưu đãi giảm 50% chi phí trẻ hóa da Hifu chỉ áp dụng trong tháng 11/2016. Để sở hữu làn da mịn màng và nhan sắc trẻ hơn chục tuổi để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán, mời chị em đăng ký ngay tới:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 1900.6288/0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/?fref=ts

Website: http://thammyvienylan.vn/

 

0 nhận xét: