Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Địa chỉ trị nám da hiệu quả và uy tín nhất hiện nay

08/11/2016 Hồng Liên

Lựa chọn địa chỉ trị nám da hiệu quả và uy tín là yếu tố quyết định trực tiếp tới kết quả làm đẹp của bạn. Ngày nay, có quá nhiều cơ sở điều trị nám kém chất lượng khiến chị em hoa mang khi làm đẹp. Vậy, đâu là địa chỉ trị nám da hiệu quả và uy tín hàng đầu? Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá ngay nhé!

Xem thêm: Tổng hợp những điều cần tránh khi chữa bệnh nám da

dia-chi-tri-nam-da-hieu-qua-va-uy-tin-1

Địa chỉ trị nám da hiệu quả và uy tín nhất hiện nay

Tiêu chí đánh giá địa chỉ trị nám hiệu quả và uy tín

Để đảm bảo một kết quả trị nám hoàn mỹ, bạn phải chọn được một địa chỉ làm đẹp an toàn. Các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ trị nám da hiệu quả và uy tín dựa trên những tiêu chí sau đây:

  • Có giấy phép hoạt động: Một địa chỉ trị nám hiệu quả và uy tín thì phải có giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất phải được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Có công nghệ trang thiết bị hiện đại: Nếu công nghệ trị nám tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể đem lại hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối.
  • Quy trình trị nám an toàn: Quy trình trị nám là một yếu tố rất quan trọng. Do vậy, các chuyên viên cần thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y tế.
  • Đội ngũ chuyên gia giỏi: Đội ngũ chuyên viên tiến hành trị nám phải có giấy phép hành nghề hợp pháp, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo: Trước và sau khi điều trị nám, các chuyên viên phải thăm khám và tư vấn kỹ cho khách hàng. Sau đó, hướng dẫn khách hàng về cách chăm sóc da sau khi trị nám.
dia-chi-tri-nam-da-hieu-qua-va-uy-tin-2

Thẩm mỹ viện Ý Lan – Địa chỉ trị nám da hiệu quả và uy tín

Thẩm mỹ viện Ý Lan – Địa chỉ trị nám da hiệu quả và uy tín

Hiện tại, thẩm mỹ viện Ý Lan đang áp dụng thành công nhiều công nghệ điều trị nám tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế như: công nghệ Pastelle, công nghệ Laser Toning, công nghệ Lavi en. Hỗ trợ điều trị tất cả các vấn đề về nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, nám bã trầu,…

Hoạt động được hơn 15 năm với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Ý Lan được đánh giá là địa chỉ trị nám da hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam. Không chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, thẩm mỹ viện Ý Lan còn xây dựng cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại, mang đến hiệu quả điều trị nám, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Ý Lan còn chuyển giao công nghệ có xuất xứ từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, được kiểm định chặt chẽ bởi tổ chức FDA, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Ý Lan, mời bạn gọi đến Hotline 0967.11.66.33 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét: