Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Điều trị nám dứt điểm, đừng quên những nguyên tắc sau

Trị nám tận gốc là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Và để điều trị nám dứt điểm, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp các nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại. Sau đây là những nguyên tắc sẽ giúp bạn trị nám nhanh chóng và triệt để.

Xem thêm: Xuất hiện công thức mới chữa tàn nhang bằng cam

dieu-tri-nam-dut-diem-1

Điều trị nám dứt điểm, đừng quên những nguyên tắc sau

Vì sao khó điều trị nám dứt điểm?

Nám được hình thành do melanin tích tụ tại một vùng nhất định dưới da. Nám để càng lâu, chân ám càng sâu và khó điều trị. Ngoài vấn đề tuổi tác, nám còn hình thành do các yếu tố môi trường, nội tiết tố, sự lão hóa, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi kém khoa học.

Hiện nay, có nhiều phương pháp trị nám phổ biến như: Dùng thuốc trị nám, thoa kem trị nám, sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc ứng dụng công nghệ tiên tiến. Những phương pháp trị nám thông thường như thoa kem, dùng mỹ phẩm, đắp mặt nạ không đem lại hiệu quả cao bởi chúng chỉ tác động trên bề mặt da. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp cùng lúc 3 công việc: Điều trị nám, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngay sau khi thấy nám xuất hiện, bạn nên lựa chọn cách chữa trị phù hợp để không hình thành chân nám sâu.

dieu-tri-nam-dut-diem-2

Điều trị nám dứt điểm, đừng quên những nguyên tắc sau

Những nguyên tắc vàng khi điều trị nám

Để chữa trị nám da dứt điểm, bạn nên xác định được nguyên nhân hình thành và từ đó tìm ra cách giải quyết tận gốc. Hãy ghi nhớ những nguyên tắc “vàng” sau và thực hiện để điều trị nám dứt điểm và nhanh chóng nhé!

  • Nguyên tắc 1: Hãy làm sạch làn da để tránh sự hình thành mụn và nguy cơ tích tụ hắc sắc tố gây nám, tàn nhang. Do đó, bạn cần rửa mặt thường xuyên mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối để sở hữu làn da khỏe khoắn.
  • Nguyên tắc 2: Bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng và mang áo khoác, mũ, khẩu trang khi ra ngoài.
  • Nguyên tắc 3: Không nên lạm dụng mỹ phẩm rẻ tiền hoặc không rõ nguồn gốc sẽ làm bào mòn da, tạo điều kiện tốt cho ánh nắng, bụi bẩn xâm nhập khiến da xuất hiện nhiều nám, tàn nhang hơn.
  • Nguyên tắc 4: Bạn nên xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý và ngủ đủ giấc, hạn chế tiếp xúc với máy tính, các thiết bị điện tử, tập thể dục thường xuyên để hỗ trợ chữa nám kịp thời.
dieu-tri-nam-dut-diem-3

Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, công nghệ điều trị nám bằng Laser Toning có thể phát huy hiệu quả đến 95%

Kết hợp: Trị nám bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là công nghệ điều trị nám sử dụng bước sóng laser cực ngắn để tái tạo làn da, phá hủy chân nám và đào thải chúng ra ngoài theo hệ bạch huyết. Ngoài ra, công nghệ Laser Toning còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm tăng tính đàn hồi, cải thiện của làn da mà không gây đau rát, không để lại sẹo.

Laser Toning có thể đem đến hiệu quả trị nám tận gốc và duy trì vĩnh viễn, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng tái phát nám. Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, công nghệ điều trị nám bằng Laser Toning có thể phát huy hiệu quả đến 95% chỉ với một liệu trình duy nhất, giúp da căng mịn, tươi sáng và đồng màu hơn, cam kết bảo hành 5 năm với dịch vụ điều trị nám hỗn hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và đăng ký điều trị, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Ý Lan, số 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi đến hotline: 1900 6288 – 0967.11.66.33. Chúc bạn điều trị nám thành công!

0 nhận xét: