Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Xuất hiện công nghệ trị nám mới nhất 2016

07/11/2016 Hồng Liên

Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất khó điều trị. Có rất nhiều trường hợp chữa nám thất bại hoặc không dứt điểm. Do vậy, để điều trị nám tận gốc và ngăn ngừa tái phát, thẩm mỹ viện Ý Lan đã chuyển giao công nghệ trị nám mới nhất 2016 mang tên Pastelle.

Công nghệ Pastelle là bước đột phá trong điều trị nám năm 2016, được nghiên cứu và sản xuất từ Hàn Quốc, một quốc gia dẫn đầu thế giới về nghành thẩm mỹ. Pastelle được các chuyên gia đánh giá là mang đến kết quả điều trị cao. Theo số liệu khảo sát, có tới 80% số lượng khách hàng điều trị nám bằng Pastelle được chữa khỏi, 95% không tái phát. Sau từ 3-5 buổi điều trị, nám bị loại bỏ khoảng 90%, bao gồm cả nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp,… Công nghệ Pastelle không chỉ chữa nám nhanh chóng mà còn kích thích tăng sinh tế bào collagen và elastin cho làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Xem thêm: Câu chuyện chữa nám thành công của bà mẹ bỉm sữa

cong-nghe-tri-nam-moi-nhat-2016-1

Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất khó điều trị

Ưu điểm của công nghệ trị nám Pastelle

  • Công nghệ Pastelle đã được tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiêm, chứng nhận về hiệu quả, chất lượng dịch vụ.
  • Công nghệ Pastelle sử dụng tia laser có bước sóng cực ngắn nên chỉ tác động nhẹ nhàng trên bề mặt da, phá vỡ cấy trúc nám tận gốc mà không làm tăng sắc tố da, không đau rát, không để lại sẹo.
  • Ngoài việc tiêu diệt nám, công nghệ Pastelle còn kích thích sản sinh Collagen và Elastin trẻ hóa làn da.
  • So với những công nghệ trị nám cổ điển, Pastell có khả năng rút ngắn thời gian điều trị còn 1/3, giúp chị em tiết kiệm thời gian và chi phí làm đẹp.
  • Đây là công nghệ trị nám mới nhất, có khả năng điều trị tận gốc tất cả các loại nám như: nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp, nám lâu năm cho khách hàng.
  • Pastelle đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, đã được áp dụng thành công ở nhiều quốc gia lớn như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trên thế giới.
cong-nghe-tri-nam-moi-nhat-2016-2

Công nghệ Pastelle là bước đột phá trong điều trị nám năm 2016

Hiệu quả trị nám da tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Thẩm mỹ viện Ý Lan là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Là trung tâm điều trị nám bằng công nghệ cao uy tín tại Việt Nam, trong nhiều năm, thẩm mỹ viện Ý Lan luôn cố gắng cập nhật và đổi mới các công nghệ làm đẹp, giúp chị em xóa bỏ nỗi ám ảnh về nám và sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết.

Hiện tại, công nghệ trị nám Pastelle đã được chuyển giao và ứng dụng thành công xuất sắc tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Chỉ với một liệu trình điều trị duy nhất, kéo dài từ 3-5 buổi tùy theo tình trạng nám, khách hàng sẽ có được làn da sáng mịn và đều màu. Thẩm mỹ viện Ý Lan cam kết độ an toàn tuyệt đối và bảo hành kết quả điều trị trong vòng 5 năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị nám bằng công nghệ Pastelle tại thẩm mỹ viện Ý Lan, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

0 nhận xét: