Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

phun xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền

Bác sĩ thân mến. Mắt em tuy 2 mí nhưng vẫn không được to và không có nhiều sâu. Em muốn đi phun xăm mí mắt nhưng không biết phun xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền? và phun xăm mí mắt có ảnh hưởng gì đến thị lực không? Mong sớm được bác sĩ hồi âm. Em cảm ơn bác sĩ.
(Nguyễ Thị Tuyến, Hải Phòng)

Chào bạn Tuyến. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi phun xăm mí mắt giá bao nhiêu và có ảnh hưởng đến thị lực không của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phun xăm mí mắt là kĩ thuật giúp tạo đường viền mí mắt sắc nét đồng thời tạo cảm giác đôi mắt to tròn và có chiều sâu hơn. Ngay từ khi phương pháp này ra đời đã nhanh chóng tạo thành trào lưu đối với chị em, đặc biệt là những chị em mong muốn đôi mắt thêm ấn tượng và cuốn hút như bạn mà không cần mất nhiều thời gian trang điểm cho đôi mắt. Bởi chỉ cần thực hiện một lần là bạn đã có được đôi viền mí đẹp lâu dài cùng thời gian.

Phun xăm mí mắt chỉ là một kĩ thuật đơn giản, hiện nay cũng khá phổ biến nhưng nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết phun xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền. Tại Thu Cúc, dịch vụ này có giá 1 – 1,8 triệu. Cụ thể, nếu bạn thực hiện phun mí trên là 1 triệu đồng, phun mí dưới là 1,8 triệu đồng. Mức giá này khá hợp lí và phải chăng so với những ưu điểm mà bạn sẽ được trải nghiệm khi thực hiện phun xăm mí mắt tại Thu Cúc.

Còn vấn đề phun xăm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không thì bạn có thể yên tâm là sẽ không ảnh hưởng đến thị lực nhé. Đây chỉ là một kĩ thuật đơn giản lại được thực hiện bởi các chuyên viên có chuyên môn cao tại Thu Cúc, có nhiều năm kinh nghiệm nên thực hiện các thao tác khéo léo, chính xác, không xâm lấn. Hơn nữa, dụng cụ thực hiện phun xăm mí mắt cũng đạt tiêu chuẩn sạch sẽ, vô trùng của Bộ Y tế nên không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp giúp bạn phun xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng đến thị lực không. Nếu còn thắc mắc nào khác thì bạn hãy liên hệ với tổng đài 1900 5588 96 của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét: