Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây rất an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Với những nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp, bạn có thể “tự chế” mặt nạ trị nám từ trái cây để không còn lo lắng những vết nám này nữa nhé!

Xem thêm: Trị nám da mặt bằng trà xanh siêu vi diệu

mat-na-tri-nam-tu-trai-cay-1

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây: Cà chua

Cà chua được coi là loại quả “vua sắc đẹp” bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn chứa nhiều lycopene, vitamin, và khoáng chất làm cho da xỉn màu sáng đều lên. Đặc biệt hơn, thành phần Lycopene cũng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, chữa nám da và tăng cường SPF tự nhiên cho làn da.

Cách làm mặt nạ trị nám từ cà chua rất đơn giản, bạn có thể xay nhuyễn 1 trái cà chua, thêm 1-2 giọt nước cốt chanh và trộn đều. Thoa hỗn hợp cà chua này lên mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng và nghỉ ngơi khoảng 10 phút. Rửa sạch bằng nước mát để kết thúc quá trình. Kiên trì thực hiện cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây này trong 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

mat-na-tri-nam-tu-trai-cay-2

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây: Dâu tây

Cách trị nám da mặt bằng dâu tây được nhiều chị em yêu thích và áp dụng. Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho làn da bị nám. Bên cạnh đó, bạn có thể tự chế mặt nạ trị nám từ dâu tây bằng cách xay nhuyễn 2 quả dâu tây với một lòng trắng trứng da và một muỗng cà phê nước cốt chanh. Sua khi rửa sạch mặt, hãy thoa hỗn hợp này lên và chờ khô trong khoảng 20 phút rồi lại rửa sạch lần nữa. Với loại mặt nạ trị nám từ trái cây này, bạn có thể thực hiện từ 1 – 2 lần/tuần để có được làn da hoàn hảo.

mat-na-tri-nam-tu-trai-cay-3

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây

Cách trị nám da mặt bằng đu đủ

Cũng giống như dâu tây, đu đủ có khả năng chữa nám rất tuyệt vời. Trong đu đủ có chứa hoạt chất papain làm tróc da chết tự nhiên để lộ làn da sáng mịn. Nó cũng giúp giảm nám và vết đen. Do vậy, đu đủ là một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm làm sáng da, chữa trị nám da.

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây này rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn đu đủ chín rồi thoa lên mặt và để lưu trên đó 15-20 phút. Sau đó rửa sạch, da mặt bạn sẽ mịn màng và đều màu hơn.

mat-na-tri-nam-tu-trai-cay-4

Cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây

Cách trị nám da mặt bằng hoa quả tự nhiên: Trái đào

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trái đào rất giàu vitamin A và C, là một phương thuốc hữu hiệu cho làn da bị nám, tàn nhang. Khi tự chế mặt nạ trị nám từ trái đào, bạn chỉ cần dùng một trái đào rửa sạch, gọt bỏ vỏ và nghiền nhuyễn phần thịt đào. Trộn với một muỗng sữa chua rồi đắp hỗn hợp này lên da mặt khi còn ẩm trong khoảng 20 phút. Rửa sạch bằng nước mát để kết thúc quá trình.

Các cách làm mặt nạ trị nám từ trái cây tuy đem lại kết quả cũng rất khả quan, an toàn và tiết kiệm nhưng chị em cần kiên trì thực hiện mới thành công. Hơn thế nữa, các phương pháp trị nám bằng nguyên liệu thiên nhiên hầu như không tiêu diệt được tận gốc chân nám nên chúng sẽ tái phát lại khi có tác động từ môi trường. Do vậy, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tham khảo và trải nghiệm một liệu trình điều trị nám bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Chỉ với một liệu trình duy nhất kéo dài từ 3-5 buổi, 95% chân nám sẽ được loại bỏ hoàn toàn, để lại làn da mịn màng và đều màu. Nhiều chị em đã chữa nám thành công tại thẩm mỹ viện Ý Lan, còn bạn thì sao?

0 nhận xét: