Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Tổng hợp những điều cần tránh khi chữa bệnh nám da

Nám da là tình trạng phát triển quá mức của tế bào melanin tạo thành những chấm nhỏ hoặc phân bố theo mảng. Để chữa nám thành công, ngoài áp dụng các phương pháp tiên tiến, bạn nên nắm được những điều cần tránh khi chữa bệnh nám da sau.

Xem thêm: “Độc chiêu” trị nám bằng tinh bột nghệ

dieu-can-tranh-khi-chua-benh-nam-da-1

Hầu hết các sản phẩm trị nám, tàn nhang đều có chứa chất lột tẩy khiến da bị mỏng đi

Không tùy tiện sử dụng thuốc hoặc mỹ phẩm

Hầu hết các sản phẩm trị nám, tàn nhang đều có chứa chất lột tẩy khiến da bị mỏng đi. Khi da bị mòn yếu sẽ kích thích nám mọc và phát triển nhanh hơn. Đặc biệt, các loại mỹ phẩm trị nám không rõ nguồn gốc sẽ gây ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn. Do vậy, điều cần tránh khi chữa bệnh nám da là không tùy tiện sử dụng mỹ phẩm hoặc kem trị nám tùy tiện. Trước khi sử dụng, hãy tham khảm ý kiến của basci sĩ, chuyên viên.

Cần tránh nắng cho da trong thời gian trị nám

Trong khoảng thời gian trị nám, da của bạn khá yếu và chưa kịp phục hồi nên cần được bảo vệ đúng cách. Ánh nắng là thủ phạm gây ra những vết nám và tàn nhang trên da, do vậy, bạn cần sử dụng áo chống nắng, mũ rộng vành, đeo khẩu trang, kính dâm và thoa kem chống nắng có chỉ số phù hợp với làn da.

dieu-can-tranh-khi-chua-benh-nam-da-2

Tổng hợp những điều cần tránh khi chữa bệnh nám da

Tránh xa thực phẩm cay nóng, chất kích thích

Những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ như đồ chiên, rượu bia, thuốc lá không chỉ gây hại cho cơ thể bạn mà còn dẫn tới hiện tượng nóng trong người, khiến là da bị sạm đen hơn. Nếu hiện tượng này kéo dài, các vết nám có thể xuất hiện lại và phát triển nhanh chóng. Chính vì thế, bạn hãy uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể và làn da. Các vitamin tự nhiên chính là liều thuốc tuyệt vời giúp da mau chóng phục hồi và trẻ trung hơn.

Thay đổi thói quen sinh hoạt

Thói quen thức khuya, lười vận động, hoặc làm việc quá sức, suy nghĩ tiêu cực có thể khiến bạn bị stress, gây ảnh hưởng tới kết quả điều trị nám. Do đó, bạn nên chấn chỉnh ngay để làn da được chăm sóc và phục hồi tốt nhất.

Hãy tập thể dục thể thao mỗi ngày, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Với những thói quen tốt này, làn da của bạn sẽ sạch nám, trẻ trung và láng mịn hơn.

dieu-can-tranh-khi-chua-benh-nam-da-3

các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên chọn trị nám bằng công nghệ Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

Lời khuyên:

Nhiều chị em mong muốn trị nám triệt để nhưng chọn sai phương pháp khiến tình trạng nám khó kiểm soát hơn. Một số công nghệ trị nám cổ điển còn gây đau rát, để lại sẹo sau quá trình điều trị. Do vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên chọn trị nám bằng công nghệ Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

Hiện nay, chữa nám bằng công nghệ Laser Toning có nhiều ưu điểm vượt trội. KHông chỉ loại bỏ nám tận gốc, laser toning còn kích thích tăng sinh collagen giúp da sáng khỏe và trẻ trung. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc hiện đại, thẩm mỹ viện Ý Lan đảm bảo đem lại kết quả trị nám tốt nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ trị nám bằng công nghệ Laser Toning, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

0 nhận xét: