Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tư vấn: Trị tàn nhang tại nhà cần lưu ý những gì?

Trị tàn nhang tại nhà cần lưu ý những gì? Gần đây, nhiều chị em áp dụng phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng thiên nhiên nhưng không có hiệu quả cao. Vậy, đâu là nguyên nhân? Trị tàn nhang tại nhà cần lưu ý những gì để thành công? Hãy cùng thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá ngay nhé!

Xem thêm: Xin hỏi: Đốt tàn nhang có để lại sẹo không?

tri-tan-nhang-tai-nha-can-luu-y-nhung-gi-1

Tư vấn: Trị tàn nhang tại nhà cần lưu ý những gì?

Tại sao trị tàn nhang tại nhà có hiệu quả không cao?

Các phương pháp trị tàn nhang tại nhà của chị em chủ yếu là sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để chế mặt nạ hoặc dùng các loại kem trị nám, tàn nhang. Ưu điểm của cách trị tàn nhang này là đơn giản, dễ làm, tiết kiệm và cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, các phương pháp trị tàn nhang tại nhà thường không đem lại hiệu quả cao do các loại mặt nạ hoặc mỹ phẩm trị tàn nhang chỉ tác động trên bề mặt da mà không thể thấm sâu, tiêu diệt tàn nhang tận gốc.

Bên cạnh đó, những yếu tố môi trường và phương pháp không đúng cũng dẫn đến kết quả trị tàn nhang thất bại. Do vậy, trong quá trình trị tàn nhang tại nhà, chị em cần lưu ý những điều sau.

tri-tan-nhang-tai-nha-can-luu-y-nhung-gi-2

Trị tàn nhang tại nhà cần lưu ý những gì để thành công?

Trị tàn nhang tại nhà cần lưu ý những gì để thành công?

Vậy, để trị tàn nhang tại nhà cần lưu ý những gì để thành công? Trước hết, trong quá trình trị tàn nhang tại nhà, chị em cần thoa kem chống nắng thường xuyên, che chắn da cẩn thận khi ra ngoài để hạn chế thời gian da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Làn da của chị em thường rất mỏng manh, đặc biệt là da mặt. Do vậy, khi điều trị nám tại nhà, chị em cần lựa chọn nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh khi thực hiện. Tốt nhất chị em nên thử hỗn hợp mặt nạ lên da cổ tay khoảng 30 phút trước khi đắp lên mặt. Nếu da cổ tay bị ửng đỏ, đau rát hoặc mẩn ngứa thì chị em nên dừng công thức trị nám đó ngay lập tức.

Nhiều chị em thường trị tàn nhang tại nhà kết hợp với kem và mỹ phẩm. Điều này không thực sự an toàn cho làn da bởi nhiều mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc có thể khiến da bị bào mòn, mất đi lớp bảo vệ bên ngoài và dễ bị bắt nắng hơn.

tri-tan-nhang-tai-nha-can-luu-y-nhung-gi-3

, chị em nên tham khảo một liệu trình trị tàn nhang bằng Yag Q Swich tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

Mách bạn: Trị tàn nhang bằng Yag Q Swich

Theo bác sĩ da liễu, những phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên hầu như không đem lại hiệu quả cao. Do vậy, để điều trị nhanh chóng và dứt điểm tàn nhang, chị em nên tham khảo một liệu trình trị tàn nhang bằng Yag Q Swich tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

Yag Q Swich là một công nghệ trị tàn nhang tận gốc, không lo tái phát, được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới khuyên dùng. Yag Q Swich cũng đã được tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả.

Yag Q Swich có khả năng sử dụng loại laser có độ xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây để điều trị về sắc tố da, tác động tới lớp trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương, không xâm lấn và không để lại sẹo. Các xung năng lượng laser sẽ phá hủy cấu trúc tàn nhang dưới da thành từng mảnh nhỏ li ti và đào thải chúng ra ngoài cơ thể bằng hệ thống bạch huyết mà không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

Chỉ từ 3 – 5 buổi điều trị tàn nhang bằng Yag Q Swich tại thẩm mỹ viện Ý Lan, tàn nhang sẽ được xóa bỏ tận gốc, đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, không đau rát và ngăn ngừa tàn nhang tái phát.

2 nhận xét:

  1. làm gì cũng có những lưu ý nhất định nhất là khi chọn một pp trị nám da tại nhà pp nào cũng có ưu nhược điểm của nó

    Trả lờiXóa
  2. Các phương pháp trị tàn nhang tại nhà của chị em chủ yếu là sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để chế mặt nạ hoặc dùng các loại kem trị nám, tàn nhang, kem dưỡng da, kem xóa nếp nhăn vùng mắt, kem dưỡng da ban đêm.

    Trả lờiXóa