Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cách trị tàn nhang bằng laser trên mặt hiệu quả

cách Trị tàn nhang bằng Laser YAG đang "cực hot", được thường ngày eva yêu thích vì mang lại hiệu nghiệm thẩm mỹ vượt trội. Tuy vậy, cũng có nhiều chị em e ngại và thắc xuất hiện liệu điểm danh Điều trị tàn nhang trên khuôn mặt bằng Laser YAG có an toàn không? cũng theo dõi thông tin hỏi đáp sau đây cùng trả lời câu hỏi này nhé!
Triệt lông từ công nghệ Laser YAG là gì?
Laser YAG là công nghệ được sáng chế kết hợp với ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, Trị nhược điểm mặt, cụ thể là chỉ định kết hợp với nhiều vết nám, bệnh tàn nhang,... Công nghệ này được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về hữu hiệu cũng như đảm bảo an toàn cho làn da khi áp dụng.
tri-tan-nhang-tren-mat-bang-laser-yag-co-an-toan-khong
giải pháp Trị nám tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đang "cực hot", được đều đặn eva yêu thích vì mang lại hiệu nghiệm thẩm mỹ vượt trội.
Cơ pha Chữa trị nám tàn nhang của Laser YAG như sau: Trị tàn nhang từ Laser YAG tùy theo tình trạng thường Chuẩn bị theo liệu trình. Sau khi bôi tê kết hợp với giúp bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái khi Điều trị tàn nhang, bác sĩ hoặc kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh bước sóng của tia Laser trong thời gian ngắn sẽ tác động có chọn lọc, tập trung phá vỡ những hắc tố khuôn mặt melanin. sau đó một số mảnh vỡ của hắc tố da melanin này dễ dàng bị đào thải qua cơ tạo bài tiết của cơ thể. Nhờ vậy, tốt Chữa trị bệnh tàn nhang lên đến hơn 90% và có khả năng ngăn ngừa tàn nhang quay trở lại.
Ở Thu Cúc Clinics còn có thêm bước tái chế, phục hồi da. Cụ thể, sau khi Chữa trị nám tàn nhang, 1 vài kỹ thuật viên tiến hành chườm lạnh lên vùng Trị và đắp khuôn mặt nạ sử dụng tinh chất chế bằng dân gian với tái chiết xuất khuôn mặt. Nhờ vậy mặt căng khỏe, mịn màng và tươi sáng hơn.
Điều trị nám tàn nhang trên khuôn mặt từ Laser YAG có an toàn không?
Theo nhà nghiên cứu, Chữa tàn nhang trên da bằng Laser YAG là cách an toàn, thân thiện để da. Do 1 số tia laser tác động có chọn lọc, không dẫn tới xâm lấn chính vì lẽ đó không hề ảnh hưởng, tác động đến vẻ đẹp của vùng da Điều trị và khu vực xung quanh. Đồng thời, trong quá trình Chữa trị nám tàn nhang cũng nhẹ nhàng, thoải mái, không gây đau rát hay cảm giác khó chịu. Và sau Chữa tàn nhang chúng ta cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng, quan tâm da cũng vô cùng đơn giản.
tri-tan-nhang-tren-mat-bang-laser-yag-co-an-toan-khong-1
Điều trị tàn nhang trên khuôn mặt bằng Laser YAG là phương pháp an toàn, thân thiện cùng mặt.
Tuy nhiên, bạn lưu ý có 1 số rủi ro có thể xảy ra nếu lựa chọn địa chỉ không uy tín, cụ thể:
  • Nếu kỹ thuật viên, bác sĩ không đáp ứng về trình độ chuyên môn, không đủ kinh nghiệm điều chỉnh bước sóng không phù hợp có thể dẫn tới cháy da ở vùng Trị và cùng lại sẹo lõm.
  • Nếu công nghệ Chữa trị Laser không hiện đại, không đảm bảo, không đạt được công hiệu như mong muốn.
  • Quy trình Trị bệnh tàn nhang không khoa học, hoặc thiếu đi bước quan tâm, phục hồi sau Trị nám tàn nhang từ laser cũng khiến giảm hiệu quả, ảnh hưởng đến vẻ đẹp khuôn mặt.
tri-tan-nhang-tren-mat-bang-laser-yag-co-an-toan-khong-2
Quy trình Chữa nám tàn nhang không khoa học, hoặc thiếu đi bước phục hồi sau Trị nám tàn nhang từ laser cũng khiến giảm hữu hiệu, ảnh hưởng đến vẻ đẹp mặt.
chính vì thế với đảm bảo công hiệu và an toàn khi Trị bệnh tàn nhang bằng Laser YAG, chúng ta chính vì nguyên nhân đó tham khảo kỹ càng để chọn địa chỉ làm đẹp uy tín. với biết thêm thông tin, các bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được một vài chuyên viên Thu Cúc Clinics tư vấn tận tình và miễn phí.



0 nhận xét: