Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Nhấn mí ở đâu đẹp?

Trước khi thực hiện nhấn mí mắt hầu hết chị em đều băn khoăn với câu hỏi nhấn mí ở đâu đẹp. Hãy cùng bài viết dưới đây đi tìm lời giải đáp cho băn khoăn ấy nhé.

Nhấn mí mắt ngay từ khi ra đời đã tạo thành "cơn sốt" làm đẹp với các bạn gái châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nhấn mí mắt ngay từ khi ra đời đã tạo thành “cơn sốt” làm đẹp với các bạn gái châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nhấn mí mắt ngay từ khi ra đời đã tạo thành “cơn sốt” làm đẹp với các bạn gái châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nắm bắt được xu hướng đó, hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mọc lên và cung cấp dịch vụ nhấn mí khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn. Lúc này câu hỏi mà hầu hết chị em đều băn khoăn đó là nhấn mí ở đâu đẹp? Nhấn mí ở đâu an toàn?,…

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, nhấn mí chỉ là tiểu phẫu đơn giản giúp tạo đường mí mới to rõ, sắc nét, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, để kết quả nhấn mí đẹp như mong muốn của khách hàng thì bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

– Công nghệ nhấn mí tiên tiến bậc nhất.

– Quy trình bấm mí đạt chuẩn của Bộ Y tế.

– Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Theo những tiêu chí đó thì Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn địa chỉ nhấn mí đẹp. Đây được xem là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động ngay từ khi thành lập là năm 1996.

Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn địa chỉ nhấn mí đẹp.

Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn địa chỉ nhấn mí đẹp.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc cũng áp dụng công nghệ nhấn mí tiên tiến nhất từ Hàn Quốc nhờ hợp tác chuyên môn với Bệnh viện V-Plastic của Hàn Quốc. Điều này giúp Thu Cúc nhanh chóng cập nhật các công nghệ mới nhất, bắt kịp các trào lưu, xu hướng hot.

Không những công nghệ, quy trình nhấn mí cũng đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Các bước trong quy trình nhấn mí được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi ở Thu Cúc trực tiếp tiến hành theo quy trình bài bản, khoa học. Nhờ vậy hiệu quả thẩm mỹ đạt tối ưu, sự an toàn cũng được đảm bảo tuyệt đối.

Ngoài việc quan tâm đến nhấn mí ở đâu đẹp thì chị em cũng cần quan tâm đến chế độ chăm sóc khách hàng của các địa chỉ thẩm mỹ. Với nhấn mí, sau khi thực hiện bạn nên kiêng ăn thịt gà, đồ nếp, hải sản, rau muống, thịt bò. Trong các bữa ăn bạn cần tăng cường các chất vitamin A từ các loại rau củ quả như cà rốt, đu đủ, cam tươi,… Nếu bạn có thói quen dụi mắt thì cũng cần bỏ ngay sau khi nhấn mí. Tuyệt đối không tác động mạnh đến vùng mắt khi mới phẫu thuật xong vì có thể làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của mắt.

Khách hàng sẽ được điều dưỡng viên Thu Cúc hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ, chi tiết khi thực hiện nhấn mí ở Thu Cúc.

Khách hàng sẽ được điều dưỡng viên Thu Cúc hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ, chi tiết khi thực hiện nhấn mí ở Thu Cúc.

Ngoài ra, chế độ sinh hoạt hàng ngày, làm việc cũng cần điều chỉnh cho phù hợp để mắt được nghỉ ngơi và thư giãn tối đa. Hạn chế không đọc sách hoặc tập trung vào màn hình TV, máy tính quá lâu, không thức khuya và cố gắng duy trì giấc ngủ trưa trong vòng 30 phút mỗi ngày. Những điều này bạn sẽ được điều dưỡng viên Thu Cúc hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết khi thực hiện nhấn mí ở Thu Cúc.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2pRDqe1
via IFTTT

0 nhận xét: