Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Quy trình bấm mí Hàn Quốc

Bạn đã nghe nói về phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc? Thế nhưng bạn có biết quy trình bấm mí Hàn Quốc gồm những bước nào và phù hợp với đối tượng nào chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tham dự cuộc trò chuyện với bác sĩ tư vấn thẩm mỹ Thu Cúc nhé!

PV: Chào bác sĩ, mong bác sĩ cho biết bấm mí mắt Hàn Quốc vì sao được nhiều bạn trẻ yêu thích đến vậy?

Mí lót là đặc điểm phổ biến của phụ nữ Châu Á.

Mí lót là đặc điểm phổ biến của phụ nữ Châu Á.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là biện pháp làm đẹp đôi mắt xuất xứ từ xứ sở kim chi mà không cần đụng chạm dao kéo. Do đặc điểm của đa số người dân châu Á là mắt một mí nên phương pháp này được chào đón ở khắp mọi nơi, trong đó có Việt Nam.

Ngoài ra, bấm mí mắt Hàn Quốc cũng là giải pháp khắc phục tình trạng mắt sụp mí, mắt một mí, mí lót, mí ẩn tối ưu dành cho những người trẻ – những người chưa xuất hiện hiện tượng nhão chùng da và bọng mỡ mắt.

Quy trình bấm mí mắt diễn ra nhanh chóng, không đau, không sưng, không cần kiêng khem ăn uống sau khi bấm mí. Sau khi thực hiện, bạn cũng có thể về nhà luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng.

PV: Vậy bác sĩ có thể nói rõ các bước của quy trình bấm mí Hàn Quốc cho khách hàng được không ạ?

Bấm mí mắt là phương pháp làm đẹp mắt nhanh chóng nhất.

Bấm mí mắt là phương pháp làm đẹp mắt nhanh chóng nhất.

Để thực hiện, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quá gương mặt của khách hàng sau đó đánh giá tình trạng mí mắt, mí ẩn, mí lót,…Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ phân tích các phương pháp phẫu thuật làm đẹp phù hợp nhất với đặc điểm của riêng khách hàng. Sau khi được đưa vào phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, khách hàng sẽ được làm đẹp với dụng cụ được khử trùng sạch sẽ. Trong đó, trước tiên các bác sĩ sẽ đo vẽ hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt chuẩn, hài hòa nhất với khuôn mặt. Sau khi gây tê, đảm bảo sự thoải mái cho toàn bộ quá trình làm đẹp, các bác sĩ sẽ xác định khoảng 3- 5 điểm tại mi trên. Từ đó, chỉ sinh học sẽ được luồn xuống qua sụn mi mắt trên. DO chỉ này được cố định với lớp da mi, nếp mí bạn sẽ được tạo, rõ ràng và đẹp dài lâu. Phương pháp bấm mí mới này tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã khắc phục khuyết điểm tồn tại kết quả ngắn của công nghệ bấm mí Hàn Quốc truyền thống.

PV: Vậy theo bác sĩ, sau khi bấm mí Hàn Quốc khách hàng cần chú ý những gì để có kết quả hoàn mỹ nhất?

Sau khi bấm mí bạn sẽ có đôi mắt hai nếp mí rõ ràng linh động.

Sau khi bấm mí bạn sẽ có đôi mắt hai nếp mí rõ ràng linh động.

Sau khi bấm mí bạn vẫn có thể ăn uống thoải mái. Tuy nhiên, sẽ xuất hiện hiện tượng sưng phù nhẹ từ 3- 4 ngày và sẽ biến mất sau 5 -7 ngày tùy cơ địa mỗi người. Dẫu vậy, hãy đặc biệt chú ý khâu vệ sinh bởi đây có thể là nguyên nhân gây nhiễm trùng, thâm tím. Vì thế, mỗi ngày hãy tránh nước không để chạm vào vùng phẫu thuật, sau đó, vệ sinh mắt bằng dung dịch sát khuẩn. Bạn cũng cần chú ý tránh hoạt động mắt căng thẳng trước màn hình máy tính, màn hình ti vi cũng như hạn chế tối đa việc đọc sách.

Thu Cúc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tự hào đã đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt trên hành trình tìm kiếm nhan sắc. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định làm thẩm mỹ mắt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thẩm mỹ miễn phí.

Hãy hoàn thiện nhan sắc bản thân ngay từ hôm nay cùng Thu Cúc.

Hãy hoàn thiện nhan sắc bản thân ngay từ hôm nay cùng Thu Cúc.

Trên đây là câu trả lời cho các thắc mắc về quy trình bấm mí Hàn Quốc. Hi vọng bạn sớm thực hiện làm đẹp và sở hữu đôi mắt đẹp long lanh đầy hấp dẫn.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2qSnnRw
via IFTTT

0 nhận xét: