Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Những điều cần lưu ý về bấm mí mắt

Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng nắm được những điều cần lưu ý về bấm mí mắt trước khi thực hiện bấm mí vẫn sẽ giúp chị em thêm yên tâm hơn về quyết định của mình.

Bấm mí mắt là tiểu phẫu đơn giản nhưng không thể chủ quan

Bấm mí mắt là tiểu phẫu đơn giản nhưng không thể chủ quan

Chỉ bấm mí khi mắt chưa có da chùng, da thừa

Có rất nhiều người trước khi bấm mí không biết những trường hợp nào nên thực hiện bấm mí mắt. Theo chỉ định của các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí mắt phù hợp với những khách hàng có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí mắt không đều nhưng mắt chưa hề xuất hiện da chùng, da thừa mí mắt. Vậy nên bấm mí áp dụng cho những bạn gái trẻ tuổi, thường là độ tuổi dưới 30. Tuy nhiên, nếu ở trong độ tuổi còn trẻ mà mắt đã có da chùng, da thừa thì bạn cũng không nên bấm mí mà nên thực hiện cắt mí mắt.

Mắt bị cận vẫn có thể bấm mí mắt

Bấm mí mắt không gây ảnh hưởng thị lực của đôi mắt, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nên dù bạn bị cận thì tiểu phẫu cũng vẫn có thể thực hiện được. Bởi đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, chỉ can thiệp nhẹ nhàng ở vùng mí mắt trên mà không tác động đến giác mạc.

Thời gian duy trì hiệu quả bấm mí phụ thuộc vào phương pháp bấm mí

Với bấm mí Hàn Quốc cơ bản, nếp mí sẽ tồn tại trong khoảng 3-5 năm, còn bấm mí Babi Eyes đem lại hiệu quả vĩnh viễn.

Với bấm mí Hàn Quốc cơ bản, nếp mí sẽ tồn tại trong khoảng 3-5 năm, còn bấm mí Babi Eyes đem lại hiệu quả vĩnh viễn.

Bấm mí hiện nay có 2 phương pháp chính đó là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Babi Eyes. Mỗi phương pháp có thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Với bấm mí Hàn Quốc cơ bản, nếp mí sẽ tồn tại trong khoảng 3-5 năm, còn bấm mí Babi Eyes đem lại hiệu quả vĩnh viễn. Mặc dù bấm mí Babi Eyes duy trì hiệu quả trọn đời nhưng theo thời gian, vùng da ở mí mắt của bạn sẽ có hiện tượng da bị lão hóa, xuất hiện tình trạng da chùng, chảy xệ nên nếp mí sẽ không còn được rõ ràng như lúc mới thực hiện. Khi có dấu hiệu này bạn có thể thực hiện cắt mí Hàn Quốc để khắc phục.

Nam giới cũng có thể thực hiện bấm mí

Hầu hết mọi người đều nhầm tưởng rằng bấm mí chỉ áp dụng cho nữ giới. Nhưng thực chất bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại hiện nay áp dụng được với cả nam giới muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối. Vậy nên nam giới có nhu cầu bấm mí thì cũng đừng e ngại nhé.

Bấm mí muốn đạt hiệu quả như ý cần lựa chọn đúng địa chỉ

Địa chỉ thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn trong bấm mí. Bởi địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có kĩ thuật tiên tiến, quy trình bài bản, bác sĩ giỏi và chế độ chăm sóc tin cậy.

Hiện nay Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã và được hàng triệu chị em kiểm chứng.

Hiện nay Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã và được hàng triệu chị em kiểm chứng.

Hiện nay Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã và được hàng triệu chị em kiểm chứng. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ, từng có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ bấm mí mắt ở Thu Cúc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được khám và tư vấn miễn phí nhé.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2q4vYOk
via IFTTT

0 nhận xét: