Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Sai lầm khi làm đẹp mắt 1 mí gây hại cho sức khỏe

Mặc dù makeup giúp chị em khắc phục được nhược điểm mắt một mí giúp bạn thêm tự tin và quyến rũ. Thế nhưng, sử dụng thường xuyên miếng kích mí sẽ lại là  sai lầm khi làm đẹp mắt 1 mí gây hại cho sức khỏe.

Tác hại của miếng kích mí đối với mắt

Mắt một mí là đôi mắt phổ biến của dân châu Á.

Mắt một mí là đôi mắt phổ biến của dân châu Á.

Để cải thiện đôi mắt một mí, rất nhiều bạn đã bị phụ thuộc vào miếng kích mí. Thế nhưng, thường xuyên dùng miếng dán kích mí sẽ gây hại tới cho mắt. Cụ thể, trên thị trường hiện nay đang có bán 2 loại mí giả: 1 dạng là miếng dính, 1 dạng là hồ dán. Mặc dù cách sử dụng khác nhau, nhưng cơ chế chung của các sản phẩm này là đều phải sử dụng chất dính để cố định miếng dán vào mí mắt. Thế nhưng, theo các chuyên gia, việc sử dụng thường xuyên hóa chất trong kéo dán hoặc miếng dính sẽ gây hại cho mắt. Nếu đơn giản thì sẽ gây ra phù nề và dị ứng da vùng mí mắt, nếu nặng có thể dẫn đến dị tật và để lại sẹo. Vấn đề này sẽ đặc biệt nghiêm trọng trong những ngày mưa hoặc trong lúc dụi mắt bởi đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để chất độc xẽ xâm nhập và làm hại mắt, gây nên nguy cơ viêm mắt và giác mạc, nguy cơ mắt đỏ, tổn thương, lờ đờ, mệt mỏi.
Không chỉ thế, sử dụng miếng dán và hồ dán mí thường xuyên cũng sẽ là nguyên nhân trực tiếp kích thích quá trình lão hóa mắt sớm. Cụ thể, vùng da mắt vốn là nơi nhạy cảm nên việc thường xuyên tác động lên vùng mí mắt khi dán keo sẽ gây cho mắt một lực không nhỏ khiến mắt mau nhăn nheo, chảy xệ. Đặc biệt, hành động dán, gỡ mí giả khi làm mạnh tay sẽ gây nên tổn thương mi mắt.

Hướng dẫn dùng kích mí đúng cách

Dùng miếng dán mí giúp bạn có được đôi mắt to đẹp tự nhiên.

Dùng miếng dán mí giúp bạn có được đôi mắt to đẹp tự nhiên.

Để việc dùng kích mí mắt không trở thành sai lầm khi làm đẹp mắt 1 mí gây hại cho sức khỏe, bạn hãy chú ý những điều sau đây:

– Hạn chế việc thường xuyên sử dụng miếng kích mí.
-Khi bị các tật cũng như các bệnh lý về mắt, không nên makeup vùng mắt: dán mí, kẻ vẽ mắt,…
-Thông thường, miếng dán mí thường khá to, để sử dụng sao cho có thẩm mỹ bạn nên dùng kéo cắt sao cho vừa vặn với mắt, tránh lực đè nặng cũng như khiến mắt bị cộm.
-Sau khi dán mí bạn cảm thấy đau hay khó chịu, hãy tháo ngay miếng dán mí ra.
-Miếng dán mí không nên dùng trong thời gian dài, trước khi đi ngủ bạn cần tháo ra và vệ sinh sạch sẽ.

Phương pháp khắc phục mắt một mí tối ưu

Dán mí mắt có nhiều loại với nhiều hình dạng phong phú.

Dán mí mắt có nhiều loại với nhiều hình dạng phong phú.

Bạn hoàn toàn không phải mất hàng tiếng đồng hồ trang điểm cũng như đánh bay sự phụ thuộc vào miếng kích mí chỉ bằng việc thực hiện cắt mí mắt. Cắt mí mắt bản chất là một tiểu phẫu mà ở đó các chuyên gia sẽ sử dụng các thủ thuật chuyên môn để loại bỏ bọng mỡ thừa, vùng da chảy xệ, tạo hình nếp mí đều đẹp tự nhiên. Phương pháp không đau, không mất nhiều thời gian phục hồi mà kết quả lâu dài.

Tuy nhiên nếu bạn là người trẻ, chưa có dấu hiệu lão hóa và đặc biệt là sợ dao kéo, bạn có thể thực hiện phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là giải pháp mà các chuyên gia khuyên dùng cho tình trạng mắt một mí. Sau bấm mí bạn có thể về luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng hay chú ý ăn kiêng. Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt to tròn long lanh với hai nếp mí rõ ràng.

Cắt mí mắt giúp bạn có đôi mắt hai mí đầy quyến rũ.

Cắt mí mắt giúp bạn có đôi mắt hai mí đầy quyến rũ.

Hãy hiểu biết để làm đẹp an toàn. Đừng bao giờ để sai lầm khi làm đẹp mắt 1 mí gây hại cho sức khỏe. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến quá trình làm đẹp, xin vui lòng liên hệ 1900558896 để được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2pVKciB
via IFTTT

0 nhận xét: