Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Mắt không rõ mí có bấm mí Hàn Quốc được không?

Mắt không rõ mí có bấm mí Hàn Quốc được không là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mắt không rõ mí và “n” các vấn đề

Mắt không rõ mí khiến khuôn mặt nặng nề, xấu xí.

Mắt không rõ mí khiến khuôn mặt nặng nề, xấu xí.

Mắt không rõ mí là đôi mắt có mí, song nếp mí không rõ, cái nhìn vẫn nặng nề và thiếu sức sống. Không chỉ làm ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ, mắt không rõ mí còn khiến cho người ta có cái nhìn không tốt về khổ chủ. Lý do là bởi các nước chịu ảnh hưởng của nền văn hóa Hán Ngữ thường bị ảnh hưởng bởi các quan niệm về nhân tướng học. Thế nhưng, trong bộ môn này lại chỉ ra rằng, một đôi mắt đẹp và có phúc khí phải có cái nhìn sáng rõ, hai nếp rõ ràng, cùng đôi mắt tròn to. Đối với những người mắt không rõ mí lại không được đánh giá cao bởi theo quan niệm đây là những người làm việc thiếu chính trực, có điều khuất tất, vị kỷ và tư lợi cá nhân. Đặc biệt, riêng với phụ nữ mắt không rõ mí còn là những người thiếu nhanh nhạy và tinh tế, không giúp được chồng con trong công việc.

Mắt không rõ mí có bấm mí Hàn Quốc được không?

2 mí rõ ràng sẽ giúp khuôn mặt bạn đẹp chảnh sang.

2 mí rõ ràng sẽ giúp khuôn mặt bạn đẹp chảnh sang.

Đối với những ai trên 18 tuổi, hoàn toàn có thể tiến hành bấm mí Hàn Quốc để cải thiện tình trạng mắt không rõ mí. Nếu trước đây phương pháp này bị mất điểm bởi thời gian tồn tại của kết quả thẩm mỹ ngắn, thì ngày nay, với sự ra đời của Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa.

Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes là phương pháp làm đẹp mắt không dao kéo, ở đó, sau khi gây tê đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, các chuyên gia sẽ tiến hành xác định từ 3 – 5 điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qau sụn mi mắt trên. Từ đó, sợi chỉ này sẽ cố định với lớp da mi để tạo nếp mí sâu, rõ ràng, cho nếp mí được tồn tại lâu dài, tự nhiên rạng rỡ.

Phương pháp bấm mí Babi Eyes sẽ giúp bạn khắc phục triệt để các vấn đề: mí lót, mí ẩn, mắt không rõ nếp mí,…

Những lưu ý khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Thu Cúc đảm bảo quy trình bấm mí an toàn, hiệu quả.

Thu Cúc đảm bảo quy trình bấm mí an toàn, hiệu quả.

Mặc dù là một tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện, song bạn cần phải thực hiện bấm mí tại một trung tâm uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để đảm bảo an toàn, hiệu quả. Nếu không may thực hiện sai kỹ thuật bạn hoàn toàn có thể đối diện với hàng loạt các vấn đề như: viêm nhiễm, lệch mí,…khiến ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của bạn.

Nếu bạn đang lo lắng, hãy đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tiến hành làm đẹp trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ tiên tiến, quy trình bấm mí mắt diễn ra an toàn, nhanh chóng chỉ từ 15- 20 phút.

Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả hoàn mỹ nhất, bạn cần chú ý rằng mặc dù không cần kiêng ăn song bạn cũng nên hạn chế làm việc nhiều dưới máy vi tính, hạn chế đọc sách để ngăn ngừa việc mắt điều tiết quá sức. Đồng thời, hãy kiêng tuyệt đối nước vào vùng thẩm mỹ đến khi mắt hoàn toàn ổn định bởi đây có thể là nguyên nhân gây viêm nhiễm, sưng tấy. Đặc biệt chú ý uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Mí mắt đẹp sẽ cho bạn đôi mắt to tròn đáng yêu.

Mí mắt đẹp sẽ cho bạn đôi mắt to tròn đáng yêu.

Trên đây chúng tôi đã trả lời cho bạn câu hỏi: “Mắt không rõ mí có bấm mí Hàn Quốc được không?”. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với câu trả lời này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ Thu Cúc qua tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2qUVp48
via IFTTT

0 nhận xét: