Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Jesscica “vịt hóa thiên nga” sau khi bấm mí mắt

Nếu là fan của Jesscica từ xưa đến nay và thường xuyên theo dõi những sự thay đổi về ngoại hình của cô nàng thì chắc chắn bạn cũng sẽ phải thừa nhận rằng Jesscica “vịt hóa thiên nga” sau khi bấm mí mắt.

Là một thành viên sáng giá trong nhóm nhạc SNSD đình đám xứ Hàn. Cô nàng sở hữu một lượng fan khủng nhờ giọng ca hay và khuôn mặt đáng yêu. Nhưng dạo gần đây, lộ diện bức ảnh quá khứ của Jessica, hàm răng khấp khểnh, đôi mắt một mí kém sắc làm dân cư mạng xôn xao, không khỏi đặt ra nghi vấn cô đã bấm mí mắt để cải thiện nhan sắc của mình. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi khi tên tuổi của cô ngày càng được nhiều người biết đến thì mọi sự thay đổi trên khuôn mặt của cô đều được khán giả quan tâm, chú ý.

Nói về tin đồn bấm mí, Jesscica chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Tuy nhiên, điều mà ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy được đó là với đôi mắt 2 mí Jessica xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.

Bức ảnh trước đây - hiện tại như "bằng chứng" "tố" Jessica đã từng can thiệp thẩm mỹ ở nhiều bộ phận trên gương mặt, trong đó có đôi mắt.

Bức ảnh trước đây – hiện tại như “bằng chứng” “tố” Jessica đã từng can thiệp thẩm mỹ ở nhiều bộ phận trên gương mặt, trong đó có đôi mắt.

Đôi mắt mí lót ngày nào đã được "biến hóa" thành 2 mí to tròn, sắc nét.

Đôi mắt mí lót ngày nào đã được “biến hóa” thành 2 mí to tròn, sắc nét.

Điều đặc biệt là đôi mắt ấy đẹp tự nhiên, không lộ thẩm mỹ khiến cho người hâm mộ nghi ngờ Jessica bấm mí nhưng cũng khó có thể khẳng định.

Điều đặc biệt là đôi mắt ấy đẹp tự nhiên, không lộ thẩm mỹ khiến cho người hâm mộ nghi ngờ Jessica bấm mí nhưng cũng khó có thể khẳng định.

Đôi mắt hai mí làm gương mặt Jessica cuốn hút và tươi tắn hơn

Đôi mắt hai mí làm gương mặt Jessica cuốn hút và tươi tắn hơn

Chính điều đó đã giúp cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả mỗi khi trình diễn trên sân khấu.

Chính điều đó đã giúp cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả mỗi khi trình diễn trên sân khấu.

Sự nghiệp của cô nàng cũng "lên như diều gặp gió" sau khi có sự thay đổi về ngoại hình.

Sự nghiệp của cô nàng cũng “lên như diều gặp gió” sau khi có sự thay đổi về ngoại hình.

Bấm mí mắt chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 phút để biến đôi mắt 1 mí kém xinh thành đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Tiểu phẫu này không xâm lấn, không gây tổn thương đến vùng lân cận nên bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi bấm mí. Kết thúc bấm mí bạn có thể trở về và tiến hành sinh hoạt bình thường mà không có trở ngại gì. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý thực hiện theo đúng hướng dẫn của điều dưỡng viên về cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà sau bấm mí.

Hiện nay phương pháp bấm mí đã có mặt ở Việt Nam, và Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ chuẩn Hàn từ chính đối tác là Bệnh viện thẩm mỹ V-Plastic Hàn Quốc. Tại đây, công nghệ bấm mí chuẩn Hàn cùng với quy trình thẩm mỹ bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế là những điểm mạnh giúp phẫu thuật bấm mí thành công, đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Không những vậy, bác sĩ có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm với thao tác thẩm mỹ khéo léo sẽ giúp bạn tránh được hiện tượng nhiễm trùng, sự an toàn tuyệt đối, quá trình hồi phục nhanh chóng.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2rSlwsG
via IFTTT

0 nhận xét: